Nàng Siêu Quậy Và Chàng Nghịch Ngợm

Chương 10: Chương 10




Ngày đầu tiên đi học của hai anh em nhà nó chỉ có hai chữ mà thôi CHẠY - RƯỢT hết!!!

Giờ ra về tụ nó đứng lấy xe ở gara, Shu lên tiếng hỏi:

- Mọi người sống với pama sao?

Hắn, Hoo, Halie và Loli lắc đầu, đồng thanh nói:

- Không!!! Ở riêng

Anh gật đầu nói tiếp:

- Vậy mọi người dọn qua nhà mình ở chung luôn đi cho vui, tại căn biệt thự rộng quá mà chỉ có vài người ở nên hơi alone, hêhê - anh gãi đầu cười trừ làm tim ai đó xao xuyến.

- Đúng đó đúng đó chỉ có tui, ông anh hai, bác quản gia, bác đầu bếp, bác chăm vườn, bác tài xế, hai cô người hầu, hết rồi!! - nó chêm vào.

Suy nghĩ một hồi, mọi người cũng gật đầu, nó và anh vui vẻ nói:

- Vậy trưa dọn qua nhá, số nhà này đường XY số X phố Y bye!! - hai anh em nó đồng thanh nói xong rồi vui vẻ khoác tay nhau đi lấy xe, vừa đi vừa hát líu lo là lá là la la là, lá la là lá la...

Bọn hắn đứng ở phía đằng sau mà lắc đầu bó tay với hai anh em trẻ con nhà này, rồi cùng nhau tiến vào gara lấy xe.

------------------------------

Nó đang sung sướng tột cùng vì bọn hắn sẽ qua nhà nó ở, bây giờ nó như con điên vừa mới trốn viện vậy. Nó đang nhảy chân sáo, vừa nhảy vừa hát líu lo bài Problem của Ariana Grande ft. Iggy Azalea

Baby, even thought I hate ya

I wanna love ya

I want you

And even thought I can't forgive ya

I really want to

I want you

Tell me, tell me baby

Why did you leave me

Cause even thought I shouldn't want it

I gotta have it

I want you

Head in the clouds

Got no weight on my shoulders

I should be wiser

And realize that I've got

One less problem without ya

I got one less problem without ya

I got one less problem without ya

I got one less , one less problem

One less problem without ya

I got one less problem without ya

I got one less problem without ya

I got one less, one less problem

Mắt híp lại không thấy mặt trời luôn thì...

RẦM

Tình hình là cô nàng đang tung tăng nhảy nhót mà không thấy thằng anh hai yêu vếu của nó đang giơ chân ghẻ lỡ của ổng ra mà ngáng đường thế là nó té đập mặt vào cái thau bột mì mà anh đã chuẩn bi sẵn để cho nó tiếp đấp an toàn.

- ANH HAI!!!!!!!!!! - nó hét lên khi cả mặt trắng như bạch tạng mà rượt theo anh rượt từ trên xuống dưới, rượt từ dưới lên trên....

Trong khi đó bọn hắn đang lang thang ngoài đường, 4 người, 4 vali đang lê lết trên lề đường mặt mũi ai đều nhăn nhó nhìn rất ư là khó coi vì thứ nhất là trời nắng, thứ hai là đi nãy giờ đi trên đường XY như nó nói thì chẳng thấy căn nhà nào hết, chỉ toàn thấy hai bên đường toàn là hàng rào sắt và cây xanh không, thứ ba là trên phố này bọn hắn đi cũng lâu rồi mà không thấy một bóng người nào hết a!

Thật là kì lạ đây là suy nghĩ cũng bọn hắn. Cuối cùng vì không chịu được cái không khí ảm đạm và bực tức trong thầm lặn nên Loli đã lên tiếng phá vỡ cái không khí ấy:

- Etou.... Sao không ai gọi điện cho Shu và Shi nhỉ?

