Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Chương 140: Chương 140: Tiều công chúa khổng tước 1




Edit: Lựu Đạn

Thẩm Mặc Trần vừa vẫy taxi vừa không quên dặn dò Đào Tử.

“Em ngốc đến vậy sao?” Đào Tử tức giận trừng mắt với cậu, “Người ta đều thích bé trai, em lớn như vậy, bắt về cũng không làm được gì.”

“Em có thể làm cô dâu nuôi từ bé.” một chiếc tãi dừng lại, Thẩm Mặc Trần nhìn chú tài như ý nói mở cốp xe ra, đem vali nhét vào, sau đó mở cửa sau, nhẹ đẩy Đào Tử đi vào trước.

“……”

“……”

Thời gian kết thúc cuộc thi của Thẩm Mặc Trần là 11 giờ, may mà trường nhị trung của thành phố N cách nhà ga không xa, chạy một lát đã đến nơi.

Đào Tử được cậu nắm tay dẫn đi, vội vã mà chạy đến cổng mua vé, nhưng nhân viên nói chỉ còn tuyến xe vào buổi tối, đã gần đến giờ trưa tan tầm, đường xá tương đối bị kẹt xe là chuyện thường.

“Làm sao bây giờ….” Đào Tử có chút sốt ruột nhìn Thẩm Mặc Trần, tử thành phố N ngồi xe về thì cũng ít nhất mất đến 3 tiếng đồng hồ, dù cho là họ đi ngay bây giờ thì đến nơi cũng đã hai giờ rưỡi chiều rồi, mà buổi văn nghệ cũng sẽ bắt đầu vào giờ đó.

“không nên gấp gáp.” Thẩm Mặc Trần vẫn mang dáng vẻ bình tĩnh thong dong như thường, đôi mắt đen thâm trầm vô cùng bình tĩnh nhìn khắp nhà ga, sau đó ánh mắt dừng lại mấy chiếc xe đỗ bên ngoài.

“Chúng ta đi xe về.” Giọng nói từ tốn vang lên bên tai Đào Tử, vô hình mà trấn an cảm xúc lo lắng của cô.

“đi xe?” Đào Tử ngước đôi mắt đầy khó hiểu nhìn cậu.

“Ừ, bên kia kìa.” Thẩm Mặc Trần hất cằm về phái bên ngoài, ý muốn Đào Tử nhìn sang bên đó.

“Cái đó… Có tin được không?”

“đi thôi, nếu mà ngồi xe về thì đại khái chỉ cần hai tiếng là đến nơi rồi, chúng ta còn có thể ăn cơm trong trường được.” Thẩm Mặc Trần không chút do dự mà kéo vali đi thẳng đến xe đậu bên ngoài ga.

Đào Tử suy nghĩ, cảm thấy chống đối liền không có đường sống, cho nên liền chạy nhanh đi theo, chỉ là vẫn cứ lầm bầu: “An toàn sao, có thể bị lừa bán đi hay không?”

“không phải em nói, bắt em về cũng không biết làm gì sao?” Thẩm Mặc Trần dùng khóe mắt nhìn Đào Tử, lạnh lùng nói.

“Bắt em cũng không làm gì.” Đào Tử so với hàng vỉa hè cũng không cảm thấy có sao cả, sau đó cười hì hì nhìn Thẩm Mặc Trần: “Nhưng mà anh nhìn anh đi, lớn lên trắng nõn, tuấn tú như vậy, anh lại thông minh, lại được người yêu thích, người ta bắt anh về, bán vào nơi núi sâu rừng thẩm, liền có thể bán được với giá vô cùng tốt á.”

“Em thật sự cảm thấy như vấy ao?” Thẩm Mặc Trần dừng chân một chút, xoay người rất là nghiêm túc nhìn Đào Tử.

“Đúng vậy.” Đào Tử ra sức gật đầu, tỏ vẻ khẳng định với lời nói vừa rồi của mình.

“À.” Thẩm Mặc Trần hờ hững lên tiếng, kéo vali tiếp tục đi về phía trước, trầm giọng nói: “ Nếu em thấy anh rất thông minh, thì làm sao anh bị bắt cóc cho được, thường bị bắt mang đi toàn là những người ngốc nghếch giống em vậy đó.”

“…Vừa rồi em cái gì cũng chưa có nói á.” Đào Tử chỉ thấy đầu mình nhiều vạch đen như đít nồi, đây chính xác là tự mình đào hố chôn mình đây mà….

“Hừ.” Thẩm Mặc Trần hơi ngẩng đầu, đi đến trước mặt tài xế, mở miệng nói: “Bác tài, về thành phố Z.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.