Mộ Thiếu, Vợ Cậu Lại Trọng Sinh Rồi

Chương 68: Chương 68: Tư Tư quay lại rồi




Editor: Ngư

Beta: Từ

Mộ Dung Thừa bật cười.

Vật nhỏ này ngẫu nhiên tìm cớ, không muốn hôn môi. Cô ý thức được rằng mình không thể chạy, nhưng không từ bỏ ý định dùng chút thông minh của mình tính kế. Hoạt bát, linh động y như tiểu hồ ly.

Mộ Dung Thừa bỡn cợt nói: “Phải không, có lẽ Tư Tư không muốn quấy rầy chúng ta……”

Hắn cố ý kéo dài giọng, ánh mắt nóng rực hôn xuống cánh môi run rẩy của cô.

Hắn rất thích môi cô, mềm mềm, căng mọng như nụ hoa mùa xuân mới nở có mùi thơm ngọt, nhưng mỗi lần hắn chỉ có thể lướt qua, thật không tận hứng.

Ánh mắt Mộ Dung Thừa thâm trầm, làm Mộ Tử thất kinh, cô nhanh tay che miệng, cuống quít nói: “ Là thật mà! Không thấy Tư Tư đâu! Nó to như vậy, lỡ như dọa người khác thì sao? Hay là…… Bảo vệ có máy tích điện trong tay sẽ làm nó bị thương!”

Tay cô mềm mại, lòng bàn tay ấm áp, mang theo hương thơm thiếu nữ nhàn nhạt, làm hắn càng thêm không tập trung.

Nhưng nhìn thấy cô hoảng loạn, Mộ Dung Thừa liền mềm lòng.

Hắn rất ít khi mềm lòng, không quá vài lần, nhưng tất cả đều dành cho Mộ Tử.

Mộ Dung Thừa buông cô ra.


“Có lẽ chưa về, tôi thường xuyên mang nó ra ngoài, đến khi mệt mỏi tự nó sẽ trở về.” Mộ Dung Thừa nhàn nhạt đáp.

“ Tự trở về?” Mộ Tử nhìn bốn phía mặt hồ, một chút gợn sóng cũng không có, “…… Vậy chúng ta cũng trở về đi.”

Mộ Dung Thừa nắm tay cô đi về phía biệt thự, Mộ Tử lúc này mới phản ứng lại, hắn đi về nhưng lại dắt cô đến phòng trước kia.

Tư Tư ở cùng Mộ Dung Thừa tại phía trước biệt thự, tuy rằng chỉ là con vật, nhưng ở đây mấy năm đã thành thói quen, chắc sẽ tự giác bò lại đây. Mộ Tử nghĩ vậy, lại không muốn đi cùng Mộ Dung Thừa.

Chính xác mà nói, cô không muốn trai đơn gái chiếc lại thêm con mãng xà ghê người kia ở cùng nhau, đến lúc đó có quỷ mới biết hắn có đột nhiên hóa thành cầm thú hay không!

Đứng ở chỗ ngoặt cầu thang, tay chân Mộ Tử không tự chủ phát run, chỉ thấy con đường phía trước giống như miệng quái vật sâu thẳm làm cho người ta sợ hãi, muốn đem cả người cô cắn nuốt.

Cô sống chết không chịu đi về phía trước.

Mộ Dung Thừa nhìn chằm chằm cô một lúc, cũng không miễn cưỡng, một mình đi lên.

Mộ Tử nhẹ nhàng thở ra.

Tuy rằng là trời tối, nhưng đèn hành lang sáng trưng nên Mộ Tử không sợ hãi chút nào. Chỉ cần không ở gần Mộ Dung Thừa, cô cảm thấy lá gan của mình có thể lớn lại.

Mộ Tử tính xuống lầu, ở phòng khách đợi Mộ Dung Thừa đem Tư Tư ra.

Trốn thì cô không dám, miễn khi trở về hắn lại tìm cô gây phiền toái.

Cô vừa xoay người, mới đi được hai bậc thang lại nghe thấy thư phòng của Mộ lão gia có tiếng nói chuyện. Truyện Truyện Teen

Từ khi Mộ lão gia mất, thư phòng kia đã thành phòng của anh cả Mộ Vinh Hiên.

Hiện tại mục tiêu của Mộ Tử là Mộ Tắc Ninh và Kiều Tĩnh Gia, nhưng những người khác của Mộ gia cũng không phải không có hiềm nghi. Cô nhìn bốn bề vắng lặng, tay chân nhẹ nhàng tiến đến thư phòng, đưa lỗ tai lắng nghe ——

Trong phòng, Mộ Vinh Hiên đang nổi trận lôi đình.

Có lẽ là bởi vì hắn biết Mộ Tắc Ninh không ở nhà, mà Mộ Dung Thừa lại dọn đi, nên thanh âm rất to, không sợ bị người khác nghe thấy.

“…… Kiểm sát trưởng cái gì, một ngón tay của Tô Tử cũng không bằng! Chỉ tranh chấp đơn giản cũng không xử lý tốt, còn vọng tưởng muốn gả vào Mộ gia? Mộ gia là chợ bán thức ăn sao, đúng là buồn cười! Không bằng trở về làm thực tập sinh thêm ba năm đi!”

Mộ Tử buồn cười.

Mộ Vinh Hiên đang mắng Kiều Tĩnh Gia. Nhất định là Kiều Tĩnh Gia hứa hẹn cái gì đó, lại làm không xong, mới bị hắn châm chọc mỉa mai.

Mộ Vinh Hiên lại nói: “Lão Lưu, may mà lại có anh giúp tôi, nhưng đứa nhỏ tiểu Linh này quá bướng bỉnh làm tôi tốn không ít công sức. Nếu bị toà án thụ lí, cho dù kiện tụng thắng hay không, tôi cũng không còn mặt mũi gì nữa!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.