Đây là cái câu nói đã khiến cho mọi thần kinh của hắn, Hoo, Halie hoạt động trở lại như bình thường, Halie liền moi con Iphone 5s màu trắng ra gọi cho nó:

- Alooooooo!!!!!!!! Đi chưa??? Tới chưa??? - cô chưa hỏi gì thì nó bên đầu dây đã hỏi tới tấp.

- STOP!!!! - cô hét lên, nó bên đầu dây im luôn, sau khi thấy nó đã im lặng, cô liền nói bật loa lớn lên cho cả bọn cùng nghe, cô nói tiếp - ờ thì đi đến đường XY rồi..

- Nhưng đi riết.. - Hoo chen vô nói

- chẳng thấy nhà đâu... - Loli cũng nói luôn

- toàn thấy cây và hàng rào không - hắn chu mỏ nói vào trong điện thoại mà nói.

Nó nghe thấy vậy thì liền cười ha hả, nói vào điện thoại:

- Mấy người đang đứng ở đâu vậy??

Bọn hắn nhìn xung quanh rồi nói:

- Không biết nữa, toàn cây và cây không à!! - đồng thanh nói

Bỗng Hoo thấy cái gì đó:

- A!! Trên đường có cái số gì nè!!!

Rồi cả đám bu lại nhao nhao nói:

- Ờ đúng đó - Loli nói

- Lạ vậy!! - hắn giả bộ vuốt râu nói

Nó nghe nói tới cái số liền hỏi:

- Số mấy??!!!

- SỐ 95 - đồng thanh nói

Shi đang ngồi ngay ghế lau khuôn mặt đầy phấn của nó thì nghe bọn hắn nói vậy liền bật ngửa luôn. Nó hét vào điện thoại:

- Mấy người đi từ lúc mấy giờ vậy??

- Ờ đi lúc 12h - đồng thanh nói

- ÔI MAI CHUỐI!!! ĐI TỪ 12H MÀ GIỜ 2H30 RỒI MÀ CHƯA TỚI - nó ôm đầu la lớn - mấy người đứng im đó cho tôi!!!

Nói rồi nó cúp máy làm bọn hắn không kịp phản ứng gì, lấy chiếc Lamborghini màu vàng phóng đi, khi thấy đám loi nhoi đang đứng đấy nó ngừng xe lại

KÉT..!!!!!!

Mở cửa bước ra trước con mắt kinh hoàng của bọn hắn

- Sa.. sao... mà.. mày chui đâu ra vậy?? mới nói chuyện điện thoại xong thôi mà?!! với lại tao đâu thấy căn nhà nào ở đây đâu?? - Halie đưa con mắt kinh hoàng nhìn nó.

Nó không nói gì, lấy điện thoại ra gọi cho ai đó:

- Dạ bác Gan (bác tài xế). Bác lái xe ra đường số 95 chở đồ vô nhà nha bác. Dạ cháu cảm ơn - à thì ra là nó nói chuyện với bác tài xế

Nó quay qua nói với bọn hắn:

- Không còn lên xe đứng đó làm gì.

Bọn hắn luống cuống leo lên xe kéo vali theo, nó thấy vậy liền nói:

- Bỏ vali ở đó đi, tí nữa có người ra lấy - nó rồi nó mở cửa ngồi vào ghế lái, sau khi chắc chắn mọi người ổn định xong rồi nó mới phóng xe đi.

Hắn còn thắc mắc vì cái số nên hỏi:

- Hey Shi!! Cho me hỏi, cái số 95 trên đường là sao vậy??

Mấy người kia đang tám chuyện nghe hắn hỏi nên cũng im lặng lắng nghe vì Halie, Hoo, Loli cũng đang muốn nghe câu trả lời từ nó.

Nó cười cười, giải thích:

- Từ nhà tui mà đi ra cổng là 100km, một số là 1km ví dụ như số 25 này nè - vừa nói nó vừa chạy xe lại gần số 25 to tướng ở giữa đường - số 25 có nghĩa là còn 25km nữa mới tới nhà, hiểu chưa?? - vừa nói nó vừa quay lại nhìn lũ bạn yêu quý của mình

1s

...

2s

...

3s

...

4s

...

5s

...

