Người Giám Hộ Vô Lại

Chương 80: Q.2 - Chương 80: Thỏa mãn tất cả nhu cầu của em




Mà trước đây, thế giới của Hàn Bối Bối cô, trung tâm của cô đều chi có Phong Thiên Dục, như vậy hôm nay, hãy để cho Hàn Bối Bối có một ngày thuộc về Hàn Bối Bối, hãy để cho thế giới của cô, không có thân ảnh của hắn di!

Nghĩ như vậy, một thoáng bước lên xe điện ngầm, đôi môi vốn mím chặt rốt cuộc cũng hơi giương lên, một nụ cười đẹp mắt mê người cuối cùng cũng nở rộ ở khóe môi cô!

Có một số tổn thương liên miên không dứt, như vậy hãy để cho nó đóng vảy ở ngoài mặt, khiến cho mặt ngoài của nó tốt nhất có thể, không lừa được bản thân mình, vậy liền lừa gạt người khác đi!

———————

Bởi vì Diêm Thiến Hoa mới vừa trở về nước, đối với rất nhiều nơi, rất nhiều thứ còn chưa quen thuộc, hơn nữa còn có rất nhiều thứ cần mua, cho nên Phong Thiên Dục cũng không có biện pháp, buổi sáng chỉ đến làm nửa ngày, buổi chiều trở về đưa Diêm Thiến Hoa đi mua sắm!

Hai người đều rất ưu tú, tướng mạo cũng thực nổi bật, huống chi lại tay trong tay đi cùng một chỗ? Dĩ nhiên kiếm được không ít ánh mắt, so với Phong Thiên Dục lạnh nhạt, Diêm Thiến Hoa vẫn là vẻ mặt mỉm cười!

Cô không thể không thừa nhận, mình rất hưởng thụ, hưởng thụ ánh mắt người khác nhìn cô cùng hắn. Cô rất rõ ràng, hiện tại trong mắt người khác, hắn cùng cô là một đôi tình nhân, một đôi tình nhân khiến cho người khác hâm mộ đỏ mắt!

“Phong, rất cám ơn anh hôm nay có thể bớt chút thời gian theo em đi dạo phố, nếu không có anh, một mình em đứng ở nơi sầm uất này thật sự có điểm không biết nên chạy đi đâu, dù sao vừa mới trở về, nơi nào cũng thấy xa lạ, có chút sợ hãi, ha ha!”

Cô đem tay mình gắt gao đặt trong khuỷu tay hắn, giống như rất sợ hắn bỏ cô lại, cô liền không tìm được đường về nhà!

“Đứa ngốc, khách khí cái gì, anh đáp ứng cha mẹ em phải chăm sóc em thật tốt, như vậy cũng rất tự nhiên thỏa mãn tất cả nhu cầu của em!”

“Wey wey Wey, Phong, anh nói như vậy em rất tức giận. Chẳng lẽ anh bỏ công việc qua một bên để đi cùng em cũng chỉ bởi vì đáp ứng cha mẹ em phải chăm sóc em thật tốt thôi sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.