Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 603: Chương 603: Ngọt ngào ấm áp ấm lên (4)




Chương 600: Ngọt ngào ấm áp ấm lên (4)

Trong nháy mắt Cố Khuynh Thành trở nên có chút khẩn trương, cô phòng bị đánhgiá thần sắc Đường Thời, sau đó vươn tay, sờ sờ bụng, khẽ nói: “Là song bào thai... Bác sĩ nói bụng lớn một chút là bình thường.

Cố Khuynh Thành không có nói láo, cô hơn ba tháng, đi làm kiểm tra, làm một cái siêu âm, mới biết được trong bụng cô là song bào thai.

Song bào thai... Đường Thời sững sờ, biểu lộ ra cứng ngắc, chờ đến khi anh lấy lại tinh thần, khẽ kéo ra một nụ cười, sau cùng chỉ hơi hơi động môi, quay đầu, nhìn chằm chằm đèn đỏ đếm phía trước, cách một thời gian thật dài, mới nói: “Song bào thai, chuyện tốt a.”

Trần Mặc Thâm thật đúng là có phúc lớn... Vậy mà cùng với Cố Khuynh Thành mấy ngày, lại có một đôi song bào thai.

Anh không có gì ngoài để cho cô nếm qua một lần thuốc tránh thai, xong anh đều không có áp dụng qua bất luận biện pháp tránh thai gì, cô thủy chung đều không có mang thai.

Trong lúc này, lòng Đường Thời, không nhịn được có chút hoài nghi, thân thể của mình, xảy ra vấn đề gì.

Cố Khuynh Thành không có nói tiếp.

Lúc đó bác sĩ nói cho cô, trong bụng cô là song bào thai, cũng một mặt hâm mộ chúc mừng cô rất tốt, lúc ấy cô cũng cảm thấy là một chuyện tốt, bao nhiêu người tha thiết ước mơ muốn một đôi song bào thai đều không được, hiện tại Đường Thời cũng nói như thế với cô, thế nhưng Cố Khuynh Thành lại cảm thấy có chút khổ sở.

Anh nói đây là chuyện tốt, nếu là anh biết, đứa nhỏ này là của anh, anh còn có thể nói nó tốt như vậy sao?

Đường Thời cũng không có ở mở miệng nói chuyện, chỉ là nhìn chằm chằm đèn đỏ phía trước đổi xanh, sau đó chậm rãi nhấn ga, tiếp tục tiến lên, qua một đoạn thời gian rất dài, Đường Thời nghiêng đầu nhìn Cố Khuynh Thành một chút nói: “Song bào thai, là nam hay là nữ?”

Cố Khuynh Thành lắc lắc đầu: “Không biết, em không hỏi bác sĩ.”

Lại qua một lát, Cố Khuynh Thành còn nói: “Nếu như hỏi, liền không có chờ mong.”

“Cũng đúng, dạng này ngược lại có chút lo lắng.”

Ở trong trí nhơ Cố Khuynh Thàn, cô và Đường Thời có rất nhiều năm đều không có dạng tâm tình hòa bình nói chuyện với nhau, lúc này Đường Thời ôn hòa, ngược lại để cô buông lỏng không ít, biểu lộ trở nên có chút buồn rầu, không nhịn được lên tiếng nói: “Đúng vậy, thật là lo lắng, có chờ mong, nhưng mà, lại rất phiền phức, em mỗi lần đi mua đồ cho trẻ sơ sinh, luôn luôn xoắn xuýt giới tính bọn chúng.”

Dù cho lúc này cô làm mẹ, buồn rầu, vẫn như khi còn bé, cả khuôn mặt nhỏ nhăn lại, Đường Thời nhìn thấy cô như vậy, không nhịn được cười nhẹ hai tiếng: “Có đôi khi, phiền phức cũng là một loại hưởng thụ, không phải sao?”

Giống như cô từng nhỏ, không có để cho anh bớt lo, thế nhưng, anh lại vẫn cứ thích cảm giác bị cô gây phiền toái.

Bời vì, như thế sẽ cho anh biết, cô là cần anh.

Cố Khuynh Thành cũng cười rộ lên theo, mặt mày có chút phấn khởi: “Cũng đúng, thật là rất hưởng thụ loại phiền toái này.”

Nói xong, Cố Khuynh Thành giơ tay lên, sờ sờ cái bụng, mặt mày nổi lên một tầng ôn nhu, mang theo vài phần trìu mến.

Đường Thời nhìn xuyên qua kính chiếu hậu, nhìn qua vẻ mặt Cố Khuynh Thành, tâm vì cô có biểu lộ hạnh phúc, mà cảm thấy cao hứng, nhưng lại vì cô hạnh phúc không phải anh, cho cảm giác khổ sở.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.