TING và bóng đèn trong đầu bọn hắn sáng lên, và cùng nhau hỏi lớn:

- VẬY NGUYÊN CÁI CON ĐƯỜNG NÀY LÀ SÂN NHÀ MÀY/SHI HẢ?????

Nó gật đầu lia lịa làm đám người phía sau xỉu tập thể luôn. Hoo vừa lồm cồm bò dậy vừa nói:

- Vậy xém chút tụ này đi bộ hết 100km rồi đó.

Loli làm mặt đau khổ nói:

- May mà bọn này đi có 5km thôi mà thấy mệt muốn đứt hơi luôn rồi!!

Nó dừng xe lại trước một cách cửa màu vàng được trạm khắc tinh xảo, trên hai cách cửa có đính đá Saphire lung linh, nó bước ra rồi tiến tới cánh cửa bấm nhẹ vào viên đá Saphire có hình dạng bông tuyết nhỏ bên cánh cửa bên phải, sau khi nó bấm xong thì cánh cửa tự động mở ra nó cho xe chạy vào gara.

Nó dắt bọn hắn đi ra khỏi gara, đi nãy giờ mà chưa tới nơi nên bọn hắn hỏi:

- CHƯA TỚI NỮA HẢ???? - đồng thanh

- Sắp rồi - nói rồi nó ung dung đi tiếp

- MỆT QUÁ!!! - đồng thanh tập 2

- Tới rồi nè! - nó đột nhiên dừng lại làm hắn đâm sầm vào người nó, Halie đâm vào người hắn, Loli đâm vào người Halie và Hoo đâm vào người Loli vì có lực đẩy nó từ đằng sau nên nó mất đà ngã về trước và đương nhiên bọn hắn lần lượt ngã đè lên nó. Hoo đè lên Loli, Loli đè lên hắn và tội cho nó nhất vì nó bị 4 cái mạng đè lên người nó, nhưng may cho nó là nó té lên cỏ chứ không phải đá a, không thôi nó banh mặt rồi...

Cứ thế, bọn nó giữ cái tư thế ấy một hồi lâu, nó chịu không nổi nên la lên:

- Ối trời ơi!!! đứn... đứng... lê.. lên đi!! khó hở... khó thở quá!!!

Bấy giờ tụ nó mới hồn nhập vào xác mà đứng dậy cười trừ với nó rồi giơ tay như kiểu quân đội, đồng thanh nói:

- SORY SIR!!!

Nó bật cười vì sự dễ thương của bọn hắn sau khi cười đã đời, nó hắng giọng nói:

- Tới rồi, vào đi!!

Bây giờ bọn hắn mới để ý đến căn biệt thực của nó. Căn biệt thự mang phong cách cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Nó được sơn màu kem, mái ngói màu cam nhạt làm cho người nhìn cảm thấy ấm áp và thanh dịu. Căn biệt thự gồm 5 tầng, bề ngang 20m và bề dọc tận 30m. Nó nằm giữa một khu vườn rộng 20ha (phóng đại ¬.¬). Nó dẫn bọn hắn vào nhà, trước khi bước vào, nó quay lại nói với bọn hắn:

- Mọi người cởi giày ra đi, rồi bỏ vô trong cái tủ đó - nó rồi nó chỉ vào cái tủ gỗ to to kế bên bọn hắn, cái tủ cao 1m, ngang 1m, mở ra thì thấy nó chia làm hai ngăn lớn và mỗi ngăn lớn thì có 6 ngăn nhỏ khác. Ngăn lớn bên trái là để giày, dép,... khi đi ra ngoài, còn ngăn bên phải là dép đi trong nhà.

