Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 531: Chương 531: Chân Linh mở mắt. (Thượng)




- Nhưng ngươi không biết, chúng ta đạt được suy luận còn có một... Chính là thân thể Huyết Tổ cũng không phải là không thể di động!

Thủy tổ Huyết Khê Tông chậm rãi nói một câu, đôi mắt Bạch Tiểu Thuần mở ra rất lớn.

Hắn cho tới bây giờ chưa từng nghĩ qua thân thể Huyết Tổ ngày nào đó bị người ta điều khiển, vừa nhớ tới ngày đó lúc mình đạt được truyền thừa, sau khi cảm thụ thân thể Huyết Tổ thì hít khí lạnh

- Thân thể Huyết Tổ vô cùng khổng lồ, chìm dưới Thông Thiên Hà, ngươi cũng chỉ nhìn thấy năm ngón tay của Huyết Tổ, mà trận pháp của chúng ta, mục đích của trận pháp trên thực tế chính là vì một ngày nào đó Huyết Khê Tông có thể điều khiển thân thể Huyết Tổ!

Thủy tổ Huyết Khê Tông tiếp tục nói, nghe đến đó Bạch Tiểu Thuần lập tức nghĩ đến trận pháp mình gặp ở Trung Phong, mà năm đó Vô Cực tử và Huyết Mai đã từng điều khiển qua trận pháp này để ảnh hưởng huyết khí.

Thậm chí Bạch Tiểu Thuần trở thành huyết tử thì hắn cũng cảm nhận được sự tồn tại của trận pháp, dường như cách một tầng quần áo, dùng quần áo điều khiển thân thể...

Nghĩ tới đây bỗng nhiên Bạch Tiểu Thuần đã hiểu suy nghĩ của Huyết Khê Tông.

- Chỉ có điều việc này rất khó khăn rất khó khăn, Huyết Khê Tông ta chuẩn bị qua nhiều năm tháng, trong người Huyết Tổ cũng có trận pháp bố trí, nhưng đến nay vẫn chưa từng làm được điểm này, bởi vì... Chúng ta thiếu trụ cột hạch tâm!

- Tác dụng của hạch tâm này chính là ngưng tụ huyết khí đệ tử Huyết Khê cùng một chỗ làm lực lượng, đi điều khiển thân thể Huyết Tổ, hạch tâm này theo căn cứ và phỏng đoán của chúng ta chỉ có huyết chủ có thể làm được, đó là ngươi làm.

- Lão phu hi vọng... Ngươi có thể trở về Huyết Khê Tông một chuyến, ở đó phối hợp với tất cả tu sĩ Huyết Khê Tông đi vào thân thể Huyết Tổ, điều khiển Huyết Tổ... Dùng thân thể hắn đi ngược Thông Thiên Hà tới Không Hà Viện!

- Một khi làm được, chuyện nhập chủ Không Hà Viện sẽ nắm chắc rất lớn, Nghịch Hà Tông giảm rất nhiều tổn thất!

Ánh mắt thủy tổ Huyết Khê Tông bắn ra hào quang kỳ dị, đây chính là nguyện vọng của hắn.

Bạch Tiểu Thuần trầm mặc, sau nửa ngày hắn gật gật đầu, cũng rất chờ mong khi điều khiển thân thể Huyết Tổ, thủy tổ Huyết Khê Tông mỉm cười nhìn Bạch Tiểu Thuần, cũng hẹn thời gian với Bạch Tiểu Thuần, lúc này mới mang theo người Huyết Khê Tông rời khỏi hùng quan, chuẩn bị đi về Huyết Khê Tông.

Bạch Tiểu Thuần ở lại thêm vài ngày, cho đến khi người Linh Khê Tông cũng bắt đầu rút đi, hắn đi theo đại bộ đội rời khỏi hùng thành, lúc này mới xác định không có người nào nói bí mật với mình nữa.

- Tại sao có nhiều bí mật như vậy...

Bạch Tiểu Thuần cảm khái, cũng có một ít tự hào, cảm giác mình rất hiển nhiên trở thành người được mọi người nguyện ý chia sẻ bí mật.

Từ khi bốn đại tông môn rút đi, hùng thành chỉ còn lưu lại một ít tu sĩ đóng quân bảo vệ.

Đại quân Linh Khê Tông là nhóm rời đi cuối cùng, bởi vì nhân số quá nhiều, mà nơi này không thuộc phạm vi Linh Khê Tông, dùng lực truyền tống đệ cửu sơn Linh Khê Tông sẽ tiêu hao quá lớn, cho nên cần mọi người trở lại Đông Lâm châu mới có thể phân ra mấy lần truyền tống.

Về phần sắp xếp hành trình của đại quân không cần Bạch Tiểu Thuần quan tâm, cũng không cần lão tổ quan tâm, Trịnh Viễn Đông thân là chưởng môn đã thể hiện tác dụng của hắn, hắn còn bận hơn các lão tổ nhiều.

An bài một ít Thái Thượng trưởng lão đi theo, thậm chí còn lưu một lão tổ đi theo hộ tống, lão tổ thứ nhất Linh Khê Tông mang theo Bạch Tiểu Thuần và các danh sách truyền thừa trở về đầu tiên.

