Người Yêu Cũ

Chương 65: Chương 65




Tôi và Nhiên có mặt ở siêu thị Vinmart để chuẩn bị cho buổi tham quan ngoại khoá của trường . Vốn dĩ tôi đã ủ mưu ko đi , ở nhà đi chơi với anh người yêu cơ mà ko ngờ cô giáo cao tay quá đến cả lớp cũng ko thể đấu lại được . Sở dĩ trước hôm đi họp phụ huynh , cả lớp đã thống nhất ko đi tham quan và cô giáo chủ nhiệm đồng ý . Vậy mà sau khi họp lớp , các bậc phụ huynh về khoe với các con là đã ký vào tờ giấy đồng ý cho con em đi học ngoại ngoái vô điều kiện .

Điều tra ra mới biết cô bảo lớp phải đóng hai trăm nghìn đồng tiền quỹ lớp và ký vào đó . Dĩ nhiên các bậc phụ huynh nhẹ dạ cả tin tin sái cổ , riêng những người khác tuy có nghi ngờ trong đó có bố Hùng của tôi nhưng do tin cô mà cũng ký vào . Thế là cô bảo với chúng tôi bằng nụ cười sặc mùi âm mưu : mai sau lên lớp 12 có muốn đi chơi với nhau cũng ko thời gian đâu nhé .

- Tớ mặc cái này đẹp ko ?

Nhiên cầm một chiếc váy maxi lên ướm thử , công nhận con bạn xinh vl . Ước gì bằng một nửa của nó ahehe .

Tôi định bụng trêu Nhiên một vố , nhân lúc thần trí con bạn chưa tỉnh vì vẫn còn chưa về tôi phun ra một câu khiến người xung quanh phải ngoái đầu lại nhìn .

- Ko mặc gì là đẹp nhất .

Nhiên cứng họng , vội che mặt đi vì hối hận đã đưa tôi đến đây cho mà xem . Nhưng tôi nói thật mà câu vừa nãy là tôi copy được từ bọn con trai . Bọn nó khẳng định : đàn ông là phải có máu dê trong người . Cơ mà Long có ko nhỉ ? Tôi phát hiện ra cậu ấy đã trở thành đàn ông rồi . Ngoại trừ việc phát triển chiều dài thì những chiều khác vẫn đứng im lìm . Chẳng bù cho tôi , ko chịu phát triển chiều cao , chiều ngang thì cứ phải gọi là một ngày tăng thêm một cm .

- Ê Thư mặc áo đôi ko ? Có áo đôi in hình phim mặt nạ quân chủ của Yoo Seung Ho và Kim So Hyun nè .

Liếc nhìn hai cái áo đôi màu trắng in hình chibi của bộ phim đang hot nhất hè , tôi ngán ngẩm vì tôi ko thích phim í . Phim tôi thích là phim đối tác bất ngờ của Ji Chang Wook cơ ?

- Ko mua đâu , tốn tiền _ tôi gạt phăng ý định của Nhiên .

- Đi mà .

- Ko là ko _ cứng nhỉ ? Chả hiểu tự dưng hôm nay lại được hôm lên mặt .

- Thì thôi , mua cái khác là được chứ gì Yoo Seung Ho đẹp trai hơn nhiều Ji Chang Wook nhé .

Hừ cho cậu nói lại đấy , Wook phải đẹp trai hơn chứ , thân hình sáu múi lại mang tiếng hôn giỏi ai như thái tử Lee Sun suốt ngày thả thính nữ chính , cho nữ phụ ăn dưa bở .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.