Người Yêu Cũ, Em Đừng Hòng Chạy Thoát Khỏi Tôi

Chương 61: Chương 61: Vô tình nghe được




Tịnh Nhu đi ra khỏi phòng bệnh của Diệp Tuệ, cô vừa đi đến cầu thang thoát hiểm liền nghe được giọng nói giận dữ của Đinh Minh Huệ, cô không chần chừ dừng chân đứng lại nghe.

“Đường Lệ, có phải cô điên rồi không? Cô đến bệnh viện chưa đủ sao? Đến giờ còn bảo con gái cô đến xuất hiện trước mặt Tuệ Tuệ, cô muốn làm gì hả?”

Trước lời nói quát tháo của Đinh Minh Huệ, Đường Lệ cũng chẳng có gì phải sợ, bình thản đáp.

“Tịnh Nhu…là con gái của bà Diệp, hai mẹ con họ tâm liền tâm cũng là chuyện bình thường”

Đinh Minh Huệ nghe xong liền giương mắt tự đắc nói vọng vào điện thoại.

“Đừng nằm mơ nữa! Cô tưởng có máu mủ nhà họ Diệp thì họ sẽ chịu nhận Đường Tịnh Nhu sao? Tôi nói cho cô biết, chỉ có thằng bé Tư Thành và duy nhất mình nó mới là người thừa kế của Diệp gia mà thôi. Cô hiểu chưa?!”

Tịnh Nhu đứng phía bên ngoài đều nghe rõ mồn một từng câu từng chữ của họ, cô mỉm cười tự giễu. Quả nhiên tất cả mấy người này đều biết con gái của Đường Lệ có quan hệ máu mủ thế nào với nhà họ Diệp. Thật nực cười quá đi mất…

Tầm mắt của Tịnh Nhu bỗng nhoè đi, nhưng cô lại không khóc nổi được nữa. Ánh mắt cô đục ngầu suy nghĩ mông lung. Ha…ha…nhà họ Tống ngoài mặt thì là ở rể. Nhưng thực tế là muốn chiếm đoạt tài sản nhà họ Diệp. Nên mới tráo đổi cô và Diệp Tư Thành…đúng là vì tiền thì chuyện như thế nào họ cũng bất chấp làm cho bằng được mà…

Đúng lúc này, Tịnh Nhu phát hiện Diệp Tư Thành đang đi đến, anh ta cũng thấy cô liền khẽ gọi.

“Tịnh…Nhu…”

Nhưng Tịnh Nhu lại nhanh chóng ra hiệu cho Diệp Tư Thành im lặng, rồi từ từ bước qua anh ta. Diệp Tư Thành nhìn bóng lưng phảng phất một chút gì đó cô độc từ Tịnh Nhu mà thấy khó hiểu. Cô ấy sao vậy nhỉ? Trông có vẻ hơi buồn…chẳng phải trước đó vẫn bình thường sao?

Ngay sau đó, Diệp Tư Thành lại nghe được giọng nói tức giận vang lên từ phía cửa thoát hiểm.

“Cô đừng quên, Tư Thành mới chính là ruột thịt từ bụng cô sinh ra”

Chỉ cần một câu nói này thôi, Diệp Tư Thành đã ngay lập tức phát hiện giọng nói này chính là của Tống Hưng…nhưng trong đầu anh ta lại nổi lên thắc mắc…ông nội đang làm gì ở đây vậy nhỉ? Chẳng phải trước đó hai người họ về để nghỉ ngơi rồi sao?

Tiếp nối câu nói trước, giọng nói của Tống Hưng lại càng lớn và vang hơn.

“Không quan tâm con trai mình, mà lại lo lắng cho con gái người khác, cô có từng nghĩ nếu Đường Tịnh Nhu trở lại nhà họ Diệp, thì Tư Thành và Tống Ngạo sẽ có kết cục như thế nào hay không?”

Đường Lệ phía bên này vẫn áp điện thoại vào tai, lắng nghe từng lời chất vấn của Tống Hưng nhưng khi nghĩ đến Tịnh Nhu, bà lại càng xót xa nhiều hơn. Ánh mắt bà đượm buồn cất tiếng.

“Nhưng…nhưng Tịnh Nhu nó vô tội, nó chính là thiên kim nhà họ Diệp, nếu không phải lúc đó các người tráo đổi, thì con bé cũng không cần phải theo tôi chịu đủ gian khổ như thế…”

Tống Hưng ngay lập tức ngắt lời.

“Hứ…ai bảo nó không phải là con trai. Nhà họ Diệp sản nghiệp to lớn, cần phải có người thừa kế. Nó theo cô chịu khổ là cũng tại ban đầu cô không chịu vứt bỏ nó, cứ đòi tự mình nuôi dưỡng”

Diệp Tư Thành đứng bên ngoài đều đã nghe hết tất cả, những lời họ vừa nói như sét đánh ngang tai với anh ta. Ánh mắt của anh ta cứ lờ đờ, tâm tình hoang mang cực độ. Bọn họ rốt cuộc đang nói gì vậy…cái gì mà “con trai của mình” rồi “trở về nhà họ Diệp”, họ nói vậy là sao?. Tì

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.