Lực truyền tống của đệ cửu sơn có thể vượt châu nhưng tiêu hao quá lớn, nhưng bởi vì số người không nhiều nên Linh Khê Tông thừa nhận nổi, hào quang truyền tống nhanh chóng xuất hiện, giữa Bạch Tiểu Thuần và thân ảnh danh sách truyền thừa xuất hiện trên không trung, trong ánh mắt sùng kính của vô số tu sĩ dần dần biến mất khỏi bầu trời.

Bạch Tiểu Thuần rất cảm khái, nhìn qua mặt đất dưới chân, hắn cố tình mang theo đám người Trương Đại Bàn Hầu Vân Phi, thậm chí Chu Tâm Kỳ hắn cũng muốn mang theo, nhưng việc này không phải do hắn hồ đồ, dù sao loại truyền tống cách châu này nhiều thêm một người, hao phí tài nguyên sẽ khác biệt.

- Không phải huynh đệ ta không giúp các ngươi, là ta cũng làm không được ah...

Bạch Tiểu Thuần phất tay với đám người Trương Đại Bàn, lúc đám người Trương Đại Bàn phiền thì Thượng Quan Thiên Hữu cắn răng nhìn thân ảnh Bạch Tiểu Thuần biến mất.

Âm thanh nổ vang vang vọng bầu trời, Bạch Tiểu Thuần thấy hoa mắt, loại lực truyền tống này bao phủ tâm thần, sau khi tất cả rõ ràng thì hắn đã đứng ở giữa không trung Chủng Đạo Sơn trong Linh Khê Tông.

Không khỏe khi truyền tống đối với tu sĩ Kim Đan mà nói không đáng ngại, Bạch Tiểu Thuần có thân thể cường hãn lại là Thiên Đạo Trúc Cơ, tuy sắc mặt tái nhợt một chút, tu vi bất ổn nhưng sau khi hít thở vài lần đã khôi phục bình thường, điểm này làm danh sách truyền thừa chung quanh phải nhìn nhiều vài lần.

Nhất là Lý Thanh Hậu lúc nhìn Bạch Tiểu Thuần đã vui mừng, hắn rất nhiều lần ở cùng với Hứa Mị Hương nhắc tới Bạch Tiểu Thuần với thần sắc tự hào.

- Tiểu Thuần, ngươi đi theo lão phu!

Vừa quay vê sắc mặt lão tổ thứ nhất nghiêm túc, sau khi nhìn Bạch Tiểu Thuần, các lão tổ khác và danh sách truyền thừa liên tục đi vào trong tông môn, bắt đầu chuẩn bị các công việc, sở dĩ bọn họ không tiếc trả giá lớn để truyền tống vượt châu, trừ thân phận tôn quý ra còn có nguyên nhân quan trọng hơn.

Đó là bọn họ muốn chế tạo một chiếc Thông Thiên Chiến Thuyền vô cùng khổng lồ, chiến thuyền này có thể ngược dòng Thông Thiên Hà đi tới trung du.

Nếu đi bộ tới trung du chẳng những xa xôi càng có quá nhiều hung hiểm, thậm chí còn tồn tại một ít bình chướng thiên địa khó có thể thông qua không nói, trên đường sẽ có tiêu hao, loại tiêu hao trước chiến đấu này sẽ trở thành nhân tố bất lợi trong chiến tranh, hơn mười lão tổ Nghịch Hà Tông sau khi thương nghị đã quyết định...

Tất cả sẽ đi đường sông.

Mà chiến thuyền có thể đi ngược chiều Thông Thiên Hà tuyệt không tầm thường, tài liệu rất trọng yếu, mà Huyền Khê Tông cùng Đan Khê Tông hiện tại không có lực chế tạo, cho tất cả trách nhiệm rơi lên người Linh Khê Tông.

Mặc dù Huyền Khê Tông và Đan Khê Tông đêu xuất ra nhiều tài liệu trân quý, nhưng cuối cùng hay vẫn còn thiếu một cái long cốt!

Lựa chọn long cốt tốt nhất là thi cốt cự thú, sau khi thương nghị Linh Khê Tông đã có quyết đoán, trước mắt cần làm chính là các danh sách truyền thừa và lão tổ khác phải trong thời gian nhanh nhất chế tạo một chiếc nửa chiến thuyền nguyên vẹn, như vậy chỉ cần lấy đượ thú cốt sẽ an trí sau, một chiếc Thông Thiên Chiến Thuyền có thể dung nạp bốn đại tông môn, dung nạp hơn trăm vạn tu sĩ.

Mỗi người đều bận rộn, không có chút thời gian nghỉ ngơi, khi mọi người rút đi, Bạch Tiểu Thuần đi theo lão tổ thứ nhất đi tới Chủng Đạo sơn, bọn họ nhanh chóng đi tới cấm địa ở hậu sơn.

- Tiểu Thuần, nhiệm vụ của ngươi chính là luyện chế Nghịch Hà Đan, lão phu sẽ mang ngươi đi gặp Chân Linh ngủ say, hy vọng có thể có trợ giúp khi ngươi luyện chế Nghịch Hà Đan.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.