Nàng Siêu Quậy Và Chàng Nghịch Ngợm

Chương 1: Chương 1




Một buổi sáng đẹp trời, nắng lung linh, mây trôi bồng bềnh, chim hót líu lo, những ngọn gió bay ngang qua những cái cây làm lá kêu 'xào xạc'. Bỗng một tiếng động vang lên làm nắng tắt hẳng, mây ngừng trôi, chim chóc bay hết cũng có con vì tiếng động đó mà xỉu 'bộp bộp'. Sau đó là hàng loạt âm thanh vang lên trong một căn biệt thự sang trọng...

'BỤP'

'RẦM'

'BẸP'

'BẸP'

Tiếp theo chuỗi âm thanh ấy là tiếng hét của một cô gái vang lên

AAAAAAAAAAAAAA........AAAAAA!!!!!!!

Một cô gái có mái tóc đen dài ngang lưng cùng với mái ngố đang rưng rưng nước mắt ngước nhìn người con trai đứng trước mặt sau đó nhìn về phía chiếc giường trắng có một vệt đỏ vẫn cỏn mới trên đó. Cô gái òa lên khóc, vừa khóc vừa chửi tên đang đứng trước mặt mình:

- Hic...hic tôi đã nói là không được cho nó vào rồi mà, tại sao anh lại.... HUHUHUHUHUHUHU!!!!!!!!! Thứ quý giá ngàn đời của tôi....hic..hic..HUHUHUHUHUHUHUHU!!! Biến ra khỏi phòng tôi NGAY và LẬP TỨC!!!

Tên con trai đứng dựa vào tường một tay đút vào túi quần, một tay cầm cái áo vứt ra đằng sau, ngạo nghễ nói:

- Thì tôi đền lại cho cô thôi có đáng là gì, cô muốn bao nhiêu, cứ ra giá, tôi đây chấp hết.

Vừa nói hắn vừa móc bóp ra, cô gái nghe thấy vậy liền nói trong nước mắt:

-Tôi không cần!!! Tôi không phải là hạng người dễ dãi...hic..hic, tôi sẽ méc papa cho anh coi hic...hic.

Tên con trai nghe thấy vậy hết hồn liền nói:

- Hic Shi à tha cho anh đi, đâu phải tại anh đâu là tại em ai biểu tối ngủ em không chịu đóng cửa phòng làm gì nên con Misu...- vừa nói anh vừa chỉ về phía con mèo có bộ lông trắng đang cuộn tròn trong đống thú nhồi bông của Shi-... chui vào phòng em thấy con Lala- chỉ về cái vật thể lạ màu vàng nằm trong cái bao nilong- đang bơi trong hồ cá nên nó ăn thôi, em phải thông cảm cho anh con mèo nào cũng thích ăn cá thôi nên con Misu ăn Lala là đúng rồi...

- Hứ em không biết đâu, anh lo dọn cái đống này cho em và tìm cho em một con cá thông minh y chang như Lala cho em, không thì anh chuẩn bị đi chết với Papa và Mama đi nha Shu- nói xong cô bỏ vô phòng tắm làm VSCN bỏ lại Shu đứng một mình bơ vơ cùng với đám mây đen trên đầu cùng với bộ mặt xám xịt trông thấy tội. Anh đứng ngẫm nghĩ về vụ khi nãy...

Đâu phải tại mình đâu, tại em ấy để cửa phòng mở nên con Misu của mình đi vô, cái Misu của mình thấy Lulu - con cá vàng của Shi nên mới tha lên giường Shi mà 'gặm' thôi mà, mà cái con mèo này cũng kỳ, ăn ở đâu không ăn leo lên giường Shi ăn làm chi nhờ vậy mà có vệt máu trên giường này, haiz phải thay giường mới chắc rồi, hic khổ thân mình.... Vừa nghĩ Shu vừa đi mà đâm đầu vào tường hồi nào không hay:

- Ui da

Cậu đi ra ngoài cửa, lôi con Iphone 5s ra gọi quản gia thay toàn bộ giường gối cho Shi, xong việc cậu lôi con Misu đang ngủ về pòng mình mà làm VSCN.

Xong xuôi đâu vào đấy, Shu bước xuống phòng ăn với chiếc áo sơ mi đen cùng với quần jean xám bạc màu được mài rách ở đầu gối làm cho anh thật phong cách mà không thiếu phần lãng tử, mái tóc đươc chải gọn gàng, đeo một chiếc khuyên tai hình tròn giản dị màu đen, nếu nhìn sơ qua không ai biết chiếc khuyên tai ấy được làm bằng kim cương đen.

Nó thì mặc áo sơ mi cũng đen nốt, phần đuôi áo được nó cột lại thành cái nơ ngang bụng đi cùng với quần jean xám mài rách ngay đùi. Mái tóc được nó tết lệch sang một bên, mái ngố để xõa nhìn nó dễ thương cực, khuyên tai hình tròn bằng đá Ruby được nó đeo hai bên tai.

Nếu người ngoài nhìn vô thì có thể sẽ nói hai anh em nó là một cặp đấy. Shu ngồi vào ghế đối diện Shi nói:

- Ăn nhanh nhá rồi còn đi mua đồ dùng học tập cho anh em mình nữa đấy!

- Em biết rồi!! Cơ mà vụ hồi sáng em chưa tính sổ với anh đâu đấy - Shi nói mà cứ lườm lườm Shu như ăn tươi nuốt sống anh, nuốt nước miếng cái ực:

- Anh đâu có cố ý cơ mà ăn đi kìa, đồ ăn nguội rồi kìa

- A hi hi, em quên, mọi người ăn ngon miệng nha - Shi quay qua nói mới mọi người trong nhà [vì căn biệt thự này là của Shu Shi mua, nên các người giúp việc, người làm vườn,.... tất cả mọi người trong biệt thự này đều được ăn chung với Shu Shi]

Ăn xong hai anh em leo lên chiếc Mercedes màu xám đến tiến đến Vincom.

-------------------HẾT CHAP 1--------------------

p/s: mọi người đọc, nhận xét giùm mình nha cám ơn mọi người nhiều

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.