Nguyên Tiên

Chương 144: Chương 144: Lấy được cứu




"A... A...!" Cổ Linh một bên giãy dụa một la lớn, "Thật khổ, ta không muốn chịu khổ hạnh nhân, đại thúc khi dễ người, A... A...! Thật khổ."

Hứa Mạc buông tay thả nàng, cười nói: "Khổ hạnh nhân hương vị ăn ngon sao?"

"Phi! Phi! Thật khổ, đại thúc khi dễ người." Cổ Linh phi phi vài tiếng, vừa giống như tiểu cẩu giống như lè lưỡi, cáp cạch vài cái. Nhưng đối với trước đây Hứa Mạc theo như lời chính là theo cỏ xỉ rêu ở bên trong nhai ra thịt bò hương vị, cũng là tin.

Ngừng lại một chút, đón lấy lại hỏi: "Này! Đại thúc, ngươi là như thế nào nhai ra thịt bò hương vị, vì cái gì ta làm không được?"

Lời này Hứa Mạc lại không biết trả lời như thế nào, chẳng lẽ nói cho nàng biết chính mình vị giác Thông Linh rồi, cho nên có thể nhai đi ra, đối phương vị giác không có Thông Linh, cho nên nhai không đi ra? Nhưng vị giác Thông Linh là cái thứ gì, lại làm như thế nào cùng đối phương giải thích?

Đành phải nói: "Ngươi chịu giống ta như vậy, nhai tầm vài ngày cỏ xỉ rêu tựu nhai đi ra, không thử thử sao?"

"Ta mới không cần thử đâu rồi, cỏ xỉ rêu khó ăn chết rồi." Cổ Linh nghe vậy, quả nhiên sợ hãi rồi.

Cổ Lâm lại đột nhiên nhẹ gật đầu, ôn nhu nói: "Nguyên lai mấy ngày hôm trước ngươi nhấm nuốt cỏ xỉ rêu, chính là vì như vậy." Nói xong nói xong, đỏ mặt lên, cúi đầu, nhưng đón lấy rồi lại ngẩng đầu lên, nói: "Vậy cũng đa tạ ngươi rồi."

Cổ Linh nói: "Tỷ, ngươi sớm muộn gì đều là người của hắn, tạ hắn làm cái gì?"

Cổ Lâm nghe vậy nhịn không được phun nàng một ngụm, tại trên người nàng vỗ nhè nhẹ đánh một cái.

Cổ Linh vẫn không biết là nói: "Ta nói không đúng sao? Đối với cũng đánh, không đúng cũng đánh, ta có phải hay không ngươi thân muội à?"

Nói xong sờ lên bụng, lại đối với Hứa Mạc nói: "Đại thúc, ta bụng thật đói, ngươi lấy thêm thịt bò hương vị cho ta ăn."

Hứa Mạc nghe xong, liền từ trên thạch bích tháo xuống một ít cỏ xỉ rêu, đưa đến trong miệng, nhấm nuốt một lát, liền muốn hướng Cổ Linh trong miệng độ đi.

Cổ Linh thò tay bưng kín môi hắn, vội vàng nói: "Đại thúc, lần này sẽ không hay vẫn là khổ hạnh nhân hương vị a?"

"Không đúng, đúng thịt bò mùi vị, đến cùng có ăn hay không?" Hứa Mạc trong miệng ngậm cỏ xỉ rêu, mơ hồ không rõ mà nói.

Cổ Linh không tín nhiệm nhìn hắn một mắt, lại lấy điện thoại di động ra hướng trên mặt hắn chiếu chiếu, xem hắn sắc mặt không giống nói dối, đành phải nói: "Được rồi."

Quan điện thoại di động, tiến đến Hứa Mạc bên người, bờ môi dán lên Hứa Mạc đôi môi.

Hứa Mạc lần này không hề trêu cợt nàng, đem điều phối ra thịt bò vị đồ ăn đưa vào trong miệng của nàng.

Cổ Linh theo hắn đầu lưỡi thượng tướng một tia thịt bò vị đồ ăn hút đi, chép miệng tắc luỡi đầu, dư vị trong miệng lưu lại hương vị, vẫn chưa đủ nghiền mà nói: "Quả nhiên là thịt bò mùi vị, đại thúc lần này không có gạt người."

