Nhật Minh Hồi Ký

Chương 3: Chương 3




Chap 3

Chúng tôi bắt đầu học hè trong vòng trước khi vào học chính thức. Đi học tôi cũng quen thêm được thằng Trí và thằng Hiếu ngồi cạnh, ít nhất trong lớp tôi cũng có 3 thằng bạn tính thêm cả thằng Nam vẩu.

Tiết văn, cô giáo đi vào rồi học sinh đứng dạy chào.

_Hôm nay cô sẽ ôn lại kiến thức cũ cho các em. Mọi người ghi đầu bài, “ Phân biệt từ ngữ vùng miền “.

Cả lớp bắt đầu trật tự chép đầu bài. Đầu năm học lên dù có nghịch đến mấy cũng chưa ai dám ho he gây sự chú ý.

_Trước khi vào bài mới, ai có thể cho cô biết từ “ con heo “ của miền Nam và “ con lợn “ của miền Bắc khác nhau chỗ nào?

Sau câu hỏi của cô, cả lớp rì rầm bàn tán. Trong đầu tôi cũng không có câu trả lời lên dựa cột mà nghe các thánh trong lớp hiển linh, văn toàn hơn 5 phẩy má há miệng ra phát biểu có khi chúng nó lại vả cho rụng ngô. Thơ thẩn chờ đợi mãi, đột nhiên thằng Trí ngồi bên cạnh tôi dơ tay cao vút. Đầu tôi có ý nghĩ “ Ôi, ngồi cạnh thiên tài mợ nó rồi “, sướng quả này kiểm tra không phải xoắn bố con thằng nào hết.

_Em bàn thứ 3 đứng lên trả lời đi. Cô giáo cho phép thằng Trí trả lời bài.

_Dạ thưa cô. Con lợn người ta nuôi để lấy thịt làm thức ăn, còn cái con heo, người ta dùng để đóng phim ạ !

Thằng Trí nói với biểu cảm hết sức lạnh lùng, mặt nó ngơ ngơ đúng như mấy thằng bị đao ở trong phim. Tôi nghe xong ngẩn người, rồi cất tiếng cười sằng sặc đầu tiên của lớp, cứ thế tất cả lũ trong lớp ngã lăn ra cười. Cô giáo mặt không còn cảm xúc, bó tay luôn với thằng học trò, chuyển chủ đề để cô vào thằng bài mới.

_Mày biết chơi đấy. Tôi nghoảnh mặt ra chỗ thằng Trí.

_Cái gì tao chẳng biết chơi. Nó nhìn tôi cười cười.

Ra chơi, tôi thì ngồi trong lớp chém gió với mấy đứa bọn thằng Trí. Thằng Hiếu ngồi đầu bàn thì cùng với mấy thằng trong lớp chui ra phía sau nhà vệ sinh tụ tập với mấy thằng lớp khác hút thuốc.

_Thuốc lá có gì ngon mà chúng nó thích hút nhỉ? Tôi hỏi thằng Trí.

_Tao không hút nên tao cũng đéo biết, toàn bọn sĩ gái ra vẻ ta đây ý mà. Thằng Trí gật gù giảng như một ông cụ. Thấy nó nói cũng đúng đúng, mới lớp 10 mà chúng nó hút thuốc như trĩ, lại còn chui vào cái xó toàn mùi nước cứt mà hút lấy hút để. =))

Chiều đó, sau khi ăn cơm. Tôi giả vờ mợ là chiều đi học thêm ở trường, 1h trưa nắng vỡ đầu tôi tót ra quán nét cổng trường chuyên. Gần nhà cũng có nhiều quán net, nhưng ra đây có nhiều gái để ngắm. Vì gái chuyên xinh nhất huyện mà.

Chọn một quán nằm sâu bên trong để dễ bề ẩn nấp. Có vài gái chuyên đi học nhìn qua thấy phê hết cả con mắt, trả bù cho trường tôi toàn cá xấu lên bờ. Chui vào quán nét thì thấy cái mặt quen quen, hoá ra thằng cò làng tôi. Tính theo họ hàng nó gọi tôi bằng chú, hai đứa hồi bé cũng chơi thân nhưng càng lớn càng ít qua lại. Thằng này ngu dốt, được cái chăm chỉ học hành lên nó đỗ chuyên.

_Chú Minh, cũng ra đây chơi game à? Nó hớn hở khi nhìn thấy tôi.

_Thế mày nghĩ tao ra đây để xem sex à?

