Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 283: Chương 283: Anh lưu và nhan vũ trúc khiến người ta tin tưởng vào tình yêu một lần nữa




Nhan Vũ Trúc thật sự rất đau, chậu hoa so với bàn tay còn to hơn, rơi thẳng từ tầng hai xuống, thật sự không phải nói đùa, cô ta cảm thấy, xương sườn của cô ta cũng đã gãy mấy cái.

Nhưng cho dù có đau thế nào, chỉ cần có thể giành lại được thương tiếc của Lưu Thiên Hàn thì đều đáng giá.

Từ xưa đến nay, khổ nhục kế lúc nào cũng đúng, đàn ông đều có lòng thương hương tiếc ngọc, cô cũng không tin, Lưu Thiên Hàn không có chút động tâm nào.

Nhan Vũ Trúc nhíu chặt mày, cô ta ra sức diễn, bả vai cô ta run rẩy lại run rẩy: “Thiên Hàn, em thật sự rất đau, đau quá..."

"Nhưng Thiên Hàn, chỉ cần anh có thể khỏe mạnh, cho dù em có đau bao nhiêu, em đều có thể chịu đựng được."

Phóng viên trốn ở một bên, sợ Lưu Thiên Hàn phát hiện, cũng không dám chạy lên trước chụp ảnh, chỉ đứng ở xa xa quay được Nhan Vũ Trúc vì cứu Lưu Thiên Hàn mà quên mình.

Trợ lý của Nhan Vũ Trúc cũng không nhàn rỗi, bọn họ mở luôn livestream, khiến cho cộng đồng mạng có thêm cái nhìn trực quan, Nhan Vũ Trúc vì Lưu Thiên Hàn cuối cùng đã hy sinh cái gì. Hơn nữa dẫn dắt dư luận, tỏ vẻ Nhan Vũ Trúc đối với Lưu Thiên Hàn là tình cảm sâu đậm vui buồn lẫn lộn.

Sau khi Nhan Nhã Tịnh tan làm, vừa nhàn nhã xem livestream, vừa chờ xe bus, không cẩn thận một chút thì xem được video livestream Nhan Vũ Trúc quên mình cứu Lưu Thiên Hàn vừa rồi.

Nhìn Nhan Vũ Trúc trong video đáng thương vô cùng nhìn Lưu Thiên Hàn kêu đau, còn tỏ vẻ vì anh không màng sống chết, lòng Nhan Nhã Tịnh không nén được nhấc lên.

Thủ đoạn của Nhan Vũ Trúc, cô có thể nhìn ra, đây là cô ta cố tình sắp xếp một màn khổ nhục kế trước mặt Lưu Thiên Hàn.

Đàn ông chính là không thể chịu đựng nỗi khổ nhục kế của phụ nữ.

Bề ngoài, bọn họ vẫn luôn duy trì dáng vẻ rất kiên cường, kỳ thật sâu trong nội tâm, vẫn luôn có chút yếu đuối và mềm mại.

Mà một người phụ nữ, vì cứu bọn họ có thể vứt bỏ mạng sống, tự nhiên sẽ đụng chạm đến góc yếu mềm nhất trong lòng họ.

Đôi môi Nhan Nhã Tịnh mím chặt, cô không thể không nói, thủ đoạn của Nhan Vũ Trúc, thật là ma cao một trượng.

Nhan Nhã Tịnh nắm chặt di động, không tự chủ được mà co thắt, cô rất sợ, Cậu Lưu sẽ bị Nhan Vũ Trúc làm cho cảm động, ngay sau đó, không quan tâm mà ôm Nhan Vũ Trúc vào lòng.

Cô biết, cô hẳn là nên tin tưởng Cậu Lưu, nhưng đôi khi, khoảnh khắc người đàn ông cảm động, ngay cả anh ta cũng không thể khống chế được.

Trong video, giọng nói của Nhan Vũ Trúc còn tiếp tục: “Thiên Hàn, em yêu anh, em thật sự yêu anh, anh cho em một cơ hội, được ở bên anh được không?"

Vừa nói, Nhan Vũ Trúc liền vươn tay ra với Lưu Thiên Hàn.

Trong lòng Nhan Nhã Tịnh rất khẩn trương, cô không ngừng tự nhủ trong lòng, Cậu Lưu, đừng nắm tay Nhan Vũ Trúc, đừng để bị cô ta lừa, nhưng trong lòng cô lại rõ ràng, dưới tình huống này, Cậu Lưu không thể mặc kệ Nhan Vũ Trúc.

Ở vị trí của cô, nếu có người vì cứu cô, ngay cả mạng cũng không cần, cô không có khả năng sẽ thờ ơ với người ta được.

Đoạn video này sau khi phát sóng, đám fan não tàn vẫn luôn ủng hộ Nhan Vũ Trúc lập tức bùng lên.

"Vũ Trúc đối với Cậu Lưu thật thâm tình! Tôi xem cũng bật khóc! Cậu Lưu, Vũ Trúc yêu anh như vậy, anh cũng không thể phụ cô ấy!"

"Đúng vậy, Vũ Trúc thật sự yêu Cậu Lưu, cho dù người khác hãm hại Vũ Trúc thế nào, nể tình Vũ Trúc không màng mạng sống cứu anh, Cậu Lưu, anh cũng không thể mặc kệ cô ấy!"

"Thật cảm động! Thấy Vũ Trúc vì Cậu Lưu làm tất cả, tôi lại tin tưởng tình yêu rồi!"

...

Dưới livestream này, chớp mắt xuất hiện không ít bình luận, không chỉ là fan não tàn của Nhan Vũ Trúc, không ít thiếu nam thiếu nữ hoài xuân, đều không ngừng nói giúp cho Nhan Vũ Trúc.