Đói lâu rồi, có đồ ăn hạ tiến trong bụng, tuy nhiên cực nhỏ, cảm giác lại như cũ sống khá giả rất nhiều.

Nhưng nàng sau khi ăn xong, nhìn tỷ tỷ một mắt, liền cố nén trong bụng đói khát, đối với Hứa Mạc nói: "Đại thúc, ngươi lại đi uy tỷ tỷ của ta."

Hứa Mạc đem trong miệng lưu lại cỏ xỉ rêu cặn nhổ ra, lại từ trên thạch bích bắt một bả cỏ xỉ rêu, đưa đến trong miệng, nhấm nuốt một lát, theo lời đi uy Cổ Lâm.

Cổ Lâm nhắm mắt lại không dám nhìn hắn. Hứa Mạc đem đồ ăn đưa vào nàng trong miệng lúc, lại cảm giác nàng đem đồ ăn hút đi về sau, lại thừa cơ mút vào vài cái chính mình đầu lưỡi, lén lút, phảng phất làm tặc đồng dạng, đồng thời cảm thấy nàng tim đập đột nhiên nhanh hơn, khuôn mặt càng phát ra đỏ lên chút ít.

Loại này lén lút cảm giác lại để cho Hứa Mạc trong nội tâm lập tức nhiều hơn chút ít cảm giác khác thường, một trái tim cũng bất tranh khí lập tức nhảy lên vài cái, dù là hắn tại không trong cốc rửa tâm linh, cũng thiếu chút cầm giữ bất định.

"Tỷ, ngươi ăn là cái gì hương vị hay sao?" Cổ Linh lấm la lấm lét theo Hứa Mạc khuỷu tay chui đi vào, tiến đến hai người trước mặt, hướng tỷ tỷ Cổ Lâm hỏi thăm.

Cổ Lâm lại không nhớ rõ là cái gì hương vị, nhưng muội muội hỏi, nhất thời thực sự không nghĩ tới không trả lời, đành phải nói: "Cũng là thịt bò hương vị."

Hứa Mạc uy nàng ăn, nguyên lai là thịt gà vị, nghe trong giọng nói của nàng mang theo bối rối, cuối cùng còn trả lời sai rồi, liền nhịn không được cười ra tiếng.

Cổ Linh kinh ngạc nói: "Đại thúc, ngươi cười gì vậy?"

Hứa Mạc nói: "Không có gì."

Cổ Linh nhếch miệng, "Đại thúc lại gạt người." Đón lấy chuyển hướng Cổ Lâm, dò hỏi: "Tỷ, ngươi nói đại thúc cười gì vậy? Như thế nào ta hỏi ngươi lời nói, hắn lại ở một bên cười trộm?"

Cổ Lâm tức giận trở về nàng một câu, "Ta làm sao biết?"

Cổ Linh lấy điện thoại di động ra, lại hướng hai người chiếu chiếu, nhìn trái xem, lại nhìn xem, theo Hứa Mạc mặt thượng đương nhiên cái gì cũng nhìn không ra, lại phát hiện tỷ tỷ sắc mặt đỏ bừng, nhưng tỷ tỷ của nàng tại Hứa Mạc trước mặt, gương mặt cho tới bây giờ đều là hồng, bởi vậy thật cũng không bởi vậy hoài nghi cái gì.

Cuối cùng đành phải thì thào nói một câu, "Có gian tình."

Cổ Lâm nghe vậy nhịn không được vươn tay ra, lại đang nàng trên mông nhẹ nhàng đánh cho hai cái.

Cổ Linh cười hì hì, đối với Hứa Mạc nói: "Đại thúc, ta lại đói bụng."

Hứa Mạc theo trên tường hái đi một tí cỏ xỉ rêu, tách ra đồ ăn lần nữa uy nàng ăn hết.

Cổ Linh đột nhiên nói: "Đại thúc, cái này có thể tiện nghi ngươi rồi, hôn rồi tỷ tỷ thân muội muội, hôn rồi muội muội lại thân tỷ tỷ."

Hứa Mạc nghe vậy 'Hừ' một tiếng, nhưng nhớ tới đây là lời nói thật, ngược lại cũng không nói gì.

Cổ Linh lại nói tiếp: "Như vậy miệng đối với miệng, tựa như điểu mụ mụ uy con của nàng đồng dạng."

