Ngủ Bên Cạnh Giáo Sư

Chương 54: Chương 54: Ngoại truyện về Mạc Tước và Hàng Triệt – Nếu không phải gặp anh.




Nhà Mạc Tước với nhà Hàng Triệt rất thân thiết, hai người từ nhỏ lớn lên cùng nhau, hơn nữa... đã từng được hứa gả cho nhau.

Đời trước lúc ấy đặc biệt phổ biến trò kết thông gia này, nghĩ rằng sẽ tăng thêm tình thân. Năm ấy Hàng Triệt 3 tuổi, bà Mạc có bầu, đi kiểm tra ở bệnh viện, bác sĩ rất chắc chắn nói với mọi người đang trông ngóng đầy phòng “Là con gái”

Những người nhà họ Hàng lúc này đã “xí” cửa hôn sự này, nhưng đến lúc đứa bé ra đời, tất cả đều trợn tròn mắt.

Bà Mạc sinh ra một đứa con trai.

Ông bà Hàng vô cùng tiếc nuối, nói hai đứa bé này không có duyên phận, hôn sự cũng đành từ bỏ.

Sau đó, hai đứa bé dần dần lớn lên, chung sống vô cùng hòa hợp, Hàng Triệt lớn tuổi hơn, cả ngày dẫn theo Mạc Tước hối hả ngược xuôi, thời gian ở với Mạc Tước có khi còn nhiều hơn cả ông bà Hàng.

Chỉ có điều Hàng triệt càng ngày càng buồn bực, Mạc Tước ăn mặc cũng ngày càng kỳ quái.

Hàng Triệt không chỉ một lần phê bình bộ áo liền quần, lại bị Mạc Tước xem thường trợn mắt nhìn lại, còn xì mũi coi thường”Anh thì biết cái gì, đây là style, người phàm phu tục tử (người tầm thường) như anh sao hiểu được”

Hàng Triệt lặng im, cảm giác nó nói cũng có vẻ có lý, dấn dần cũng bắt đầu thích kiểu ăn mặc như vậy của nó, nói thế nào được nhỉ, nhìn lâu thì cũng không tệ, có cá tính.

Những ngày bình lặng cứ thế trôi qua, chớp mắt đã vài chục năm, Hàng Triệt vẫn khó hiểu như trước, mà Mạc Tước đã ở trên con đường độc lập chạy mỗi lúc một xa.

Ngày Mạc Tước lên cấp 3, Hàng Triệt vào Đại học, đợt nghỉ đông năm ấy, Hàng Triệt dẫn theo bạn gái về, Mạc Tước nghe nói thì đến, không hề tức giận quan sát cô gái dịu dàng buộc tóc đuôi ngựa, mặt mộc tự nhiên từ đầu đến cuối, hồi lâu quẳng ra một câu “Tầm thường” rồi quay đi. (*Cười lăn lộn*)

Hàng Triệt ngẩn người, nhìn lại bạn gái trước mắt, ừ, hình như cũng hơi tầm thường thật, càng nhìn càng thấy tầm thường, không có cá tính như Mạc Tước.

Vì vậy, mối tình đầu của Hàng Triệt, cứ thể lẳng lặng kết thúc...

...HẾT...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.