_Hề hề. Thế chú học trường nào rồi?

_Trượt chuyên lên tao nộp hồ sơ vào TN.

_Xa thế? Sao không học TTL?

_Mẹ tao không cho học, với tao bây giờ ở nhà cậu ở gần đây này.

_Hề hề. Cháu học chuyên nhiều gái xinh lắm. Mẹ nó, biết cái tính tôi hám gái lên nó xỏ. Mà thằng này nhìn thấy gái cũng tớn hết cả người lên. Được cái giống chú nó.

_Lớp mày nhiều gái xinh không?

_Lớp cháu có vài đứa xinh, lớp khác mới nhiều. Mà chú đi học thêm Anh Văn với cháu không? Nhiều gái xinh lắm.

Thằng bố láo, nó biết tính hám gái của tôi mà đánh vào.

_Học ở đâu? Bao giờ học gọi chú, nếu tao không thấy gái xinh thì mày liệu hồn. Tôi xắn ống tay áo lên dọa thằng Cò. Nó cười cười nguy hiểm, từ bé dính rất nhiều phốt to của nó rồi.

_Học ở Trung Tâm phía sau này, học ca 2. 6h tối đến 8h tối. Chơi game xong cháu cả chú đi.

Gật đầu đồng ý với thằng Cò, tôi vào Down map DDay 19.9b về chơi. Hồi đó bị nghiện war nặng, rất nhiều cao thủ trong quán phải cúi gục trước những trận solo bất bại của tôi. Ngồi chơi đến 5h30 chiều thì hai thằng đứng dạy thanh toán, hết có 10 nghìn. Hồi đó tiền net cũng rẻ thật. Tôi gọi điện báo cho mợ sẽ đi học thêm về muộn, mợ cả các em lại đợi cơm thì khổ.

Đi theo thằng Cò đến trung tâm, ở đây thì dạy thêm từ chiều đến tối. Lại đủ các loại môn học, học thêm toàn lớp gần trăm người chen chúc. Đi khoảng 100 mét từ quán net ra thì tới nơi, thằng Cò cả tôi gửi xe rồi đi tới đứng chơi nói chuyện với mấy thằng lớp nó cũng học ở đây. Bọn này cũng dễ nói chuyện.

_Nhật Minh, mày cũng học thêm ở đây à?

Tôi nhìn hướng cổng đi vào thì thấy Linh ngực khủng học cùng lớp. Con bé đi cùng một đứa con gái khác trong lớp tôi, nhưng không quen tôi cũng trả biết tên gì. Về sau mới biết cũng tên Linh, nhưng người nhỏ lại lùn không ngon như Linh ngực khủng. Nhưng tính cách thì ngược lại, đanh đá lại đầu gấu.

_Linh cũng học ở đây à? Tớ mới đi buổi đầu.

_Thế lần sau rủ bọn tớ rồi đi cùng nhé.

_Ok. Tôi trả lời Linh xong quay ra nói chuyện tiếp với bọn thằng Cò.

_Chú như cái lìn. Có gái xinh không giới thiệu cho anh em gì cả. Thằng Cò bắt đầu bắt bẻ.

_Tao anh em với bố mày đấy. Thích thì lăn vào mà ăn.

_Thôi cháu đéo thèm.

Cười đùa chán chê thì cũng vào lớp. Tôi cả thằng Cò ngồi bàn thứ 2 dãy cô giáo, 2 con Linh thì ngồi tít cuối lớp dãy bên kia. Trên đầu tôi cũng có mấy đứa con gái trường chuyên, em đầu bàn thì rất chi là bình thường, đến em tiếp theo định mệnh xinh vãi lìn. Đúng mẫu mà tôi thích, mặt V-line luôn, da không trắng nhưng nhẵn mịn, tóc dài mái chéo, đeo kính cận. Tổng quát lại rất chi là cute.

Nhìn em một lúc cũng đã, cúi đầu xuống chép bài. Đang làm bài thì có vật thể lạ bắn vào cổ, đau rát kinh khủng. Tôi ngẩng cổ lên xem thằng chó nào chơi mình, xem xét xung quanh không thấy có gì khác lạ. Tôi lại cúi xuống làm bài tiếp.

” Bép “

Tiếng kêu lại phát ra từ má tôi, một mảnh giấy được gấp lại làm hai được bắn từ một điểm nào đó với lực khủng khiếp nhắm vào tôi. Lần này thì phát hiện hung thủ, con bé cute kia đang ngồi lăn lộn cười. Cái định mệnh nó, tưởng gái xinh có quyền làm gì thì làm à, đã thế phải ra tay đồ sát cho nó biết lễ độ.