- Mỗi ngăn bên trái có đề tên mọi người đấy, bỏ giày vô đi, rồi lấy đôi dép có đề tên đấy mà mang vào!! - nó lấy đôi dép bông màu nâu có đầu con khỉ YoYo đang cười mang vào rồi bước vào trong nhà. Bọn hắn cũng làm theo nó luôn. Hắn mang đôi dép bông màu đen có hình khuôn mặt của Mickey. Halie là đôi dép bông màu vàng có đầu gấu Pooh. Đôi dép bông của Hoo màu xanh lá, có cái đầu con quái thú một mắt tên Mike (trong phim Monsters), Loli là đôi dép màu hồng nữ tính với cái đầu của Pigglet (trong phim Winnie the Pooh). Bước vào nhà thì nghe tiếng la làng của Shu từ phòng ăn vọng ra:

- KHÔNG!!!! BỎ NGAY KIA KÌA, ĐỂ SHI NÓ THẤY LÀ DẸP LUÔN Á!!!!

Nó đứng khoanh tay nhìn ông anh kute của mình đang làm trò còn bọn nhoi nhoi đằng sau nó thì im lặng xem trò hay. Sau khi làm xong mọi thứ anh mới nói lớn:

- OK, xong rồi, mọi người nhớ là không cho nó biết nhá, không thôi thì.. - nói rồi anh giơ tay ngang cổ đe dọa mọi người làm trong nhà rồi anh đuổi họ ra ngoài mình thì ngồi trong phòng để khi nó bước vô thì...

- HAHAHA MÌNH THẬT LÀ THIÊN TÀI HAHAHA - anh bật cười ha hả làm bọn nó ở ngoài mà rợn người. Mấy người giúp việc lũ lượt đi ra khỏi phòng ăn thấy nó thì giật mình, nó không nói gì, chỉ tay về phía bọn hắn ý là qua bên đó đứng, mấy người đó cũng hiểu nên lon ton chạy qua bên bọn hắn. Nó lùi ra sau mấy bước rồi làm vẻ mặt tinh nghịch chạy ton ton vào nhà và la lớn:

- ANH HAI!!! EM VỀ RỒI!!

Shu ngồi trong phòng ăn mà cười khì khì nói:

- EM VÀO PHÒNG ĂN ĐI NÀY!!!

Nó cười khì vì tính ông anh của mình, nó la lớn:

- HALIE BỊ TRẬT CHÂN Ở NGOÀI NÊN KHÔNG ĐI ĐƯỢC KÌA!!! ANH RA DẪN NÓ VÔ ĐI, EM DẪN KHÔNG NỔI!!

Sau khi Shu nghe nó nói vậy, nụ cười trên môi biến mất, anh mở cửa chạy ra ngoài mà quên mất bom anh đặt gài hàng nó và anh lãnh trọn cú đó. Một xô nước thập cẩm gồm: nước, kim tuyến ập thẳng lên đầu anh không thương tiếc, mái tóc ướt nhẹp, dính kim tuyến và nước làm cho mái tóc của anh bện lại từng chỏm với nhau, người anh cũng được trang bị sặc sỡ như thế kim tuyến lung linh, nước làm cho anh cứ như con chuột luột vậy!! (mọi người thắc mắc vì sao khi mấy người làm đi ra ngoài mà cái xô không rớt phải không: vì Shu giữ cái xô lại nên không rớt, khi mấy người đó đi rồi thì anh mới đem cái xô đặt lên phía trên cánh cửa nên khi anh mở cửa ra cái xô nó mới rớt xuống). Cả bọn, cùng với những người làm được xem xiếc nên làm sao mà không cười được chớ. Nó thì mỉm cười đắc thắng nhìn anh, nó bồi thêm một câu làm mọi người cười ra nước mắt luôn:

- Anh hai!! Mốt nếu có làm gì thì làm trong im lặng thôi! Anh la làng vậy người ta không biết mới lạ!!

Anh thì quê độ quá nên chạy lên phòng la làng:

- AAAA...AA!!!!! BỰC MÌNH QUÁ!!!!

Nó cùng với tất cả mọi người ở dưới nhà nghe được nên cười khúc khích, nó la lớn để cho anh nghe:

- ĐẤY!! LẠI LA LỚN!!! LÀM VIỆC TRONG IM LẶNG THÔI!!!!

Nói xong nó ôm nụng cười, bọn hắn cũng cười và ngay cả những người giúp việc cũng cười luôn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.