Hứa Mạc bật cười, không vui nói: "Lại đang nói bậy, đây là đem ta ví von thành điểu mụ mụ rồi hả?"

Cổ Linh vội vàng đổi giọng, "Không, ngươi là điểu ba ba, ta cùng ta tỷ là con của ngươi."

Hứa Mạc mỗi lần theo cỏ xỉ rêu trong chia lìa đồ ăn cũng không nhiều, nhưng cho dù ít hơn nữa, không ngừng cho ăn thực xuống dưới, Cổ thị tỷ muội dựa vào những đồ ăn này, cũng chỉ có thể chèo chống đạo cứu viện đã đến.

Ba người bờ môi đụng vào nhau, đầu lưỡi chạm nhau, ngay từ đầu còn có chút xấu hổ, về sau, liền đều biến thành chết lặng. Hứa Mạc máy móc tính theo trên thạch bích tháo xuống cỏ xỉ rêu, đưa đến trong miệng, nhấm nuốt hoàn tất về sau, đem có thể dùng ăn thành phần tách ra đến.

Cổ thị tỷ muội một trái một phải ngồi ở trong ngực của hắn, hắn tách ra đồ ăn về sau, thân thể hơi chút khẽ động, không cần nhiều lời, Cổ thị tỷ muội liền có thể biết ý của hắn, thay phiên lấy tiến đến bên mồm của hắn, hé miệng đến, đưa hắn duỗi ra đầu lưỡi ngậm vào trong miệng, theo đầu lưỡi thượng tướng cái kia một điểm đồ ăn mút vào xuống dưới. Ngược lại thật sự cùng Cổ Linh theo như lời đồng dạng, như là điểu mụ mụ tại uy con của mình đồng dạng.

Cổ Linh ngay từ đầu còn thỉnh thoảng khai câu vui đùa, về sau hình thành thói quen, liền không còn có nói chuyện tâm tư rồi.

Như vậy lại giằng co vài ngày, đã đến ngày thứ mười một bên trên, lập tức trong sơn động cỏ xỉ rêu cũng muốn dùng ăn hoàn tất, sơn động bên ngoài, rốt cục truyền đến rõ ràng đào móc cùng với cắt gọt Thạch Đầu thanh âm.

Lúc này đây, Cổ thị tỷ muội cũng rõ ràng đã nghe được, Cổ Linh theo Hứa Mạc trong ngực một nhảy dựng lên, lớn tiếng nói: "Đại thúc, tỷ, các ngươi nghe, có thanh âm, nhất định là đại thúc người sắp đào đến nơi này đã đến, chúng ta vừa muốn đi ra á..., rốt cục muốn đi ra ngoài á."

Ba người tại đây hẹp hòi trong không gian mệt nhọc mười một ngày, Cổ Linh tính tình nhảy thoát, đã sớm bị đè nén hư mất, lúc này cảm thấy đi ra ngoài có hi vọng, lập tức hưng phấn nhảy dựng lên.

Hứa Mạc trong nội tâm đồng dạng vui mừng không thôi. Cổ Lâm nhìn Hứa Mạc một mắt, trong ánh mắt lơ đãng hiện lên một tia tịch liêu chi sắc, rồi lại lập tức cúi đầu.

Cổ Linh hưng phấn một hồi, liền lại đi trở về, ngồi ở Hứa Mạc trong ngực, ngẩng đầu lên nói: "Đại thúc, ngươi lại uy ta một lần."

Hứa Mạc cười nói: "Lại đói bụng sao? Hôm nay có thể đi ra ngoài rồi, chịu đựng một điểm, đợi đến lúc đi ra ngoài, thì có ăn ngon được rồi."

Cổ Linh lần này lại biến thành quật cường, nói: "Không, ngươi lại uy ta một lần."

Hứa Mạc không biết nàng tại sao có này biến hóa, nhưng là cũng không cự tuyệt tuyệt, lập tức lại từ trên thạch bích bắt một bả cỏ xỉ rêu, tách ra đồ ăn về sau, uy nàng ăn hết.

Cổ Linh há mồm tiếp nhận, kinh ngạc nhìn Hứa Mạc một lát, rồi lại nằm ở trong ngực của hắn, ô ô khóc lên.