_Bạn ấy tinh nghịch, bạn ơi đừng trách bạn ý.

Giọng nói hết sức êm tai khiến tai nguội đi cơn nóng giận, một em trường chuyên khác quay xuống xin hộ con bé kia. Da trắng, khuôn mặt cũng ưa nhìn, thế là cũng đủ để tôi nể gái mà tha cho con mặt giặc kia. Con bé kia sau đó cũng không nghịch ngợm ra thêm trò nào quái quỷ nữa. Học mãi đến tối mịt cũng hết giờ, được giải lao một chút, tôi được thằng Cò giới thiệu cho mấy đứa bạn. Là ba em ngồi trên hồi nãy, em đầu bàn thì loại ra khỏi cuộc chơi rồi =))). Con bé nghịch ngợm kia tên Trâu =))) đúng Trâu thật, mất hết hình tượng chán luôn. Còn em hiền hiền tên Huệ, tôi cũng quý nhất trong ba đứa. Tan học, tạm biệt tất cả tôi cũng phi về nhanh hết cỡ, tầm đó thì bụng nó kêu gào ầm ĩ khó mà ở lại với các em được :v

Vài ngày sau, đang ngồi trong lớp thì Linh ngực khủng đi xuống chỗ tôi ngồi.

_Minh chiều có đi học thêm không?

_Có chứ.

_Thế chiều đi ăn chè bưởi với tao cả con Linh kia nhớ.

_Ok.

Được em ngực khủng ngỏ lời mời chiều đi ăn chè bưởi sướng như điên =)) nhưng suy nghĩ lại thì tôi chắc chắn sẽ là người phải trả tiền cái chầu này. Đang bị cắt trợ cấp từ dưới quê còn đi ôm một đống nợ vào người.

Cuối giờ trao đổi số điện thoại với bonus thêm địa chỉ nhà của mợ tôi cho hai em. Vì từ chỗ các em ý muốn tới chỗ học thêm thì phải qua nhà tôi, lên thống nhất lại là họ sẽ qua nhà rủ tôi đi tiêu tiền rồi vào lớp học luôn :((.

Chiều đi chơi game đến 4h tôi phóng về tắm giặt sạch sẽ. Được cái đẹp trai từ bé lên chỉnh sửa chút là OK. Đúng 5h điện thoại kêu, Linh Ngực Khủng is calling.

_Ơi.

_Minh ra cổng đi, hai bọn tớ tới nơi rồi.

_Ừ đợi chút.

Vội vàng dắt con xe đạp chiến ra cổng rồi đóng cổng lại, thấy bóng hai con bé Linh đang đi gần tới chỗ tôi rồi.

_Bây giờ ăn ở đâu? Tôi hỏi em Linh ngực khủng vì thật sự tôi bình thường chỉ cắm đầu vào game chứ không dành mấy thứ này lắm.

_Ở gần trường chuyên có một quán, ra đó đi.

3 đứa ba chiếc xe đạp lóc cóc ra trường chuyên. Từ chuyên về nhà mợ tôi có 500 mét nên đi vài phút đã tới gần cổng trường. Hai con bé dụ tôi vào một quán chè tự phát nằm trên vỉa hè gần cổng chuyên. Cũng có nhiều học sinh chuyên đang ngồi ở đó phải ngắm nhìn bọn tôi. Mà trả biết bọn này có những ra được vẻ đẹp trai của tôi không hay chỉ săm soi ngưỡng mộ cặp ngực khủng của con Linh.

_Cô ơi cho cháu 3 ly chè bưởi. Cho loại bưởi căng tròn mọng nước nhất nhé cô. Tôi hô to nhất có thể.

_Cháu ơi, bảng treo quán chè thập cẩm mà không nhìn thấy à? Quán chè bưởi ở bên cạnh!!

Nghe xong câu trả lời của cô chủ quán, khác khứa đổ hết ra mà cười, mặt tôi méo xệch đi. Quê không chịu được.

_Sao cậu bảo đi ăn chè bưởi hả Linh? Tôi phải che chắn mặt cho đỡ ngại mới dám quay qua hỏi Linh ngực khủng.

