Mộng Tu Tiên

Chương 256: Q.1 - Chương 256: Chương ngỏ




Chào mọi người, mình là MT, là tác giả bộ truyện Mộng Tu Tiên mà các bạn đã và đang theo dõi cho tận tới chương này. Trước đây mình đã từng hứa sẽ không drop, không bỏ dở truyện cho dù có người đọc hay không. Mình xin lỗi, có lẽ bộ Mộng Tu Tiên xin được tạm dừng tại đây.

Trong bản thảo của mình, câu chuyện còn rất dài, và còn hơn 70 chương nữa đã được đánh máy hoàn chỉnh; hai quyển lớn nữa đang ở dạng bản thảo viết tay. Nhưng mình đã cam kết với một người là dừng lại bộ truyện này, vì thế xin phép được dừng bộ truyện này tại đây.

Dừng lại giang dở là điều mình hoàn toàn không muốn, nhưng vì đã hứa là phải thực hiện, mong các bạn thông cảm. Mình xin tóm tắt qua cốt truyện mình đã xây dựng để mọi người có thể hình dung ra toàn bộ câu chuyện. Rất mong các bạn thông cảm, xin chân thành cảm ơn các bạn đã đóng góp ý kiến cũng như đọc và cổ vũ mình trong hai năm qua.

Nhân vật Bạch Phụng dành để tưởng nhớ Nguyễn Hoa Phượng, 24/6/1992 - 22/7/2008.

Liên Liên chết, Minh Tiến được một người thần bí xuất hiện, chỉ cho cách lấy mạng đổi mạng. Mở ra kết nối với Thế giới phương Tây, người giúp hắn chính là bản thân hắn trong tương lai. MT tuy chết nhưng thân xác vẫn lưu lại trong băng đá, linh hồn được người kia đặt vào một khối thạch linh, để hắn tu luyện khối thạch linh ấy thành người rồi lấy nó làm kẻ thế mạng thiên kiếp. Hắn gặp được Như Hoa.

Đại chiến với thuyền lạ, MT vì cứu mạng Quyên Quyên bị bắt làm tù binh, mang về phương Tây. Một cuộc chiến mới lại bắt đầu, giữa Quang Minh Giới và Hắc Ám Điện. MT gặp được Tania và Diana, trải qua một phen sóng gió nơi đất khách quê người, hắn tìm cách trốn trở về lại U Châu.

Về tới nơi, một thế lực thân bí mới mang tên Thần Giáo xuất hiện. MT sau khi bí mật tìm kiếm, phát hiện chúng nữ đều tự phong ấn mình trong băng. Hắn bắt đầu tích góp lực lượng, một mặt trốn truy lùng từ Thần Giáo, một mặt tăng cường tu luyện tu vi bản thân. Đối đầu với giáo chủ Thần Giáo bí ẩn, hắn nhận ra y chính là mình nhưng đến từ một không gian khác. Trận đấu khiến MT bị thương, người kia cố ý mở ma trận tống hắn trở lại thế giới thực, xóa bỏ chân khí trong người hắn.

MT trở lại thế giới thực, nhờ sự rèn luyện trước đó mà nhanh tróng trở nên giàu có. Hắn dốc toàn bộ công sức, của cải để tìm cách quay lại U Châu. Mất hơn ba mươi năm, hắn mới có thể quay lại đó, hao tổn tâm sức biến hắn thành một lão già gần đất xa trời. Chúng nữ cho rằng lão già - hắn - lừa gạt họ, từ chối công nhận hắn. MT đau đớn, bỏ U Châu lưu lạc đến phương Tây. Hắn gia nhập quân đội nơi đó, chuẩn bị quay lại đánh chiếm U Châu.

Đông - Tây đại chiến, máu chảy thành sông. MT như kẻ vô hồn, chém giết không chừa một ai. Phe phương Tây nhờ binh khí và chiến lược tốt hơn dành áp đảo. Phương Đông nhanh tróng ra quyết định tử chiến, bắt tay với thú tộc một trận sống mái. Chính lúc ấy một người lạ tóc bạch kim xuất hiện, y dùng phép thuật ngăn cản hai phe. Sau đó nhận MT là thầy, y dùng phép thuật hồi phục lại tuổi tác MT. Tania và Diana nhận ra hắn; bên này chúng nữ cũng nhận ra hắn, cuộc chiến kết thúc...

Và còn rất nhiều câu chuyện nhỏ nữa, gắn với từng chuyến phiêu lưu của hắn cùng các vị thê tử xinh đẹp...

Mộng Tu Tiên, vốn chỉ là giấc mộng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.