Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 274: Chương 274: Chỉ xem Bạch sư thúc có nghĩ tới hay không. (Hạ)




- Không đồng ý, thì lưu lại mạng của các ngươi cũng được vậy.

Ánh mắt của từng người trong đám đệ tử Huyền Khê Tông đều chớp động. Tám, chín đệ tử Huyết Khê Tông nhìn nhau rồi lập tức lùi lại, hướng về phía xa mà đi mất.

Phần lớn đệ tử Huyết Khê Tông chủ yếu là đơn độc tựa như Cô Lang, cho dù là Lôi Sơn cũng không muốn chèn ép quá mức mà tùy ý để đám người đó rời đi.

Đan Khê Tông đầy bất đắc dĩ tránh lui. Lôi Sơn có chút chần chừ, y cũng nhìn thấy Phương Lâm trong đám Sát thú. Đối với Phương Lâm. Y cũng không muốn trêu chọc vào, y hoài nghi chiến trường kinh khủng nửa tháng trước chính là do Phương Lâm chiến đấu với người nào đó làm ra.

Mà khi nhìn thấy chiến trường đó y cảm thấy đầy kinh hãi, lúc này đành chần chờ để mặc cho đệ tử Đan Khê Tông rời đi, còn về phần Phương Lâm bên kia thì y hạ quyết tâm sẽ không xung đột với nhau.

Nhìn thấy đám đệ tử Huyết Khê Tông và Đan Khê Tông cũng rời đi, đám đệ tử Linh Khê Tông bèn nhao nhao nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần đầy tức giận, nhưng nhân số của đối phương quá nhiều, trong khi bên mình cũng chỉ có không đến mười người. Một khi tranh chấp, hắn sẽ không có việc gì nhưng người khác nhất định tử thương thảm trọng.

- Chúng ta đi. Không phải chỉ là một Sát thú triều thôi sao, một hồi nữa sư thúc lại chuẩn bị cho các ngươi một cái khác!

Bạch Tiểu Thuần cắn răng, đang định rời khỏi đây. Nhưng lúc này Lôi Sơn ở phía xa nhìn qua đám người Bạch Tiểu Thuần, chợt cười lớn.

Từng người Huyết Khê Tông đều hung tàn, nên y cũng không làm khó, Đan Khê Tông có Phương Lâm tại đây nên y cũng không muốn trêu chọc. Còn Linh Khê Tông, ánh mắt Lôi Sơn quét qua chỉ nhìn thấy được Bạch Tiểu Thuần nơi này, còn những người khác chỉ là đệ tử bình thường mà thôi. Hơn nữa khi nghĩ đến ngọc giản tư liệu giới thiệu về Bạch Tiểu Thuần của tông môn, ánh mắt Lôi Sơn đầy vẻ khinh miệt.

- Người của Linh Khê Tông, có thể đi, nhưng để Đạo bình của các ngươi lại! Bằng không thì một tên trong các ngươi cũng đừng hòng rời khỏi đây được!

Ánh mắt Lôi Sơn lóe lên sát cơ. Sắc mặt đám đệ tử Linh Khê Tông biến hóa, còn Bạch Tiểu Thuần càng thêm phẫn nộ.

- Cướp Sát thú của ta, còn muốn đoạt Đạo bình của ta. Các ngươi qua khinh người!

- Đúng là khinh thường các ngươi đấy. Muốn trách nên trách đám các ngươi không có cường giả ở đây.

Lôi Sơn hừ lạnh, cả người nhoáng lên lao đến đám người Linh Khê Tông, đám đệ tử Huyền Khê Tông cũng đều nhếch miệng cười cười, từ bốn phía xung quanh lao đến.

- Bạch sư thúc!

- Chúng ta làm sao bây giờ, Bạch sư thúc!

Từng đám đệ tử Linh Khê Tông đều đầy lo lắng. Trong lúc đó, ánh mắt Bạch Tiểu Thuần cũng đỏ lên, tay phải của hắn đột nhiên nhấc lên, một viên đan dược màu đen xuất hiện trong lòng bàn tay hắn, chính là Đan dược hấp dẫn Sát hồn.

- Sau khi ta ném đan dược ra, các ngươi...

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần đỏ vằn, nghiêm nghị nói. Nhưng ngay lúc đó, tất cả đệ tử Linh Khê Tông nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần lấy đan dược ra, từng người đều trợn mắt há mồm, sắc mặt so với khi nhìn thấy Huyền Khê Tông kéo đến còn kinh khủng hơn. Căn bản là không cần đợi Bạch Tiểu Thuần nói xong mà cũng nhau triển khai ra tốc độ cực hạn của mình, tốc độ bạo phát đến chưa từng có, nhanh chóng bay lùi lại chạy trốn.

