Một Ngoan, Hai Mất Việc, Cho Em Chọn

Chương 56: Chương 56: Một An mạnh mẽ




Chương 56:

Hai ngày trước,

Tiếng nhạc sôi nổi, dập dình, sự ồn ào, tiếng la hét đúng chuẩn của quán bar. Một số người muốn giải stress, đến đây, cuốn theo dòng nhạc, buông thả. Lại có một số, vì vui chơi, vì tìm nơi trút những muộn phiền. Và Haley, là một trong số đó, mỹ nhân có khác, dù là hoàn cảnh nào, vẫn đẹp rạng ngời, có say lả lướt, cũng là nét đẹp riêng.

Cô đắm chìm trong tiếng nhạc, thân thể dao động, nóng bực vì rượu. Cô đến đây cũng khá lâu, uống không biết bao nhiêu rượu, chỉ biết hiện giờ, hai mắt mập mờ nhìn đâu cũng không rõ, đầu nhức ong ong cả lên.

-Này em gái xinh đẹp, ngồi một mình không chán sao? Có muốn anh phục vụ không?

Haley ngước lên, tên đó là ai cô không thấy rõ, nhưng chắc chắn hắn đang giở trò xằng bậy, cánh tay bẩn thỉu dám đặt lên đùi cô. Cười khinh, đến đây tìm rượu giải sầu, không ngờ lại gặp phải đám đàn ông đê tiện ỷ có chút tiền này.

Cô đứng dậy bỏ đi, hắn bị nhục trước đám bạn, đường đường là con nhà đại gia, cưa không nổi một em gái, tức giận bao trùm, hắn nhanh chóng dùng lực cầm tóc cô lôi về.

-Khốn nạn, mày dám bơ ông, biết ông là ai không?

Haley bị đau, đôi chân mày nhăn lại, cắn môi, không chịu khuất phục, phun một chữ

-Cút!

Hắn cùng đám bạn nghe xong cười nghiêng ngả, chỉ tội, cười chưa được bao lâu, từ đâu bay tới chai rượu, phang trúng mặt hắn, máu chảy đằng máu, răng rớt đằng răng, nước bắn tung tóe trên sàn.

Nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra, hắn hét lên đau đớn. Thiếu gia mà, quan trọng cái bản mặt lắm, có thù tất báo, hắn gào lên rằng thằng nào mau ra mặt, ông đây đập chết. Vậy mà chả biết ai chết, nhìn thấy đại ca ung dung từ đám đông bước ra, mặt xanh mét, tí són ra quần, nước mắt nước mũi trào ra, van xin khóc lóc tha tội vì lỡ tay động vào người phụ nữ của đại ca. May mà đại ca hiền, chỉ cho một cước rồi đuổi về.

Haley đầu tóc rối tung, quần áo xốc xếch, đôi mắt lờ đờ ngó xung quanh, thì thấy Joy nhìn mình đầy tức giận. Cô không hiểu cũng không muốn hiểu, cổ họng khô khốc, rượu, rượu của cô đâu?

Ngồi xuống ghế, Haley lại khui một chai rượu mới, đưa tới miệng. Mà chưa kịp, chai rượu đó, bị bàn tay giận dữ kia đập xuống nền nhà lạnh lẽo, vỡ tan tành.

-Mày còn muốn uống?

Haley không trả lời, lại lật đật tìm chai rượu khác, hành động này, khiến anh phát điên. Joy dùng một tay trói cô lại, xốc lên, bế ra ngoài mặc cô giãy dụa, mắng chửi. Đặt lên ghế phụ của xe, khóa lại, rồi bản thân mình vòng ngược ngồi lên ghế lái, bắt đầu lăn bánh.

-Khốn kiếp, mau quay trở lại đó, tao muốn uống rượu.

-Mày có nghe gì không Joy, điếc à?

-Không quay lại đó thì đừng gọi tao là bạn.

Haley không chỉ hét toán loạn, mà còn đánh đá ném đồ lung tung trong xe. Vậy mà Joy cứ như bức tượng, coi cô như không khí, bình thản lái xe. Một lúc Haley lăn ra nản, ngồi im không nhúc nhích. Joy thấy bầu không khí yên tĩnh đến lạ kì, khẽ quay sang, đập vào mắt anh, là giọt nước mắt lăn từ khóe xuống chiếc cằm thon tinh tế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.