Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Chương 43: Chương 43




Xin chào mọi người, lâu quá không gặp mọi người.

Hôm nay ta lên viết bài này chính là muốn thông báo drop truyện này cũng như tất cả các truyện.

Lý do là bởi vì lâu quá rồi ta không còn đọc np lẫn viết nên ý tưởng không còn nữa. Dù bản thân rất muốn hoàn thành bộ truyện này nhưng mà không thể suy nghĩ được nội dung lẫn cốt truyện, diễn biến tiếp theo.

Thật sự rất xin lỗi mọi người vì chuyện nói sẽ không drop truyện và để mọi người hóng lâu nhưng bản thân ta không thể nghĩ được thêm gì nữa cho truyện này lẫn các truyện khác.

Thật ra thì con em ta có góp ý như thế này.

Nếu bạn nào đang rất hóng truyện và có ý tưởng cho bộ truyện này và những bộ truyện khác, các bạn có thể ib facebook của ta để hỏi mang truyện đi viết tiếp.

Tất nhiên khi bạn như vậy sẽ phải ghi rõ nguồn từ chap nào đến chap nào là những chap ta đã viết. Còn sau đó là do các bạn tự phát triển tiếp câu chuyện sau này.

Ta rất buồn khi phải drop vì dù sao đây cũng là những bộ truyện đầu tiên của mình, những ý tưởng đầu tiên. Hy vọng nếu bạn nào có ý tưởng có thể mang các truyện đi đến kết cuối cùng.

--------------------------------------------------------------------------------

Và còn một điều nữa cho những bạn nào hóng kết truyện này. Tuy là mình không còn viết np hay đọc nữa nhưng hồi còn viết, ý tưởng đầy đầu thì mình đã nghĩ ra một cái kết cho truyện. Khá là loằng ngoằng.

Cốt truyện mà ta đã từng dự định viết:

Phan Linh Linh sau này vì nữ chính giúp đỡ nên dần dần trở thành một cô gái tốt, về phe Mĩ Tuyết (Windy) cung cấp thông tin về Trương Vũ Tài cho phe nữ chính.

Gia tộc bên mẹ của Winter và Windy là một gia tộc thần bí có sức mạnh bí ẩn.

Cha của Windy và Windy (Mĩ Tuyết) thật ra là một người cha tốt. Ông tuy là không yêu mẹ cả hai người bởi vì chỉ là hôn ước gia tộc nhưng đối xử rất tốt với bà, xem bà như một người em gái. (auto em gái mưa :))  Sau này lấy vợ hai, bà này vì ghen ghét với Linda (là mẹ của Winter và Windy) cho nên bày mưu hãm hại cả ba mẹ con. Trong lúc bất đắc dĩ cha của hai người phải xử phạt mẹ của hai đứa. Chuyện truy sát là bà dì ghẻ chuốc mê ông rồi ra lệnh truy sát ba người. 

Khi mà Winter và Windy giết cả gia tộc và cha mình. Bà Linda vì muốn hóa giải hiểu lầm nên đã đem linh hồn ông đi trọng sinh ở thế giới bên này, là thế giới mà hai người đã xuyên qua. Sau đó ông tìm được tình yêu đích thực của đời mình, trùng hợp là mẹ của thanh niên Hiên Viên Mặc (hơ hơ) và mọi hiểu lầm được hóa giải. 

Đặc biệt xuất hiện thêm một nam nhân vật mà tác giả vô cùng ưa thích là anh cả của hai đứa :). Thực ra Winter và Windy có một anh trai cùng lớn lên từ nhỏ nhưng năm 4 tuổi thì ổng bị tách ra để đi huấn luyện trở thành người thừa kế. Sau này ổng biết chuyện trở về bên ngoại để tìm hiểu mọi chuyện. Chuyện hai đứa kia bị xuyên qua không phải do cỗ máy gì hết mà là do ổng làm, chuyện cỗ máy là ngụy tạo để không ai biết. Cái vui là nam phụ này vô cùng thần bí và cũng là cặp với Phan Linh Linh sau này :)) (vui lòng không ném đá, nhỏ cũng tội lắm).

Trương Vũ Tài chết vì mấy cha nam chính ép quá khiến ổng đau tym chết.

