Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 161: Chương 161: Bờ Bắc cường hãn. (Hạ)




Ngay khi Quỷ Trảo xuất hiện, tất cả các đệ tử ngoại môn bờ Bắc và Bờ Nam cũng không khác gì nhau, đều sinh ra cảm xúc hoảng sợ không cách nào khống chế nổi. Thậm chí trong sự sợ hãi đó, linh khí trong cơ thể lại như bị áp chế xuống, thậm chí còn có cảm giác như linh hồn của bản thân như chịu sự cưỡng chế mà bị rút ra ngoài.

Trên đài cao, sắc mặt của đám người Chưởng môn cũng đều biến đổi.

- Quỷ Dạ Hành, mấy ngàn năm nay chưa có người tu thành, vậy mà kẻ này lại tu luyện tới trình độ này!

- Không tốt!

Tử Đỉnh sơn Hứa Mị Nương chợt biến sắc mặt, cả người đột nhiên lao ra bay thẳng tới chiến đài. Ngay khi tới gần, nàng bèn nâng tay phải hướng về phía Quỷ Trảo kia vung lên, một tiếng nổ vang lên, Quỷ Trảo bị nhấc lên đến giữa không trung nhưng vẫn còn chưa bị sụp đổ.

Lữ Thiên Lôi phun ra đầy máu tươi rồi nhanh chóng hôn mê. Nếu như vừa rồi Hứa Mị Nương đến chậm một chút thì lúc này cũng nhất định gã đã tan xương nát thịt, thần hình câu diệt.

Tâm thần Hứa Mị Nương chùng xuống, lạnh lẽo nhìn qua Quỷ Nha.

- Tuổi còn nhỏ, tuy có thiên tư như tâm địa lại có thể ác độc đến vậy, trước mặt chúng ta vậy mà dám can đảm tàn sát đồng môn, ngươi muốn chết phải không!

Quỷ Nha trầm mặc, gương mặt biểu lộ đầy vẻ kỳ quái. Dường như gã cũng không biết lúc này mình nên thể hiện cảm xúc gì trên mặt mới phải.

- Ta không nghĩ tới, hắn lại yếu đến như vậy.

Quỷ Nha ngẩng đầu nhìn Hứa Mị Nương, rất bình tĩnh nói, để lại một cảm giác rất chân thành cho người đối diện. Nói xong hắn quay người đi xuống chiến đài.

Hứa Mị Nương cau mày, ngẩng đầu nhìn về phía đài cao bên kia, dường như có chút cố kị gì đó bèn hừ lạnh một tiếng, sau đó ôm lấy Lữ Thiên Lỗi rời đi. Lúc này thì Lữ Thiên Lôi cũng không còn khả năng tham chiến nữa, thậm chí với thương thế nghiêm trọng như vậy, sợ là gã cũng khó mà khôi phục lại được trong một thời gian ngắn tới.

Bờ Bắc trầm mặc, bờ Nam cũng trở nên trầm mặc.

Chỉ có duy nhất thân ảnh Quỷ Nha như mang theo vô tận cô độc, yên lặng trở về vị trí cũ, tiếp tục đứng đó nhắm hai mắt lại.

Hồi lâu sau, Bờ Bắc cũng khôi phục lại, tiếng hoan hô cũng dần nổi lên.

- Bờ Nam không còn ai, kể cả thiên kiêu cũng không phải là đối thủ nữa rồi, lúc này các ngươi nhất định phải thua!

- Thất bại ba trận rồi, coi như dựa vào vận khí thắng được trận đầu thì những trận sau các ngươi cũng chỉ còn cách chịu thua liên tục mà thôi.

Nghe những lời nhạo báng của đệ tử Bờ Bắc, mọi người bên bờ Nam đều lộ ra một vẻ đắng chát trên mặt. Bờ Bắc quả thực…quá mạnh mẽ.

Bờ Nam chỉ có chiến thắng được trận đầu tiên, ba trận sau đó bại toàn bộ. Thiên kiêu Lữ Thiên Lỗi suýt chết trận, một màn này khiến cho Bờ Nam gần như tuyệt vọng đối với mong muốn rửa sạch được nỗi xấu hổ đợt thiên kiêu chiến lần trước.

Thượng Quan Thiên Hữu nhìn chằm chằm vào Quỷ Nha, trong lòng gã chấn động mạnh mẽ chưa từng có, bởi vì gã phát hiện ra chính bản thân mình khi nhìn thấy một màn vừa rồi, trong chớp mắt cũng chợt cảm thấy sợ hãi.

Chẳng những là gã, mà tất cả thiên kiêu bờ Nam, kể cả Chu Tâm Kỳ đều rung động cả tâm thần. Bờ Bắc…lúc này chỉ cần một mình Quỷ Nha cũng có thể quét ngang cả thế hệ đệ tử bờ Nam rồi.

- Đây không còn là trình độ Ngưng Khí rồi…Ngay cả một kích của Chưởng tòa cũng không thể diệt được Quỷ Trảo kia. Đây là…trong thập đại bí thuật của Linh Khê tông, chỉ có hai loại được xưng tụng là tuyệt học…Quỷ Dạ Hành?

- Có thể sánh ngang với Quỷ Dạ Hành, chỉ có…Thủy Trạch Quốc Độ!

