Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Chương 33: Chương 33




- Hai người mau dừng lại cho tôi ! - Giọng nói lạnh như băng từ bắc cực mang về khiến ai nấy đều cóng người và đó là con gái của mỗ tác giả , Trương Mĩ Tuyết . Tâm trạng của cô thể hiện lúc nào cũng rất rõ ràng , khi vui vẻ thì muốn gọi cô ra sao cũng được miễn là đừng xúc phạm , cô sẽ luôn vui vẻ với mọi người nhưng khi cô tức giận bao giờ giọng cũng sẽ lạnh lùng mang đầy sát khí dọa người . 

Mọi người biết cô tức giận liền im lặng không nói gì , riêng Liễu Nhã Hi tuy là không nói gì nhưng khuôn mặt vặn vẹo khó chịu , nghiến răng nghiến lợi .

- Mau diễn lại cho tôi xem , lúc nãy tôi không không chú ý lắm . Nếu tốt , cô có thể tiếp tục , nếu không thì cô biết rồi đấy ! - Giọng cô không chút cảm xúc vang lên thật quá dọa người nên tất cả không một lời nào quay lại diễn cảnh hồi nãy .

Liễu Nhã Hi dù có to miệng cỡ nào nhưng đến phút cuối cùng cũng chỉ là một diễn viên nhỏ , bởi vì vậy nên được đóng chung với Hiên Viên Mặc là ước mơ cả một đời , ai không biết nắm bắt cơ hội này chính là ngu ngốc . Thế nên biết là cơ hội cuối cùng cô ta cố gắng hết sức diễn thật hoàn hảo . 

Lát sau , không biết ra sao mà đạo diễn Kim vẫn lắc đầu , chính cô cũng cảm thấy không vừa lòng . Tuy là diễn cũng được nhưng thế này vẫn là tạo cảm giác giả tạo , hoàn toàn không hề chân thật chút nào . 

- Liễu Nhã Hi , cô chính thức bị out . - Cô nhàn nhạt buông một câu rồi sau đó im lặng .

- Tại sao chứ ? Rõ ràng tôi diễn như thế này là rất hoàn hảo , tại sao tôi vẫn bị đuổi !? - Cô ta không cam lòng tức giận hét lên .

- Cô không có tố chất của diễn viên .

- Cô đừng tưởng mình là tổng giám đốc thì muốn nói gì là nói . Cô có thể làm được như tôi không thì lúc đó hẵng phán xét tôi . - Cuối cùng không chịu được nữa cô ta hét thẳng vào mặt cô .

- Cô là đang thách tôi ? - Chân mày hơi nhíu lại , cô hỏi .

- Phải , cô có ngon thì lại đây diễn thử xem ! - Cô ta khoanh tay ưỡn ngực nói .

- Nếu tôi diễn được vậy cô cũng hiểu kết cục của mình đi . - Tuy trong lòng vô cùng rộn ràng nhưng ngoài mặt cô vẫn không một biểu cảm gì còn lạnh lùng hơn nữa bước vào phim trường .

Bước vào trường quay tâm trạng cô một mực vô cùng hết sức rối loạn và hồi hộp . Chỉ là do cô thuận mồm nói thôi quên mất mình là không phải như đang ở trường nữa .

Hít một hơi thật dài cô chuẩn bị đưa tay ra hiệu đã chuẩn bị thì hồi chuông điện thoại vang lên . 

- Xin lỗi , tôi phải nói chuyện điện thoại . - Cô cầm điện thoại đi đến tán cây gần đó bật máy . Từ trong điện thoại giọng nam trầm ấm vang lên .

“Cô cứ diễn tự nhiên đi , đừng cố quá ép mình làm gì . Giống như khi cô tạo cho mình vỏ bọc lạnh lùng vậy , cứ bình thản như chưa có gì thôi” 

Sau đó thì cúp máy khiến cô dở khóc dở cười . Rốt cuộc là ai gọi cho cô để nói một chuyện chưa đầy 5 giây thế ! Dù là thế nhưng lời hắn nói cũng có lý đấy chứ , cô chỉ cần thả lỏng mình thôi . Ráng lên vì cô là Queen , không có việc gì cô không làm được cả .

Hít thở một hơi thật sâu , cô quay gót bước vào trường quay mà không biết có ai đang lặng lẽ nhìn mình từ phía sau gốc cây gần đó .

- Tôi đã sẵn sàng . - Cô chậm rãi nói và tất cả trường quay im lặng chỉ còn tiếng bắt đầu của đạo diễn và tiếng của diễn viên .

Phương Liên nhanh chóng bước lên tuy là lúc đầu có hơi run run nhưng cuối cùng trước cái nụ cười vô (số) tội của cô đã bình tĩnh lại . 

Phân cảnh bắt đầu khi nữ chính đang chuẩn bị về nhà thì nữ phụ xuất hiện chặn đường tát một cái . Vì thế cô vô cùng tự nhiên với cảnh đầu , nó giống như khi cô tan trường thôi chứ có gì đâu . Và rồi Phương Liên bước tới hùng hồn tát cô một cái rõ đau .

Ngay khi ống kính vừa lóe lên mọi người dường như không thể tin vào mắt mình . Một cô gái từ khí chất băng lãnh đã nhanh chóng biến thành cô nữ sinh ngây thơ , ôm một bên má , mắt trợn ra không biết gì cả , miệng mấp máy gì đó định nói ra nhưng nghẹn lại , bộ dáng vô cùng ủy khuất , pha một chút mạnh mẽ nhưng lại tràn đầy cảm xúc đau đớn.......Quá tuyệt vời !

- Cắt ! - Tiếng đạo diễn vang lên . Cô nhanh chóng bước ra khỏi trường quay , cô vô cùng ghét đứng trước ống kính .

- Đạo diễn Kim , có phải diễn xuất của tôi tốt hơn cô ta không ? - Liễu Nhã Hi từ trong tán ô bước ra , hoàn toàn tự tin nói .

- Liễu Nhã Hi , xin chúc mừng . Cô chính thức ra khỏi bộ phim như cô hằng mong ước . - Đạo diễn Kim từ tốn lên tiếng , còn có một chút châm chọc nói .

- Cái gì !? - Cô ta hét lớn lên còn cô thì vẫn mặt lạnh .

- Diễn xuất của cô vô cùng tệ , cô mau xem đi . Tổng giám đốc đúng là rất có thiên phú diễn xuất . - Ông nhìn cô cười nói .

- Tôi không tin ! - Cô ta chạy tới chỗ đạo diễn bật đoạn phim lúc nãy lên và phải kinh ngạc đến đứng hình không nói nên lời . Thấy cô ta như vậy cô tốt bụng lên tiếng nói .

- Đạo diễn Kim , hi vọng bác có thể tìm giúp một diễn viên mới , nếu không có thể liên lạc với cháu . Bây giờ xin thứ lỗi mọi người , cháu có việc phải làm rồi ! - Cô trở nên vui vẻ hơn hẳn cười nói rồi bước đi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.