Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 394: Chương 394: Em muốn đi






“Nếu bọn họ chỉ muốn thông qua cách này để đưa Giang Húc Đông đi thì lúc đó chúng ta sẽ rất bị động. Tô Kiến Định suy nghĩ một chút, anh ấy luôn cảm thấy có gì đó không ổn, đột nhiên lại chui ở đâu ra một người ông ngoại, còn có thái độ hiện tại của gia tộc Húc Nhật nữa, tất cả đều có vấn đề rất lớn.

"Tôi biết, cho nên phải phiền anh cả cùng Công tước hỗ trợ tôi thăm dò một phen. Nếu là thật, đương nhiên tôi sẽ không khách sáo, gia tộc Húc Nhật chỉ có thể thuộc về tôi. Ngược lại nếu là giả, tôi nhất định sẽ không nương tay!"

Hoắc Hải Phong thu tay về, dựa người trên sô pha, ánh mắt anh vừa lạnh lùng vừa tàn nhẫn, cũng may anh vẫn nheo mắt nên ngoại trừ Tô Quỳnh Thy phát giác có gì đó không ổn thì hai người ngồi kia hoàn toàn không cảm nhận được sát ý trên người anh.

"Được, gia tộc Húc Nhật cũng không nhỏ. Nếu đó là sự thật, tôi đương nhiên đồng ý với cách làm của cậu. Đã hẹn khi nào sẽ trả lời chắc chắn chưa? Có cần tôi tới đó thăm dò tình hình không?" Chuyện này nếu đặt vào vị trí của người khác có lẽ đã sớm trở thành một việc rất lớn lao rồi, nhưng ở trước mặt Hoắc Hải Phong và Tô Kiến Định thì cũng chỉ giống như mấy việc tầm thường mà thôi.

Hoắc Hải Phong suy nghĩ một chút rồi quyết định từ chối sự giúp đỡ của Tô Kiến Định, anh sẽ tự chuẩn bị để đi thăm dò bên kia. Lần đầu tiên gặp phải chuyện bất ngờ như vậy, vốn dĩ anh không hề có thời gian quan sát, bởi vậy cơ hội này nhất định anh phải nắm lấy.

"Em muốn đi cùng anh. Lần trước em đi cùng anh, người khác cũng không nghi ngờ gì cả." Hoắc Hải Phong đang suy nghĩ xem nên mang theo người hay đi một mình thì bỗng nhiên một thân hình mềm mại ôm lấy anh, giọng nói nhẹ nhàng của Tô Quỳnh Thy vang lên bên tai anh.

Hoắc Hải Phong bị động tác đột ngột của cô làm cho bất ngờ, sắc mặt anh đỏ bừng lên, ho khan không ngừng, sau đó anh kéo cô ra xa một chút.

"Quỳnh Thy, nơi đó không phải là nơi em có thể đến. Lần trước anh có thể khẳng định là không có nguy hiểm gì nhưng lần này không thể biết được có xảy ra chuyện gì hay không. Em ở nhà đợi anh, được không?" Mặc dù bị hai người đang ngồi kia nhìn chằm chằm nhưng Hoắc Hải Phong vẫn kiên trì với Tô Quỳnh Thy, dùng đôi bàn tay to ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng dỗ dành cô.

"Không được, em muốn đi, em muốn đi! Rõ ràng lần trước không có vấn đề gì mà, ông lão kia còn cười với em đấy."

Biết rằng lần này có thể gặp nguy hiểm, Tô Quỳnh Thy càng không thể để một mình anh gánh chịu được. Cô làm nũng như một đứa trẻ và dùng mọi chiêu trò của mình, từ khóc lóc đến dọa treo cổ tự tử, cuối cùng thì Hoắc Hải Phong cũng miễn cưỡng đồng ý.

Sau khi yêu cầu được đáp ứng, Tô Quỳnh Thy đắc chí đứng dậy thì chợt nhận ra rằng ông ngoại và anh trai mình vẫn luôn ngồi ở đó.

