[Murad X Airi] Số Phận

Chương 2: Chương 2: Cô gái đó




Anh đứng hình trong vài giây rồi tiếp tục nhìn lên trên nhưng vì quá tối lên a ko nhìn đc mặt cô gái đó.Còn cô gái vẫn đứng đấy sau vài giây 4 mắt nhìn nhau toé lửa tình trong căn phòng im lặng đáng sợ,thì cô gái bắt đầu nói:

-Ngươi là ai?cô hỏi tại sao trong lúc ta đang t..tă..tắm ngươi lại giơi xuống ta,Hay ngươi đc người nào thuê để ám sát ta.Hả!

Một loạt câu hỏi dồn dập hướng về phía Murad nhưng đáp lại cô là sự im lặng vờ một nụ cười đáng sợ khẽ nở ra trên khuôn mặt tái nhợt cùng đôi mắt vô hồn.Thật ra a nở nụ cười đó ko phải vì những câu hỏi của cô gái đó mà anh đag nở nụ cười khinh bỉ,a nghĩ rằng cô gái đó cũng là thuộc hạ của tên Azzen’ka thật ra những câu hỏi đó của cô ko có 1 lời nào khiến anh để ý.Nhưng cô gái đó ko hiểu tưởng rằng hắn đang thoả mãn vì lúc a rớt xuống thì đúng lúc cô ta đag tắm.

Nhanh như cắt cô phóng ra 2 thanh đao cứa vào cổ a cô hỏi to khiến cho Murad phải chú ý

-Ngươi là ai,sao ngươi có thể vào nơi đây,ai là người sai ngươi hả!

Có vẻ cô bé đó khá biết cách gây sự chú ý.Murad nhìn cô và nói

-Trên cái sa mạc cằn khốc này chỉ có 1 vị vua nhưng có lẽ tên chủ nhân của ngươi đã xoá sổ hoàn toàn 1 nền văn minh đó rồi cùng với những người thân của ta giờ chắc tên chủ nhân của ngươi vui lắm nhỉ!

A cười thật to cùng theo đó là 2 hàng mi giọt nc mắt đã lăn dài môi a cắn chặt lưỡi a có vị đắng cay.khi nghe đên đó cô bật cười mà nói với Murad

-Thật uk? Chủ nhân ta thật là vĩ đại.Ta sẽ ban cho ngươi 1 đặc ân ngươi sẽ đc đoàn tụ cùng với gia đình,vương quốc của ngươi.

Nghe đến đây anh chỉ biết nhắm nghiền đôi mắt để chuyện j tới thì nó tới.Hai thanh đao sắc nhọn đã vô tình làm Murad chảy máu ở cố vì là vùng hiểm nên máu ứa ra.Khi nhìn vào vết máu đang chảy a phát điên lên khi nhớ lại cảnh tượng mẹ anh,dân làng người bị hoá đá, người bị giết trên người toàn máu me,mùi tanh của máu nó khó chịu làm sao,còn cha anh quyết sống còn với Azzen’ka ko biết giờ thế nào khi thanh kiếm thần đang nằm trong tay anh,cha a sẽ lấy cái j để chống lại hắn.A phát điên và gào hét trong sự hận thù,quyết tâm báo thù đang chiếm lấy tâm chí a

- Chap sau sẽ hay hơn nhé Bye ae

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.