Người Giám Hộ Vô Lại

Chương 56: Q.2 - Chương 56: Hắn nhất định phải là của cô




“Không có chuyện gì rồi, chỉ là muốn hỏi một chút hắn rốt cuộc có ở nhà hay không, nếu như không có ở nhà, như vậy thì thôi, Vương tẩu. . . . . . đã làm phiền bác!”

“Tốt, tiểu thư, nếu cô có chuyện gì hay là đói bụng thì liền gọi tôi, tôi giúp cô chuẩn bị!”

“Được!”

Vương tẩu đứng ở ngoài cửa, mà Hàn Bối Bối đứng ở bên trong, trong lòng Vương tẩu thẳng thắng vô tư, mà trong lòng Hàn Bối lại có chút chủ ý quái thai từ từ dâng lên.

Mặc dù cô là một người rất nhạy cảm, nhưng thực sự không có cảm giác an toàn, Phong Thiên Dục chưa bao giờ đặc biệt quan tâm người nào, hắn cũng chưa bao giờ đi đón một cô gái, lần này lại làm vậy, thậm chí còn muốn đưa cô gái kia về nhà ở. Xem ra cô gái kia ở trong lòng hắn ít nhiều cũng có chút địa vị!

Không được! Không được!

Càng nghĩ tới những thứ này, cô lại càng nóng lòng, càng sợ hãi, cuối cùng do dự một hồi, cô quyết định nỗ lực viết ra 5000 chữ kiểm điểm , bởi vì chỉ có như vậy mới có thể trực tiếp ra khỏi thư phòng, mới có thể. . . . . . Thăm dò tình địch, vạch ra kế hoạch chiến lược!

Ừm, không sai, cô đã cố gắng lâu như vậy, lần này nhất định cũng phải cố gắng, mặc kệ cô gái kia là ai đi nữa, nhất định không thể để cho Phong Thiên Dục lọt vào tay của cô ta, hắn là của cô, hắn chỉ là của cô thôi!

5000 chữ kiểm điểm này. . . . . . 5000 chữ, dù thế nào đi nữa hắn cũng không quy định 5000 chữ phải viết cái gì, viết như thế nào, nhưng 5000 chữ lại nhiều như vậy, cho nên. . . . . . Hắc hắc. . . . . . để có thể ra ngoài, để có thể nhanh chút tra rõ thân phận của cô gái kia, để bảo vệ vị trí của cô. . . . . . cái gì cô cũng có thể làm. . . . . .

—————————-

“Vương tẩu, Vương tẩu!”

“. . . . . . Làm sao thế? Tiểu thư?”

Lần trước Hàn Bối Bối gọi mình hình như vẫn chưa qua 1 giờ, cho nên trong lòng Vương tẩu vẫn đang ai oán!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.