Bà dì ghẻ bên này tình cờ gặp bà dì ghẻ bên kia (cũng bị xuyên qua) rồi bị bà bên kia lợi dụng, dùng như con cờ gây sóng gió một hồi.

 Có điều sau cùng bà bên này nghe lời con gái phản lại bà kia nên bị một nhát vào tym mém chết. Bà dì ghẻ bên kia khúc cuối đang tưởng mình thắng thì bị ông anh cả xuất hiện tay không bẻ gãy cổ die :0

Mọi chuyện được hóa giải. 

Winter lấy lại cơ thể bên kia, lấy Lisa. Bất ngờ hơn là ổng trở thành ca sĩ ;)) Tại vì bà Linda là một nhạc sĩ nhưng vì chuyện kết hôn nên không thể hoàn thành giấc mơ, Mĩ Tuyết sau này bị mất giọng hát nên Winter thành ca sĩ luôn (dòng nhạc nào ổng cũng hát được). Lisa thì học xong ra trường trở thành nhà thiết kế nổi tiếng.

Windy (Mĩ Tuyết) thì lấy mấy cha nam chính, tiếp quản Trương thị. Cùng mọi người về Mỹ để thắp nhang cho mẹ cũng như giải quyết mọi chuyện còn lại. 

Ông anh cả với Phan Linh Linh trở thành một cặp. Phan Linh Linh sau này bỏ hết mọi tiền tài, quá khứ, học lại đại học theo đam mê của mình. Bà mẹ kế (gọi vậy sau này cho nhẹ) thì mở một quán phở nhỏ, hai mẹ con sống với nhau, cùng bán phở qua ngày. Cuộc sống êm đẹp vậy mà ông anh cả vừa bay vô liền khiến nhỏ gặp náo loạn một hồi xong mới chịu thèn thùng nhận lời tỉnh tò của ổng trước trường :0

À quên nói một cái quên trọng nữa là mẹ của nguyên chủ chết. Lý do vì bị Trương Vũ Tài cùng bà dì ghẻ bên này hãm hại. Phan Linh Linh báo tin mà cái điện thoại nữ chính bữa đó hết pin nên không nhận được. Mà nhỏ vừa gọi vừa gửi tin xong thì bị phát hiện xong bị đem vô nhà kho nhốt mấy ngày. May sau nhỏ khôn đập bể cửa sổ, bắt thang chui qua rồi chui lỗ chó trốn tới nhà bà nữ chính được cứu giúp. Từ đó là bả trở thành gián điệp cho tụi phe này.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Những ý trên là cốt truyện mà ta đã từng dự định viết cũng như cái kết cho truyện này. Vì nhiu đó tóm tắt quá còn nhiều chỗ chưa nói rõ được nên mấy ngày nữa ta sẽ nhanh chóng viết thêm một bộ ngoại truyện, là những chap truyện về những ý nói trên.

Bạn nào thích có thể dùng nó làm cốt truyện viết tiếp, còn không thì có thể viết tiếp theo ý của các bạn. Vì cái này cũng chỉ là ý rời rạc, chưa hoàn chỉnh hồi ta còn ý tưởng bây giờ nhớ. Những chap ngoại truyện ta sẽ viết sau đó, chắc sẽ nhanh thôi vì còn phải lo mấy bộ khác cho xong. Dù sao thì drop nhưng mà lỡ rồi ta cũng muốn làm hết phần nào trách nhiệm với truyện.

Nhắc lại lần nữa, truyện chính thức drop sau chap ngoại truyện cuối cùng, là những chap nói về cốt truyện ta định xây dựng. Truyện khác cũng tương tự, hai bộ “[nữ phụ] Mấy thằng kia mau biến” và bộ “Phù thủy nữ phụ” ta sẽ giữ nguyên trên công khai còn những truyện khác sẽ ngừng đăng tải.

Bạn nào có nhu cầu viết tiếp truyện này hoặc những truyện khác vui lòng ib ta để ta biết cũng như sau này có bằng chứng là mình không lấy của người ta, mấy chuyện này đáng sợ lắm. 

Facebook của ta: https://www.facebook.com/le.trang0810

Ai lấy vui lòng ib xin hỏi trước một câu. 

Và một lần nữa xin lỗi đến những ai đã và đang đọc+hóng truyện. 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.