Mèo Nhà Tang Thi Vương

Chương 57: Chương 57: Chương 56




Biên tập: R Bê Đê

“ Tôi cảm giác được người này cấp bậc nhất định không thua kém chúng ta. “

Nhưng mà, sau khi Lê Chấn cười xong thì một câu cũng không nói, nghiêm túc lái xe, tay thế mà cũng không vuốt ve lưng cậu như mọi khi.

Phương Hoà thấy vô cùng kì lạ, đoạn đường phía trước không đến mức khó đi, khi đến đây đã được Lê Chấn dẹp qua một lần, hiện tại chỉ còn một số chướng ngại vật nhỏ, không thành vấn đề, xa xa cũng có một vài con tang thi nhưng mà cũng không đáng lo, rốt cuộc tại sao tự nhiên con sen nhà cậu lại im lặng vậy?

Móng vuốt Phương Hoà cào cào quần áo Lê Chấn gây chú ý, nhưng cào cả nửa ngày cũng không thấy Lê Chấn có phản ứng gì.

Phương Hoà híp mắt, thuận theo ngực leo tới bả vai Lê Chấn, cào cào tai hắn, Lê Chấn toàn thân hơi căng thẳng, quay đầu nhìn Phương Hoà. “ Sao vậy? “

Phương Hoà ngoan ngoãn ngồi xổm trên vai hắn. “ Không có gì. “

Lê Chấn duỗi tay sờ đuôi mèo của Phương Hoà một cái, cười khẽ một tiếng rồi lại rời tay đến vô lăng tiếp tục chuyên tâm lái xe, không giông lúc trước, một tay ôm Phương Hoà đặt lên đùi, vuốt ve, cũng không nói mấy câu trêu chọc cậu.

Gì vậy nè chời?

Phương Hoà trừng mắt nhìn vành tai của người nào đó, vắt óc suy nghĩ xem chuyện gì khiến cho Lê Chấn đột nhiên như vậy, chẳng lẽ Lê Cấn ghét bỏ cậu vô học hã? Ủa? Rồi cậu là một con mèo thì phải biết nhiều chữ à?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.