Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 147: Chương 147: Hàn Sương ( Thượng)




Vì thế kế tiếp, ba người mặc kệ nhìn thấy người nào cũng trực tiếp xông lên.

Gặp phải ai thực lực không đủ, tự nhiên là cường thế nghiền áp. Nếu là gặp tổ hợp thực lực mạnh chút, ba người cũng sẽ chợt biến thân. Tô Trầm Vương Đấu Sơn tất nhiên là thực lực tăng vọt, Kim Linh Nhi cũng như chơi ra trò triệu hồi từ hư không, lại “Biến” ra trợ thủ mới, vô luận nhân số thực lực đều đột nhiên xảy ra biến hóa, đánh cho đối thủ không kịp trở tay, không nghĩ ra vì sao có thể như vậy.

Ba người cứ vui vẻ như vậy lừa gạt cùng thu gặt điểm, dọc đường hoành hành, nơi đi qua có thể nói là nghe gió mà bỏ chạy.

Khoảng thời gian này cũng bởi vậy trở thành thời gian bọn Tô Trầm thư thái thoải mái nhất, giao tình cũng dần dần chuyển biến tốt.

Vốn Kim Linh Nhi còn đầy ý kiến đối với Tô Trầm, nhưng dọc đường hợp tác, chỉ cảm thấy người này cũng không tệ. Coi như là chút phong độ. Tuy mọi người ước định thay phiên lấy điểm, nhưng mỗi lần đoạt điểm, Tô Trầm đều sẽ đem kẻ thực lực tương đối mạnh kia nhường cho mình. Mọi người đều biết, dưới tình huống bình thường, kẻ thực lực mạnh kia, điểm sẽ luôn nhiều chút.

Ngoài ra nếu có đối thủ dư ra, Tô Trầm cũng sẽ dốc sức nhường cho Kim Linh Nhi, khiến hảo cảm của Kim Linh Nhi tăng vọt đối với Tô Trầm.

Người với người ở chung có khi là kỳ quái như vậy, rõ ràng là Tô Trầm đoạt một lượng lớn điểm của Kim Linh Nhi, đem nàng từ trong mười hạng đầu kéo xuống, bây giờ đáp lại nàng một bộ phận, đã khiến Kim Linh Nhi quên thù cũ, hai người càng bởi vậy trở thành bạn bè.

Nửa ngày qua đi, điểm Kim Linh Nhi mất đi rốt cuộc lại kiếm về, đây cũng là một đoạn thời gian nàng kiếm điểm nhanh nhất—— chỗ tốt lớn nhất của giả heo ăn thịt hổ chính là dễ dàng có được mục tiêu săn bắn hơn nữa.

Đương nhiên, không tránh được cũng có trận đánh ác liệt.

Buổi chiều, tổ hợp ba người rốt cuộc gặp một đối thủ có cân lượng.

Huyết Yêu Chung Đỉnh.

Huyết Yêu Chung Đỉnh xuất thân từ Huyết Hà Thú gia tộc.

Huyết Hà Thú là thượng cổ yêu thú, uy lực khủng bố, thực lực vô song. Thời kì Quang Huy thần triều, có Huyết Hà yêu thú tàn sát lãnh địa Nhân tộc, tạo thành ngàn dặm đất chết, mấy vạn người chết đi. Cuối cùng Quang Huy thần triều xuất động bốn vị cường giả Diêu Quang cảnh, đại chiến với Huyết Hà yêu thú ba ngày, mới có thể đánh chết.

Đạt được huyết mạch Huyết Hà Thú.

Sau đó không lâu, ban thưởng cho ba gia tộc có công lớn lúc ấy, Chung gia chính là một trong số đó.

Huyết Yêu Chung Đỉnh là một trong các con cháu xuất sắc của Chung gia một thế hệ này, huyết mạch Huyết Hà Thú sau khi thức tỉnh, đạt được thiên phú Khát Máu, có thể ở trong chiến đấu hấp thu máu đối thủ mà khôi phục thể lực nguyên lực, càng có năng lực ma huyết phân thân, có thể tiêu hao máu tươi chế tạo huyết phân thân, mỗi một phân thân đều có năng lực chiến đấu mạnh mẽ, bản thể càng có thể tự động qua lại ở giữa huyết phân thân.

Nhưng giống với Kim Linh Nhi khống chế, huyết phân thân của Chung Đỉnh cũng không thể chế tạo quá nhiều, vậy sẽ tạo thành thương tổn to lớn đối với bản thân hắn, xem như chỗ cực hạn của hắn đi.

Một trận chiến này, Kim Linh Nhi khống chế một thí sinh, lại liên hợp hai người Tô Trầm Vương Đấu Sơn, lấy bốn đánh một, Huyết Yêu Chung Đỉnh thì chế tạo ra ba huyết phân thân, mơ hồ qua lại, có thể nói là đối thủ khó nắm lấy nhất. Lại thêm Huyết Yêu Thứ, Hắc Sát Ma Thủ của hắn cũng đều là nguyên kỹ lợi hại hàng đầu, thế mà ép ba người cũng luống cuống tay chân một phen.