_Nãy thấy quán kia đông quá nên vào quán này luôn. Hihi

Hihi cái mả cha nó, làm tôi mất mặt trước công chúng. Gọi 5 cốc chè ra để trả thù cũng như dằn mặt bọn ở quán. Tôi húp cái hết luôn 3 cốc, xong vênh mặt lên như kiểu mặt bố mày dày lắm. Hai mẹ trẻ Linh thì thỏ thẻ ăn mãi không hết cốc chè. Xong đâu đấy tôi đứng dạy trả tiền, hết 50k. Cũng hơi sót nhưng mà thôi, thỉnh thoảng cũng phải đổi không khí tiêu tiền tí.

Ba đứa lại đi đến trung tâm tiếp tục công việc học hành. Vừa gửi xe thấy bọn thằng Cò đang tập tụ tôi cũng tót ra ngay. Định mệnh chưa được 2 phút sau bụng tôi bắt đầu có giấu hiệu dương tính với bệnh đau bụng giai đoạn cuối. Bật hết tốc lực lao vào nhà vệ sinh chữa trị, các cụ nói cấm có sai. Không gì thoải mái bằng ỉa đái kịp thời. Ỉa xong nhìn xung quanh tìm giấy, nhục nhã thay, giấy thì đéo thấy đâu chỉ còn mỗi 3 cái lõi bằng bìa cát tông viết lăn lóc. Tôi thề là lúc đó thốn không tưởng, cứ nghĩ quả này ngủ trong này hết đêm thì nhớ ra là trên người vẫn đeo cặp sách. Rút tạm quyển vở ra, mẹ bọn cứt này nguy hiểm thật. Không đề phòng là nó khoá mình ở đây hít đến đêm mất.

_Thưa cô cho em vào lớp? Tôi đứng trước cửa lớp xin phép cô giáo khi tất cả đã ổn định chỗ ngồi.

_Vào đi em. Cô giáo đồng ý kèm theo là ánh mắt gần như 30 con người ở đây.

Đi vào lớp với dáng vẻ đẹp trai tựa Sếp's Tùng. Cả lớp rì rào bàn luận về vẻ đẹp trai thì phải. Đi đúng đến giữa lớp.

_Ooc Ọc.

Thốn đúng tới tận dốn. Ba cốc chè đã giết đi vẻ đẹp trai của tôi, ôm bụng nhăn nhó như một con chó.

_Cô ơi, lại cho em xin ra ngoài.

Cô giáo nhìn thấy bộ dạng đấy của tôi thì bật cười, rồi ồ ạt mọi người cười như lũ tâm thần. Bách nhục, tôi nhăn nhó ôm bụng chạy ra ngoài. Đéo còn cái lỗ nào để chui nữa. 15 phút sau ra ngoài với thể trạng tốt nhất, chắc chẳng có gì trong bụng mà đau nữa rồi.

Đi vào lớp mà tất cả bọn trong lớp thỉnh thoảng lại ngó tôi như kiểu xem mày còn đau bụng nữa không để tao ăn mừng. Đã mất tiền 3 cốc chè về còn mất tiền mua thuốc đau bụng. Chán nản tôi lại nằm ườn ra bàn.

_Sao em không chép bài?

Tôi giật mình ngồi dạy, cô giáo đi xuống đứng cạnh tôi từ bao giờ. Thế mà thằng cò không nhắc thằng chú nó.

_Dạ, em không có vở. Tôi thành thật.

_Sao đi học lại không mang vở? Cô giáo hỏi, tất cả nín thở chờ câu trả lời của tôi. Cô giáo cũng hơi cau mày tức giận vì thái độ học tập của tôi.

_Lúc nãy em đau bụng, mà nhà vệ sinh hết giấy. Em xé hết vở ra dùng rồi ạ.

Cái định công mạnh, trả lời xong lại cho cả lũ lớp học thêm một tràng cười banh lớp. Cô giáo mặt đang cau cau cũng phải phụt nước bọt ra cười. Cảm giác xấu hổ vãi cứt, tôi úp mẹ mặt xuống bàn tránh xa khỏi cái thế giới bất công này.

_Thôi, cả lớp trật tự học bài tiếp. Cạch cạch.

Cô giáo gõ thước vài tiếng lũ mặt giặc mới ngậm hết mồm vào. Thấy yên ắng tôi mới ngẩng mặt lên, bắt gặp luôn ánh mắt của Huệ đang nhìn tôi. Huệ đỏ mặt quay ngoắt lên trên, giây phút đã khiến trái tim nhỏ bé của cậu Nhật Minh 16 tuổi đập liên hồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.