Người Giám Hộ Vô Lại

Chương 146: Q.2 - Chương 146: Con mới là nhân vật chính ngày hôm nay!




Các người cứ vui vẻ đi, để cho tôi xem thời gian các người vui vẻ cứ như vậy đếm ngược tốt lắm!

(Tiệc mừng tối thứ sáu)

Trong nhà toàn bộ đều là Hàn Bối Bối trang trí, cho nên ít nhiều có vẻ có chút trẻ con, nhưng Phong Thiên Dục cũng chẳng qua là nhìn cô chuẩn bị, không hề can thiệp quá nhiều! Bởi vì hắn không thể không bội phục cô, bên trong sự trẻ con, trang trí trong nhà còn mang theo một hương vị khác!

“Được rồi, Bối Bối, đủ đẹp rồi, đừng phí tâm tư nữa, mau đi thay y phục đi, không phải nói 7 giờ tiệc mừng của con sẽ bắt đầu sao? Cũng sắp 6.30 rồi, cho nên con chỉ có nửa giờ để tạo dáng thôi!”

“Biết, biết, người cũng giống vậy, người không phải vẫn chưa thay y phục sao?”

Cô nhìn hắn, trong đôi mắt to có quá nhiều ngọt ngào! Tiệc chúc mừng. . . . . . Hi, cô cùng hắn là chủ nhân! Loại cảm giác này thật tốt, trước kia cô làm sao lại không nghĩ tới cùng hắn mở một vài bữa tiệc gia đình chứ? Hắn là nam chủ nhân, mà cô là nữ chủ nhân. . . . . .

“Ha ha, ta không quan trọng, hôm nay con mới là nhân vật chính!”

“. . . . . . Người cũng vậy! Hai chúng ta đều là nhân vật chính, hơn nữa không phải là vì náo nhiệt một chút, cũng mời mọi người trong công ty tới sao?”

Danh sách tiệc mời có thật nhiều, hắn vốn cho rằng chỉ tổ chức một bữa tiệc quy mô nhỏ, không nghĩ tới nha đầu này lại làm lớn như vậy, khiến cho hắn có chút thầm kinh hãi trong lòng! Bởi vì không biết cô dùng biện pháp nào viết ra một bản danh sách thật dài, mời được thật là nhiều người trong công ty!

“Thật là hết cách với con, Bối Bối! Đi thôi, cùng nhau thay y phục!”

“. . . . . . Phong? Như thế nào? Bộ quần áo này nhìn được không?”

Diêm Thiến Hoa đã sớm thay xong y phục, vừa vặn từ trên lầu đi xuống, nhà thiết kế tạo hình cho cô cũng cùng đi xuống!

Thời điểm Hàn Bối Bối ngẩng đầu nhìn thấy Diêm Thiến Hoa đang đứng trên cầu thang, cả người ít nhiều bị chấn động!

Lau môt hôi, có lầm hay không? Cô là nhân vật chính của bữa tiệc này, hay là cô ta? Bà cô già này tại sao xinh đẹp như vậy? Mặc dù cả người không phải hoàn toàn màu đỏ, nhưng nhìn qua, quả thật giống với một tân nương. . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.