Nàng Thật Liêu Nhân

Chương 85: Chương 85: Ảnh chụp




Edit: Thanh Mục

Đi du lịch với những người bạn thích luôn luôn là mong muốn của Tô Mặc Ngôn.

Cô đã một mình đi rất nhiều con đường nên cô hy vọng rằng một ngày nào đó ai đó có thể đi với cô. Sau khi quen biết Úc Diêu, Úc Diêu chậm rãi biến thành người trong lòng Tô Mặc Ngôn. Mà trải qua đủ loại giày vò qua đi, Tô Mặc Ngôn rốt cục đợi được ngày này.

Mặc dù chỉ là một chuyến đi ngắn, nhưng niềm vui của Tô Mặc Ngôn tràn ngập, Úc Diêu có thể thấy, cô thực sự thích đi du lịch.

Khi đến đích, đó là vào tối thứ sáu.

Biệt thự, ngắm cảnh biển, mang theo hồ bơi riêng, xem ra Úc Diêu đều chuẩn bị tốt để dạy cô bơi lội. Bước lên cầu thang gỗ, lên tầng hai, đẩy cửa sổ sát đất của ban công phòng ngủ ra, toàn bộ là biển.

Yên tĩnh và lãng mạn, tầm nhìn rộng.

Tô Mặc Ngôn đứng trên sân thượng tầng hai, gió đêm mát mẻ, xen lẫn hơi thở đặc trưng của biển, ngẩng đầu nhìn lên, ngân hà trên bầu trời đêm, bầu trời đầy sao lấp lánh.

Luôn luôn có nhiều ngôi sao bên bờ biển hơn thành phố.

Úc Diêu ở ngay bên cạnh cô, chỉ có hai người bọn họ, toàn bộ thế giới chỉ có hai người.

“Thích nơi này không?” Úc Diêu từ sau lưng ôm lấy Tô Mặc Ngôn, thổi gió biển, thoải mái híp mắt lại. Bận rộn với công việc bôn ba hơn nửa tháng, hiện tại rốt cục cũng có thời gian thở dốc, Úc Diêu thử dỡ bỏ tất cả áp lực cùng gánh nặng trong lòng, dành hai ngày thuần túy, cho Tô Mặc Ngôn, cũng là cho mình.

“Thích” Tô Mặc Ngôn nghiêng đầu, dán lên gương mặt Úc Diêu, giờ khắc này đẹp như mơ, nhìn qua sao ở nhiều nơi như vậy, chỉ có nơi này, làm cho cô nhớ sâu nhất. Tô Mặc Ngôn hôn khóe môi Úc Diêu, cảm thấy mỹ mãn cười, “Úc tổng, hai ngày này của chị đều thuộc về một mình em, chị nói đó.”

Tô Mặc Ngôn chỉ sợ tên cuồng công việc này, mấy cuộc điện thoại lại làm nghỉ phép phải ngâm nước nóng. Loại chuyện này, đều không phải là lần đầu tiên xảy ra.

Úc Diêu vẫn ôm Tô Mặc Ngôn như cũ, cũng không biết vì cái gì, chỉ cần ôm Tô Mặc Ngôn liền đặc biệt giảm áp lực, cả người không tự chủ được sẽ trở nên thả lỏng. Nàng nhắm mắt lại, thuận miệng lẩm bẩm bên tai Tô Mặc Ngôn, “Bất kể lúc nào, đều thuộc về một mình em.”

Tô Mặc Ngôn sửng sốt, Úc Diêu không chút để ý thốt ra một câu nói, làm cho cô động tâm. Động tâm nhất, là Úc Diêu không giống như đang nói lời ngọt ngào cố ý như vậy, vẻn vẹn chỉ là lơ đãng nói ra, lại thật như vậy.

Sóng biển rửa sạch bãi biển, phát ra âm thanh êm tai.

Gió biển thổi từ từ, tươi mát và mát mẻ.

Tô Mặc Ngôn xoay người ôm Úc Diêu, đặt nàng ở bên lan can sân thượng, không nói nên lời nhìn nhau, cười ngọt ngào, nhắm mắt ăn ý hôn lên môi đối phương, nụ hôn càng sâu, càng ôm càng chặt.

Gió bên bờ biển, dường như cũng mang theo hương vị ngọt ngào, thấm vào ruột gan.

Bởi vì Tô Mặc Ngôn, Úc Diêu xưa nay lạnh nhạt, đối với rất nhiều thứ đều nhắc tới hứng thú mới, ví dụ như ống ngọt dâu tây được Tô Mặc Ngôn cho ăn đến mập mạp, ví dụ như hành trình muộn màng như bây giờ. Chương‎ mới‎ nhấ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.