Lúc này Tô Quỳnh Thy không biết phải giấu mặt đi đâu nữa, cô thậm chí không dám nói lời nào, lấy tay che mặt rồi chạy thẳng ra ngoài. Cô tự nhủ trong vòng một tháng nữa nhất định phải tránh mặt hai người kia, đừng nói là gặp nhau, nói chuyện cũng không thể được.

Tâm trạng Hoắc Hải Phong vốn đang không thoải mái, nhưng nhìn thấy cô gái nhỏ của mình ngượng ngùng như vậy, tâm tình anh liền vui vẻ hơn nhiều. Anh mỉm cười chào tạm biệt hai người rồi chậm rãi đi về phòng.

Tô Quỳnh Thy chạy như bay về đến phòng, cô trùm chăn, lăn lộn trên giường, ôm mặt kêu rên.

Hoắc Hải Phong vừa vào phòng đã nghe thấy âm thanh này, nụ cười trên mặt anh càng đậm hơn, anh bước đến bên giường, sau đó không kìm lòng được mà kéo chăn ra, nhẹ nhàng ôm lấy cả người Tô Quỳnh Thy và nâng cô lên.

Gương mặt Tô Quỳnh Thy có chút bất bình, hai mắt long lanh rơm rớm nước, nhìn vừa đáng thương vừa buồn cười. Cô quả là đang thử thách giới hạn chịu đựng của anh, Hoắc Hải Phong mỉm cười, càng ôm chặt cô vào lòng hơn.

Bị ôm thế này, hai chân Tô Quỳnh Thy theo bản năng giơ hai chân lên quấn vào vòng eo gầy của anh, cô duỗi tay ôm cổ anh, hai mắt híp lại, tư thế ôm này khá là thoải mái.

Hai tay Hoắc Hải Phong ôm cô nhìn hệt như một con gấu túi, anh ôm cô đi vào phòng tắm: "Ngày mai đi qua đó em phải ngoan ngoãn nghe lời, biết chưa? Nếu anh không bảo thì một câu em cũng không cần nói. Vạn nhất gặp chuyện không may, anh sẽ bảo Trần Bắc đưa em đi, em không cần phải lo cho anh, anh nhất định sẽ tự có biện pháp. Ngàn vạn lần em phải nhớ kĩ, em mới là bảo bối quý giá nhất của anh, em tự bảo vệ chính mình cũng chính là đang giúp đỡ anh rồi đó, biết không?"

Cuộc chạm trán ngày mai có thể là đi vào hang cọp, cũng có thể chỉ là một vụ bàn giao tài sản đơn thuần, không ai đoán được rốt cuộc sẽ phát sinh chuyện gì.

“Em đâu có yếu đuối như vậy, tin tưởng người ta một chút đi chứ! Hải Phong, ngày mai anh nhất định phải gọi em!” Tô Quỳnh Thy dịu dàng cọ cọ vào cằm anh, cơ thể cô mềm mại như yêu tinh, dán chặt vào người anh.

Hoắc Hải Phong mỉm cười bắt đầu làm việc cần làm, ngọc ngà châu báu đang ở trong tay của anh, những chuyện đau đầu thì cứ để ngày mai rồi tính.

Vì ngày mai còn có chuyện quan trọng nên Hoắc Hải Phong cũng không quá đáng, giằng co một hồi rồi ôm lấy cô gái nhỏ đang ngủ gà ngủ gật ra ngoài, giúp cô lau sạch nước trên người sau đó thay cho cô một bộ đồ ngủ thoải mái. Tô Quỳnh Thy nói mơ vài tiếng rồi chìm vào giấc ngủ say.

Trong căn biệt thự bên cạnh, sau khi Hoắc Hải Phong và Tô Quỳnh Thy rời đi, Công tước Otto và Tô Kiến Định đều rất băn khoăn, bọn họ không






Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.