Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 247: Chương 247: Âm hồn bất tán. (Hạ)




Bạch Tiểu Thuần chần chừ một chút. Hắn cảm thấy mình lần này thật sự là đã giúp tông môn làm ra một cái thiên đại hảo sự. Vì thế hắn vội vàng mở miệng.

- Thiên Giác tiền bối, người có thể đem tứ đại chiến thú hộ sơn gọi tới được không, để cho bọn chúng cũng dâng hiến một lần. Còn có cả chiến thú của mấy chưởng tọa...

Bạch Tiểu Thuần chờ mong nhìn về phía Thiên Giác Mặc Long.

- Mấy tiểu bất điếm kia à. Chuyện nhỏ!

Thiên Giác Mặc Long nhếch miệng cười một tiếng, rồi bỗng nhiên ngẩng đầu hút nhẹ một cái. Bạch Tiểu Thuần chỉ cảm thấy thiên địa đều bị bóp méo một cái. Trong chốc lát, chim phượng bảy màu, Tam Nhãn Ô Nha, Sơn Quỷ, còn có cả con thằn lằn của Khung Đính Phong nháy mắt đều đã xuất hiện ở trước mặt Thiên Giác Mặc Long. Sau lưng bọn chúng là chiến thú của mấy vị chưởng tọa.

Những con chiến thú này sau khi xuất hiện thì đều run rẩy. Tam Nhãn Ô Nha cùng với chim phượng bảy màu run rẩy, trong mắt lộ ra sợ hãi. Còn Sơn Quỷ thì cũng run run, nằm rạp xuống mặt đất.

Về phần con thằn lằn của Khung Đính Phong kia, thì hai chân lại càng mềm nhũn, nằm bẹp xuống. Còn về phần mấy con chiến thú của các vị chưởng tọa, lại càng không chịu nổi.

Bạch Tiểu Thuần cuồng hỉ, nhìn những con chiến thú đã từng không có ai sánh nổi ở trước mắt giờ phút này đều ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của Thiên Giác Mặc Long, từng con lần lượt nhảy vào bên trong Dục Thú Hoa. Cho đến sáng sớm ngày hôm sau, mỗi một con đều mang thần sắc kinh ngạc khác nhau rời đi. Thiên Giác Mặc Long cũng rời đi, trước khi đi còn tán thưởng liếc nhìn Bạch Tiểu Thuần một cái.

Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời cười to. Hắn phấn khích nhìn Dục Thú Hoa lúc này đang từ từ thu nạp, không hề phóng xuất ra khí tức, mà đã bắt đầu muốn thai nghén ra chiến thú, trong lòng tràn đầy vui sướng, lại càng có cả kiêu ngạo. Hắn cũng nghe nói đám đệ tử bờ Bắc đang điều tra nguyên nhân chiến thú xao động, lại càng thấy đắc ý hơn.

- Chiến thú mạnh nhất của Bạch Tiểu Thuần ta sắp ra đời. Hừ hừ, đám đệ tử bờ Bắc, các ngươi hãy run rẩy đi! Chiến thú mạnh nhất của ta đây, ta đã nghĩ cho nó một cái tên rất hay rồi. Nó gọi là Thiết Đản.

- Các ngươi không cho ta mượn chiến thú thì cũng thôi, lại còn vu oan cho Bạch Tiểu Thuần ta. Chờ đến khi các ngươi điều tra ra nguyên nhân chiến thú xao động, biết được chiến thú của các ngươi đều đã từng ở chỗ này dâng hiến , thì Bạch Tiểu Thuần ta đã trở lại bờ Nam rồi... ha ha ha ha ha.

Bạch Tiểu Thuần hất cằm , tay áo nhỏ hất lên, bày ra bộ dáng cao thủ, trên mặt không thể che giấu được đắc ý.

Nhưng khi mà Bạch Tiểu Thuần đang vô cùng vui sướng đắc ý thì đột nhiên, hắn cảm thấy hình như đang có một đạo ánh mắt rơi lên trên người mình. Hắn kinh ngạc nghiêng đầu nhìn lại, lập tức nhìn thấy ở cách đó không xa, bên cạnh lầu các, không biết từ lúc nào, xuất hiện một... con thỏ đang dựng thẳng lỗ tai, xuất quỷ nhập thần!

- Ngươi ngươi... Ngươi cái con thỏ bép xép chết bầm này, tại sao lại ở chỗ này!!

Bạch Tiểu Thuần ngây người, phát ra một tiếng hét thảm.

- Ngươi ngươi... Ngươi cái con thỏ bép xép chết bầm này, tại sao lại ở chỗ này!!

Cái con thỏ kia cũng ngây người, phát ra một tiếng hét thảm, cấp tốc bỏ chạy, tốc độ cực nhanh, đại hắc cẩu so với nó cũng phải kém, nháy mắt đã biến mất không thấy.

- A a, đừng nói ra!!!

Đã biết sở thích của con thỏ này, nên Bạch Tiểu Thuần vô cùng gấp gáp, nháy mắt đã phóng vọt ra, đôi cánh sau lưng nhanh chóng xuất hiện, định đuổi theo nó.