Ở trong mắt rất nhiều người tôn thờ tình yêu, cho dù Nhan Vũ Trúc có thể phạm bao nhiêu tội không thể tha thứ, cô ta đối với Lưu Thiên Hàn là chân thành, cảm động lòng người.

Sáng sớm Lưu thị đã phát thông báo Lưu Thiên Hàn bình an về nước, cộng động mạng vô cùng kích động, hiện giờ nhìn thấy nam thần của họ xuất hiện cùng Nhan Vũ Trúc trong video, bọn họ vui như Tết vậy.

Đoạn livestream này hot đến chưa từng thấy, mọi người đều cho rằng, giây tiếp theo, Lưu Thiên Hàn sẽ nắm chặt tay Nhan Vũ Trúc, dịu dàng mà ôm cô ta vào lòng, nói vài câu yêu thương, hoặc là, cho cô ta một nụ hôn dài nóng bỏng kiểu Pháp.

Ngoài dự kiến của mọi người, Lưu Thiên Hàn không nắm tay Nhan Vũ Trúc.

Cả người anh lạnh băng, lạnh lùng đứng tại chỗ, thân hình thẳng tắp, dưới ánh chiều tà, tuấn mỹ như một vị thần, nhưng trên người anh, lại không có chút độ ấm nào.

"Nhan Vũ Trúc, đừng diễn nữa!"

"Lầu hai của quán cafe này đang quảng cáo cho thuê, ai sẽ nhàm chán mà đặt chậu hoa ở cửa sổ chứ?"

"Cô dám chơi khổ nhục kế với tôi? Ha! Nhan Vũ Trúc, cô thật sự là dốc hết vốn liếng đó! Đáng tiếc, kỹ thuật diễn vụng về, biểu cảm rất hèn mọn, tôi không rảnh mà bị cô... Làm cho cay mắt!"

Nói xong câu này, Lưu Thiên Hàn không còn chút lưu luyến nào, lạnh lùng xoay người, nghênh ngang rời đi.

Kỹ thuật diễn vụng về, biểu cảm rất hèn mọn, còn làm cay mắt...

Nhan Nhã Tịnh xì cười ra tiếng, khi Cậu Lưu độc miệng, sao có thể khiến người yêu thích chứ!

Ừm, biểu hiện của Cậu Lưu không tệ, không để cho gian kế của Nhan Vũ Trúc được thực hiện, đêm nay cô sẽ khen thưởng anh hậu hĩnh!

Nhan Vũ Trúc không thể nào ngờ được một màn được cô ta thiết kế cẩn thận, kết quả cuối cùng, sẽ là kết cục nhạt nhòa như vậy.

Cô ta vừa thẹn lại vừa hận, không đứng lên nổi, ngã luôn ra đất ngất đi.

Cộng đồng mạng đang xem livestream đều bị làm cho kinh ngạc suýt chút nữa cằm rớt cả ra.

Cậu Lưu sao lại không biểu hiện theo lẽ thường chứ!

Nhưng Cậu Lưu nói cũng rất có đạo lý, sao cửa sổ tự dưng lại rơi xuống một chậu hoa, còn vừa vặn bị quay được, sao lại có chuyện trùng hợp như vậy! Chắc chắn có người cố ý sắp xếp!

Vốn dĩ chuyện Nhan Vũ Trúc vì cứu Lưu Thiên Hàn quên mình còn thu được chút đồng tình, hiện giờ, cộng đồng mạng đã nhìn ra dấu vết diễn xuất của Nhan Vũ Trúc, đối với Nhan Vũ Trúc chỉ còn trào phúng và ghét bỏ.

Nhan Vũ Trúc này, trốn thuế, không kiểm soát được hành vi, lừa đảo quyên góp, nhiều việc xấu như vậy trên người cô ta, cô ta còn không khiêm tốn ở ẩn một thời gian, còn chạy ra làm linh tinh, thật là... đúng, thật cay mắt!

Nhưng Cậu Lưu thật sự đẹp trai quá!

Cậu Lưu anh minh cơ trí, không bị trúng bẫy dịu dàng của Nhan Vũ Trúc, sao trên đời lại có người đàn ông có hỏa nhãn kim tinh như Cậu Lưu chứ?!

Nếu là nam chính trong phim cung đấu, trạch đấu đều giống Cậu Lưu, nữ phụ sẽ không ngang ngược như vậy!

Thật muốn một người bạn trai như Cậu Lưu!

Trải qua náo loạn này của Nhan Vũ Trúc, vốn một bộ phận fan não tàn còn ủng hộ cô ta kia, cũng nhiều ít thể hiện thất vọng với cô ta.

Nhan Vũ Trúc vì đạt được mục đích, ngay cả thân thể của mình cũng đều có thể làm tổn thương, cô ta còn có thể không làm chuyện gì chứ?!

Chứng cứ lừa đảo quyên góp, trốn thuế được đưa lên mạng, có khả năng đều là thật.

Nhan Vũ Trúc, đúng thật là không xứng với Cậu Lưu anh minh dũng mãnh phi phàm.

Cậu Lưu thấy vô số thiếu nữ hoài xuân đang điên cuồng liếm màn hình, la hét phải sinh con cho mình, hiện giờ rất không vui.

Bởi vì, anh phát hiện, vợ của anh, không thể hiểu được trở thành bạn gái của người khác, mà có vẻ anh được Nhan Nhã Tịnh kim ốc tàng kiều, không thể lộ ra ngoài.

Không, không phải kim ốc tàng kiều, lấy đâu ra kim ốc tàng kiều cao to như vậy, cùng lắm anh cũng chỉ là người vợ oán hận ở trong khuê phòng mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.