My Amazing Boyfriend

Chương 11: Chương 11: (Tiếp)




Cuối tuần có một buổi triển lãm xe hơi, thù lao xa xỉ, nhưng chủ đề lần này là party trên biển, người mẫu xe hơi đều phải mặc áo tắm hai mảnh, tạo ra cảnh tượng mùa hè mát mẻ. Bởi vì quý bà Thu Mỹ Vân không thể chấp nhận cho cô làm ra hình ảnh “đồi phong bại tục” như thế, Điền Tịnh Thực chỉ có thể bỏ qua số tiền ấy mà ở nhà cam chịu ngủ nướng.

Ngủ đến trưa, chuông cửa vang lên, đồ ăn cô gọi bên ngoài chắc đã tới.

Trước kia cô thích ăn pizza, bây giờ chỉ có thể ăn cơm rang trứng có giá bằng một phần mười hai pizza. Điền Tịnh Thực mở cửa định lấy tiền lẻ trả, lại trông thấy một người đàn ông mà không phải người đưa cơm. Nhìn thân hình cao lớn thanh tú của anh ta, đôi hàng mi dày như lá liễu, nhiều têm thì xinh đẹp, thiếu đi lại sơ sài, nét mặt có vẻ cao ngạo, đứng một cách tùy tiện, hơi thở thanh quý không che giấu được. Cho nên cô còn chưa đến nỗi đứt dây thần kinh đưa anh ta sáu đồng hỏi anh ta cơm rang trứng đâu.

“Tôi có thể vào được không?”, anh nói.

Điền Tịnh Thực chỉ thấy bờ môi anh dao động, trong lòng tính toán, thật sự có người có khuôn mặt đẹp đến mức kinh hãi trời đất này.

Làm gì đây? Cạm bẫy? Mai phục? Mỹ nhân kế? Điền Tịnh Thực liếc ra phía sau anh, mưu đồ tìm kiếm camera giấu trong bụi cây, có thể là bất cứ thiết bị ghi hình chụp ảnh mới lắp đặt của nhà đài nào đó để chuẩn bị cho chương trình trêu chọc người khác được phát sóng gần đây, tin tức của cô không đến mức linh hoạt thế chứ?

Chắc là đài Dứa, người sản xuất của đài bọn họ không có người làm mẫu đây mà.

“Tôi có thể vào được không?”, người đàn ông lại hỏi.

Điền Tịnh Thực bình tĩnh nói: “Không thể!”

Nói xong cô đóng sầm cửa lại, vỗ vỗ tay đi lên lầu tiếp tục xem hoạt hình. Muốn trêu cô, còn lâu nhé.

Vừa mới lên lầu, cô đã trông thấy người vừa đứng ở cửa đang ôm laptop của cô xem “Onepiece”, còn dám vẫy cô vào.

“Tôi nói không thể vào.”

“Tôi nghe rồi.”

“Vậy anh là sinh đôi với người ban nãy hả?”

Người đàn ông nhìn cô: “Nếu tôi nói phải, tôi có thể vào không?”

“Không thể.”

“Vậy tôi không phải.”

Hai người nhìn nhau quỷ dị, máu trên mặt Điền Tịnh Thực dần rút đi, trên thực tế trước kia học vật lý cô còn đứng top 3 trong lớp. Cô đóng cửa rồi từ bên dưới chạy lên mất tổng cộng mười giây, mà trong mười giây này, trừ phi anh ta có thể bay lên trời đi xuyên tường, bằng không mọi thứ trước mắt không thể dùng khoa học giải thích, hơn nữa cô bất chợt nhớ ra gương mặt này hình như không phải lần đầu tiên gặp.

Người đàn ông với thân hình cao lớn nửa đêm xuất hiện trước giường bệnh của cô, cùng với anh chàng đẹp trai bên dưới cây đèn đường bốn mắt nhìn nhau với cô và người đàn ông trước mặt dần chồng chéo lên nhau.

Điền Tịnh Thực lùi lại từng bước, bản năng con người nói cho cô biết, gặp phải kẻ xâm lăng như thế, cô phải chạy càng nhanh càng tốt.

“Tôi ra ngoài mua cà phê cho anh.”

Cô xoay người chạy xuống lầu, thế nhưng quá hốt hoảng mà quên bậc thang dưới chân, cả người mất điều khiển ngã xuống, chỉ thấy trước mắt lóe lên, một bàn tay vững vàng nắm lấy hông cô. Cô còn chưa hết hoảng nhìn nét giễu cợt và có chút mất kiên nhẫn trên mặt anh.

“Nếu tôi muốn giết cô, cô nghĩ cô có thể chạy thoát sao hả cô nàng xui xẻo?”

Giọng nói này, cô đã từng nghe!

Những mảnh ghép trong đầu chắp nối lại với nhau, trong bản ghi chép của cảnh sát, cô bị va chạm rồi ngất đi. Nhưng hình ảnh đã biến mất lại hiện lên rõ ràng, như một đoạn video được tua chậm lúc chiếc xe tải lật tung bốc cháy ở ven đường, xe hư người chết. Cô nằm trên đống thủy tinh, phần bụng bị một mảnh thủy tinh xuyên qua, máu không chảy thành dòng chia tách mà hội tụ thành một con suối nhỏ chảy đến cái xác khô đã rơi ra khỏi quan tài.

Khung cảnh khó tin xảy ra, xác khô kia thần kỳ sống lại, trong một bầu trời đầy những cánh hoa đi về phía cô.

Cô thật may mắn, cô gái.

Điền Tịnh Thực đau đớn ôm đầu, hình ảnh bất chợt xâm lấn đó như muốn xé rách đầu cô, tứ chi mất hết cảm giác rồi ngất đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.