Người Yêu Cũ

Chương 57: Chương 57




- Dù Long có là người như thế nào , tớ vẫn yêu cậu ấy _ tôi hơi cúi đầu xuống , dùng hai tay xoa huyệt thái dương .

Bọn nó nhìn nhau biết ko thể thay đổi quyết định của tôi , Hằng để lại cho tôi một cái nhìn khó chịu rồi dõng dạc tuyên bố : từ nay cậu ko còn là bạn của chúng tôi nữa _ kinh ! Đã thay đổi cách xưng hô với tôi rồi .

Tiễn bọn họ ra cửa , tôi đóng sập cái chốt khiến nó bị kẹt . Rút kiểu gì cũng ko ra , tôi khóc thầm gọi tên bụt , bụt ơi cứu con với vì bố sẽ giết con mất ( ahuhi ) .

Vào nhà lại bắt gặp cảnh bố mẹ cãi nhau chỉ vì chuyện mai đi ăn cưới bạn mừng bao nhiêu tiền cho đúng . Bố thì là bạn từ thuở trần truồng , chân đất vì vậy hào phóng mừng một triệu ( bệnh sĩ chết trước bệnh tim ) , còn mẹ lại là bạn học cùng cấp ba với châm ngôn tiết kiệm , mẹ ko bằng lòng với ý kiến của bố thành ra bất đồng quan điểm và bỏ vào trong phòng .

Nhìn thấy tôi , mặt bố mừng quýnh lên đưa cho tôi bình hoa trên bàn bảo : con đem vứt vào thùng rác cho bố .

Tôi liền vâng ngọt xớt đem bỏ vào thùng rác .

Chờ có thể bố tôi liền chạy vào phòng mách mẹ : em ra xem kìa , con gái em đem vứt bình hoa em thích nhất vào thùng rác .

- Hả ? _ tôi hớ người

- Cái gì ? _ mẹ tôi hoảng hốt chạy ra ngoài , lục tung thùng rác lên dù bình hoa ở trước mặt .

Lấy lại bình hoa , mặt mẹ tôi đanh lại mắng cho tôi một trận xối xả , đánh một trận lên bờ xuống ruộng .

Riêng bố là đầu xỏ lại được vợ chủ động làm hoà . Tôi khóc thầm trách móc bố , xin thề lần sau sẽ ko làm vật hiến tế cho ông bố lắm chiêu này nữa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.