Cái này đại ra Hứa Mạc ngoài ý liệu, tiểu nha đầu này gần đây một cách tinh quái, đánh không chết, ngã không nát, nện không phá, như một bất tử Tiểu Cường một loại, ương ngạnh vô cùng, không biết tại sao đột nhiên khóc rống.

Nhịn không được hỏi: "Ngươi khóc cái gì?"

Cổ Lâm lại vươn tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve muội muội tóc.

Cổ Linh ngẩng đầu lên, vừa khóc vừa nói: "Ta nhớ tới cha ta rồi." Mở to một đôi mông lung hai mắt đẫm lệ, nhìn qua Hứa Mạc, nói: "Đại thúc, dứt khoát ngươi làm cha ta tốt rồi."

Hứa Mạc trách mắng: "Lại đang nói hưu nói vượn rồi."

Cổ Linh ngẩng đầu nhìn qua hắn, rất nghiêm túc nói: "Thật sự, ta không có nói quàng. Ta chưa từng có bái kiến cha ta, nhưng những Thiên đại thúc này ngươi uy ta ăn cái gì, thật sự giống cha ta đồng dạng."

Hứa Mạc thấy hai tỷ muội người là cô nhi, nghe nàng nói như vậy, cũng là trong nội tâm có cảm giác, hay vẫn là cười nói: "Nói bậy, ta cũng không nên ngươi làm nữ nhi của ta, có ngươi như vậy con gái, ta có thể đầu đau chết. Hơn nữa, tuổi của ta cũng không thể làm ba của ngươi."

Cổ Linh cúi đầu lo nghĩ, tựa hồ nghĩ tới điều gì, lại lại đột nhiên dừng lại khóc, nở nụ cười, đón lấy nhẹ gật đầu, nói: "Cũng thế, ngươi về sau muốn làm tỷ phu của ta, cũng không thể làm cha ta, nếu đã làm tỷ phu của ta, lại làm cha ta, đây không phải là lộn xộn đến sao?"

Hứa Mạc nghe vậy, rốt cục nhịn không được tại nàng trên mông vỗ nhẹ nhẹ thoáng một phát, Cổ Linh cười hì hì, tuyệt không sinh khí.

Lại qua một thời gian ngắn, ngoại giới đào móc cùng với cắt gọt Thạch Đầu thanh âm càng phát ra rõ ràng chút ít.

Lúc này, chỉ nghe một có người nói: "Mọi người thêm chút sức, tranh thủ hôm nay đào thông, đem người cứu ra."

Hứa Mạc nghe thanh âm này cực kỳ quen tai, đúng là Dư Trường Thanh thanh âm, nhịn không được lớn tiếng kêu lên: "Dư Hội trưởng, ngươi cũng vào được?"

Lúc này còn lại thạch bích đã rất mỏng, hắn trong sơn động nói chuyện, không cần thông qua Thiên Nhân Hợp Nhất năng lực truyền thâu, Dư Trường Thanh cũng có thể nghe được đến.

"Ồ! Hứa tiên sinh, ngươi nghe được thanh âm của ta rồi hả? Ngươi hiện tại hoàn hảo sao?" Dư Trường Thanh vừa mừng vừa sợ.

Hứa Mạc nói: "Ta rất tốt, đa tạ dư Hội trưởng quan tâm."

"Hứa tiên sinh, nhẫn nại nữa một hồi, có thể cứu ngươi đi ra ngoài rồi." Lúc này đây, thì là Tú cô nương thanh âm, đồng dạng vừa mừng vừa sợ.

"Ở đây nguy hiểm như vậy, như thế nào Tú cô nương cũng vào được? Coi chừng té." Hứa Mạc nghe được thanh âm của nàng, nghĩ đến thân thể của nàng tình huống, vội vàng quan tâm nhắc nhở một câu.

Tú cô nương cười nói: "Ta không sao, Hứa tiên sinh, ta nghe trường ca nói, cùng ngươi cùng một chỗ còn có lưỡng tiểu cô nương, các nàng thế nào? Cũng vẫn khỏe chứ?"

Đúng lúc này, sơn động cái kia một đầu thạch bích đột nhiên phốc một tiếng, bị đả thông rồi, ánh sáng theo ngoại giới thấu tiến đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.