Vẻ mặt Bạch Tiểu Thuần ngưng trọng. Trận chiến vừa rồi cũng khiến cho tâm thần hắn chấn động mãnh liệt, mức độ cường đại của Quỷ Nha đủ khiến hắn hãi hùng khiếp vía.

Trận chiến thứ năm cũng nhanh chóng diễn ra, người đi ra ở bên phía bờ Bắc lại khiến cho chúng đệ tử bờ Nam lại cảm thấy đầy đắng chát. Đối phương lại chính là một trong ngũ đại thiên kiêu bờ Bắc, khiến cho không ít người kinh hãi…Công Tôn Vân.

Gã mặc áo bào đen, có điều trong đôi mắt ánh vàng kia của gã lại lúc nhúc cổ trùng lui tới. Sau nửa ngày thì một vị đệ tử bờ Nam mới gắng gượng bước lên chiến đài. Y vừa đi lên, cũng không đợi hai bên chào hỏi giới thiệu, ánh mắt Công Tôn Vân lộ ra vẻ lạnh lẽo, tay áo gã vung lên. Bên trong ống tay áo gã là vô số đám côn trùng màu đen mang theo thanh âm vù vù ngập trời mà lao thẳng tới vị đệ tử xuất chiến Bờ Nam bên kia.

Cho dù vị này phản kháng giãy dụa thế nào, thì cũng chỉ vô vọng mà thôi. Toàn thân của y nhanh chóng bị đám côn trùng đen phủ kín, tất cả phòng hộ đều không có chút tác dụng, người ngoài nhìn vào không khỏi giật mình kinh hãi, cho dù bản thân những đệ tử bờ Bắc cũng cảm thấy không chút thích ứng với tràng cảnh chiến đấu như vậy.

- Nhận thua!!!

Vị đệ tử xuất chiến bên phía bờ Nam nôn nóng mở miệng nói. Y cảm nhận rất rõ đám côn trùng đang phủ lên trên người mình lúc này, chỉ cần một ý niệm của đối phương trong đầu cũng có thể cắn nuốt gã hoàn toàn trong nháy mắt.

Trong mắt Công Tôn Vân đầy vẻ mỉa mai, quay người đi xuống chiến đài, đám côn trùng đen như một đợt thủy triều cũng tràn xuống mặt đất rồi rất nhanh chóng bò lên trên người Công Tôn Vân, rồi biến mất trong ống tay áo gã.

Bạch Tiểu Thuần nhìn tràng cảnh này mà da đầu run lên. Không những hắn, mà trong lòng đám người Chu Tâm Kỳ, Thượng Quan Thiên Hữu cũng chợt chùng xuống.

- Trận này chúng ta thua…

- Bờ Bắc…quá mạnh mẽ!

Cùng lúc đó, thêm một trận thắng lại khiến cho khí thế bờ Bắc dâng lên ngập trời.

- Lúc nãy đã nói rồi, các ngươi chỉ có một trận thắng duy nhất, còn lại toàn bại trận mà thôi!

- Bờ Nam? Chỉ là trò cười mà thôi, vĩnh viễn đều bị bờ Bắc chúng ta đè ép đi!

- Ba mươi năm trước, bờ Nam có một người tiến vào vị trí mười hạng đầu. Lần này…các ngươi không người nào vào được!

Thanh âm của đám đệ tử bờ Bắc truyền ra khắp bốn phía, mọi người bên phía Bờ Nam vốn định lên tiếng phản bác nhưng lại không thốt nên lời. Nguyên một đám đều cảm thấy uất nghẹn đến cực hạn.

- Trận thứ sáu, người giữ cầu số mười một, mười hai, bước lên chiến đài!

Giọng nói của u Dương Kiệt truyền ra ngay sau khi Công Tôn Vân vừa rời khỏi.

Bạch Tiểu Thuần hít sâu, rồi ngẩng đầu lên. Hắn đang cầm trong tay, quả cầu số mười một.

Ngay khi Bạch Tiểu Thuần ngẩng đầu nhìn lên, thì một trong năm ngũ đại thiên kiêu bờ Bắc, Bắc Hàn Liệt bỗng nhiên chợt mỉm cười, gã vốn tuấn lãng, lúc này mỉm cười như vậy khiến cho không ít nữ đệ tử bờ Nam lộ ra ánh nhìn khác lạ trong mắt.

Gã tươi cười vỗ nhẹ lấy Dạ Hành Thú với bộ dáng dữ tợn hung ác đang nằm sấp bên cạnh rồi bước về phía trước. Mà Dạ Hành Thú kia cũng nhoáng một cái, ánh mắt lóe lên u quang mà đứng dậy.

Ngay khi đại cẩu này vừa đứng lên, không ít đệ tử bờ Nam nhìn thấy không kìm được tiếng kinh hô.

Lúc đứng dậy thân thể Dạ Hành Thú cao hơn một trượng, toàn thân cứng rắn như ẩn chứa một lực lượng vô cùng lớn bên trong, cái đầu to lớn, hàm răng há ra để nhiễu từng dòng nước dãi chảy xuống qua khóe miệng, bộ lông đen xù nhìn qua càng thêm hung mãnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.