Nhưng Tô Trầm sau khi nhìn thấu hư thực của hắn, quyết đoán chọn dùng kế sách du đấu, không cứng đối cứng với hắn nữa, lại càng không cho hắn cơ hội hút máu khôi phục, Chung Đỉnh lập tức rơi vào thế yếu. Ba đại huyết phân thân của hắn tuy mạnh, tiêu hao cũng nặng, một khi không thể lấy chiến đấu nuôi chiến đấu, lập tức trở thành gánh nặng lớn nhất của Chung Đỉnh.

Cuối cùng Chung Đỉnh không thể không bỏ chiến rời đi, lúc này thực lực cũng thật cường hãn, tuy không thắng được tổ hợp ba người, ba người cũng không giữ chân được hắn, cuối cùng đánh một trận vô ích, không kiếm được chỗ tốt nào cả.

Mắt thấy hình bóng màu đỏ của Huyết Yêu đi xa, ba người cũng không có tâm tư đuổi đánh, cùng nhau ngồi xuống đất thở dốc.

Vương Đấu Sơn lắc đầu nói: “Mẹ nó, bốn đánh một cũng chưa thể giải quyết tiểu tử này, quả nhiên huyết mạch cấp lĩnh chủ đúng là cường hãn.”

“Cấp lĩnh chủ?” Tô Trầm hỏi một tiếng: “Đây là cấp độ gì?”

“Ngươi không biết?” Kim Linh Nhi tiếp lời: “Ồ, đúng rồi, các ngươi là vô huyết gia tộc, bình thường có thể có được huyết mạch yêu thú bình thường đã không tệ rồi, rất ít biết cảnh giới bên trên. Vậy ngươi biết cảnh giới hung thú không?”

Tô Trầm gật gật đầu: “Hung thú chia ra thượng trung hạ phẩm cùng đỉnh phong hung thú, bốn cấp bậc phân biệt đối ứng Dẫn Khí cảnh và Phí Huyết cảnh cao thấp.”

“Không sai, yêu thú thì chỉ chia ra thượng trung hạ phẩm, trên thượng phẩm, chính là lĩnh chủ yêu thú.” Vương Đấu Sơn nói: “Huyết mạch Huyết Yêu Chung Đỉnh đến từ Huyết Hà Thú, Huyết Hà Thú chính là yêu thú cấp lĩnh chủ.”

“Thì ra là như thế, vậy trên lĩnh chủ nghĩ hẳn chính là yêu vương cùng yêu hoàng nhỉ?” Tô Trầm hỏi.

“Đúng vậy!” Hai người cùng nhau trả lời.

Huyết mạch Huyết Hà Thú của Huyết Yêu Chung Đỉnh chính là yêu thú cấp lĩnh chủ, mà Vương Đấu Sơn và Kim Linh Nhi đều chỉ là thượng phẩm yêu thú, kém Huyết Hà Thú chút, cũng khó trách không bằng Chung Đỉnh.

Tô Trầm nhớ rõ Vương Đấu Sơn từng nói, phẩm chất huyết mạch của Cơ Hàn Yến và Vương Đấu Sơn xấp xỉ nhau, vì thế nói: “Vậy ngươi cảm thấy Huyết Yêu Chung Đỉnh cùng Cơ Hàn Yến người nào mạnh hơn?”

“Cơ Hàn Yến cũng là huyết mạch yêu thú cấp lĩnh chủ, nhưng Chung Đỉnh và cô ta hoàn toàn không thể so sánh.” Vương Đấu Sơn lập tức lắc đầu: “Chung Đỉnh tuy là cao thủ lĩnh chủ huyết mạch, Cơ Hàn Yến lại được xưng kỳ tài năm trăm năm khó gặp một lần, đừng nói cô ta đã thức tỉnh hai tầng huyết mạch, cho dù chỉ thức tỉnh một tầng, Chung Đỉnh cũng không phải đối thủ của cô ta.”

Tô Trầm nghe xong nghẹn lời.

Lúc trước Vương Đấu Sơn xưng, Cơ Hàn Yến mạnh hơn mình là vì cô ta thức tỉnh hai tầng huyết mạch, hiện tại xem ra, thật đúng là tự dát vàng lên mặt.

Ngay khi đó, Kim Linh Nhi đột nhiên nói: “Muốn biết thực lực Cơ Hàn Yến? Cái này còn không đơn giản, tự mình ước lượng một phen không phải được rồi.”

Tô Trầm nghe xong ngẩn ra, đang muốn nói gì, lại chú ý tới ánh mắt Kim Linh Nhi đang nhìn chằm chằm phía sau hắn.

Trong lòng hơi kinh ngạc, quay phắt đầu lại, chỉ thấy xa xa một bóng người đang lao tốc độ cao tới.

Đó là một nữ nhân mặc quần áo màu xanh da rời, đẹp như hoa đào, lại lạnh tựa băng sương.

Nàng cứ như vậy hướng tới ba người lao thẳng đến, cưỡi gió mà đi, khi tiến lên với tốc độ cao kéo theo một dòng chảy kịch liệt lao thẳng lên trời, vì thế theo nàng di động, liền có một làn gió băng lam gào thét cuốn đi, đến mãnh liệt như lốc xoáy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.