Mọi Người Trong Ma Đạo Tổ Sư Cùng Đọc Ma Đạo Tổ Sư

Chương 118: Chương 118: Chương 121




Cuối cùng, nàng vẫn là đi một bước dừng một bước mang hai đệ đệ trở về Liên Hoa Ổ, khe khẽ đánh thức y sư, mời ông băng bó chữa trị cho Nguỵ Vô Tiện và Giang Trừng... Giang Trừng nhìn chân của Nguỵ Vô Tiện, vẻ mặt khẩn trương. Nếu... truyền đến tai Giang Phong Miên, biết y quăng chiếu của Nguỵ Vô Tiện ra ngoài, còn hại Nguỵ Vô Tiện bị thương ở chân, nhất định sẽ càng không thích y.... Nguỵ Vô Tiện nhìn thấy bộ dạng rất lo lắng của y, chủ động nói: “Ngươi yên tâm, ta không sẽ nói cho Giang thúc thúc. Đây là ta buổi tối bỗng nhiên muốn ra ngoài leo cây, cho nên mới bị thương“.

Nghe vậy, Giang Trừng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hứa hẹn: “Ngươi cũng yên tâm, sau này nhìn thấy chó, ta đều sẽ giúp ngươi đuổi đi!” Thấy hai đứa rốt cuộc đã mở lòng, Giang Yếm Ly vui mừng nói: “Nên như vậy mới phải á“.

Dây dưa đến nửa đêm, hai người cũng đói bụng. Giang Yếm Ly liền đi đến phòng bếp, nhón mũi chân bận rộn một hồi, cho bọn hắn mỗi người một chén canh sườn hầm củ sen nóng hổi. Mùi thơm quanh quẩn trong tim, đến nay không tiêu tan.]. Web đọc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.