Có điều tốc độ con thỏ này lại quá nhanh, hắn chỉ nghe được thanh âm của nó từ nơi xa xa vọng lại.

- A a, đừng nói ra!!!

Đuổi theo nửa ngày, Bạch Tiểu Thuần tuyệt vọng phát hiện bản thân đã Ngưng khí tầng mười thế nhưng…không thể đuổi kịp con thỏ kia. Tốc độ của nó quá nhanh đến mức không thể tưởng tượng được, như có thần linh phụ trợ vậy.

- Xong, xong rồi...

Bạch Tiểu Thuần ngây ngốc nhìn con thỏ phóng mất dạng trong chớp mắt mà cả người run rẩy. Lúc này, hắn như thể bị sét đánh ngang người, hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới con thỏ lẻo mép như cơn ác mộng của hắn vậy mà cũng đi tới bờ Bắc này.

- Vừa rồi ta đã nói gì vậy, con thỏ kia nghe được bao nhiêu đây...

Bạch Tiểu Thuần dùng hết sức vò đầu bứt tóc một hồi, suýt khóc. Cái con thỏ lẻo mép xuất quỷ nhập thần này khiến Bạch Tiểu Thuần như muốn phát điên lên. Hắn cảm thấy nếu cứ như vậy mãi, hẳn sau này nhất định sẽ bị bóng ma tâm lý, thậm chí không chừng sau này sẽ cứ mãi trầm mặc mất.

Hắn từng hối hận không chỉ một lần chuyện tại sao lại cho con thỏ ăn Quái đan, sáng tạo ra một con thỏ lẻo mép để cho hắn phải luôn nghiến răng nghiến lợi như vậy.

- Con thỏ đang chết kia… chắc là nó không nghe thấy. Nhất định là không nghe thấy, nếu không trước khi chạy đi nó đã bắt đầu mách lẻo rồi mới phải!

tâm thần Bạch Tiểu Thuần lo lắng không yên, khóc không ra nước mắt. Lúc này hắn đành ủ ê mặt mày tự an ủi chính mình, cũng không còn cách nào khác, bắt không được con thỏ lẻo mép đó, đối phương cũng giống như một cái Đan lô tùy thời có thể nổ tung, một khi nổ tung, hẳn sẽ là kinh thiên động địa.

Bạch Tiểu Thuần khẩn trương quay trở lại lầu các, tranh thủ thu xếp hành lý, chuẩn bị tất cả để có thể tùy thời mà rời khỏi bờ Bắc, trở về bờ Nam. Hắn nhìn Dục Thú hoa đầy lo lắng.

- Còn ba ngày nữa là có thể sinh ra một chiến thú cường đại nhất, ba ngày!!!

Hai mắt của Bạch Tiểu Thuần cũng đỏ lên. Đang lúc lo lắng chờ đợi thì Đại Hắc cẩu lại kéo theo một chiến thú tới, Bạch Tiểu Thuần tranh thủ cản lại rồi rất nghiêm túc khuyên bào Đại hắc cẩu đừng tới đây phụng hiến nữa, cũng không cần chiến thú nữa.

Đại hắc cẩu lập tức không vui, bèn nhe nanh hướng về Bạch Tiểu Thuần, dáng vẻ đầy hung hãn. Bạch Tiểu Thuần thấy vậy đột nhiên cũng hơi động lòng, bèn ho một tiếng.

- Cũng không phải là không thể…thế này, bờ Bắc này có một con thỏ xuất quỷ nhập thần, ưa thích mách lẻo, ngươi đi bắt nó về đây!

Đại hắc cẩu lộ ra vẻ nghi hoặc, Bạch Tiểu Thuần đành vừa nói vừa khoa tay lại một lần nữa. Cuối cùng, dường như nó đã hiểu bèn quay người nhoáng cái đi mất, hóa thành một đạo hắc ảnh phóng tới nơi xa.

Bạch Tiểu Thuần nhìn theo bóng dáng Đại Hắc cẩu đi xa, ánh mắt đầy mong chờ.

- Cố gắng lên, nếu ngươi có thể bắt được con thỏ kia, ta sẽ liều mạng hết thảy đi tìm một hạt Dục Thú Chủng nữa giúp ngươi!

Bạch Tiểu Thuần vừa nghĩ tới sự kinh khủng của con thỏ lẻo mép, lại thở dài, rồi quay về viện đầy lo lắng mà chờ đợi.

Rồi một ngày nữa nhanh chóng trôi qua.

Trong một ngày này, Bạch Tiểu Thuần luôn dựng thẳng hai tai nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Nhìn thấy đám đệ tử bờ Bắc mấy ngày này được phát động tìm kiếm nguyên nhân khiến đám chiến thú biến hóa, mà phía Bạch Tiểu Thuần lại là nơi trong điểm nghi ngờ, thậm chí có không ít người còn đến nơi này nhìn ngó qua một lượt. Cũng may là Bạch Tiểu Thuần che dấu kĩ, Dục Thú Chủng tại hậu viện, nếu không đến gần thì cũng không thể nào phát hiện ra được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.