- Đó là…Phát Tình Đan trong lời đồn?

- Trời ạ, còn có tác dụng với cả đám Sát thú này nữa!

- Bạch sư thúc là thần nhân a. Có tác dụng với Sát thú hay không, chỉ cần là Bạch sư thúc có muốn hay không thôi…Đi nhanh lên, chậm chân là nguy hiểm!!!

Mấy tên đệ tử Linh Khê Tông đều sợ mất mật, nháy mắt đã chạy xa. Dưới sự uy hiếp của đan dược Bạch Tiểu Thuần, cho dù là đệ tử Huyền Khê Tông muốn ngăn cản cũng không thể nào bắt được cái tốc độ bạo phát ra của bọn họ.

Nhìn thấy mấy tên đồng môn nháy mắt đã chạy trốn thật xa, Bạch Tiểu Thuần cũng sửng sốt một chút. Hắn còn tự hỏi có khi nào là mình cầm nhầm đan dược nên cúi đầu xuống nhìn lại, sau khi xác định không vấn đề gì thì mới vội ho lên một tiếng. Hắn rống to lên rồi ném đan dược thẳng lên không trung, ầm một tiếng nổ vang, từng trận khói đen hình thành rồi nhanh chóng lan ra bốn phía.

Lôi Sơn nhíu mày, đám đệ tử Huyền Khê Tông vì lo lắng có độc nên cũng nhanh chóng tránh đi. Còn khi đám Sát thú đang tứ tán bốn phía ở nơi này ngửi thấy mùi đan dược hóa thành khói đen tản ra, hai mắt chợt lộ ra đầy cuồng nhiệt, phát ra tiếng gào thét kinh người.

Cùng lúc đó, ánh mắt Lôi Sơn như điện nhìn xuyên qua đám khói đen, thấy Bạch Tiểu Thuần sau khi ném ra viên đan dược thì nhanh chóng bỏ chạy, bèn hừ lạnh một tiếng.

- Muốn đi? Để Đạo bình của ngươi ở lại!

Tay áo Lôi Sơn hất lên, Lôi điện vờn quanh y ầm vang rồi phóng ra bốn phía nổ tung lên. Sau khi đẩy toàn bộ khói đen tiêu tán đi thì cả người y cũng xông thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần.

Tốc độ của y quá nhanh, Lôi điện bên ngoài thân thể lập lòe, hỏa diễm dưới chân xuất hiện, lao vọt về phía trước. Trong nháy mắt đã tiến lại gần hắn, đồng thời y đưa tay phải điểm một chỉ về phía trước. Bầu trời ầm vang, một biển lửa đột nhiên được biến ảo, rồi tạo thành một bức tường lửa chắn ngang trước mặt Bạch Tiểu Thuần, bên trong bức tường lửa còn phóng ra từng đạo tia chớp lao thẳng tới hắn.

Mấy đệ tử Huyền Khê Tông nhìn thấy cảnh này, ánh mắt mỗi người đều đầy vẻ mỉa mai. Trong mắt bọn họ, Bạch Tiểu Thuần muốn chạy trốn trước mặt Lôi Sơn, chẳng khác gì người si nói mộng cả.

- Năm đó Lôi Sơn sư huynh bị một tán tu Trúc Cơ truy sát bảy ngày còn cường ngạnh chạy thoát được. Phương diện tốc độ của huynh ấy còn khiến cả Cửu Đảo sư huynh phải tán thán không thôi a.

- Hơn nữa, Lôi Hỏa pháp của Lôi Sơn sư huynh đã đến trình độ cực hạn, người bình thường tuyệt đối còn không phải là đối thủ. Bạch Tiểu Thuần này thật sự muốn đi tìm chết mà!

Trong lúc đám đệ tử Huyền Khê Tông còn mải trào phúng thì trong lòng Bạch Tiểu Thuần cũng đầy lo lắng. Hắn không biết lúc nào thì Sát hồn sẽ bị hấp dẫn tới đây, cho nên chỉ có thể rời khỏi nơi này càng sớm càng tốt. Lúc này thấy trước mặt bị ngăn cản, hai mắt hắn lóe sáng, đột nhiên vọt lên rồi cứng rắn tông thẳng vào đám tia chớp đó.

Rầm rầm rầm!

Ngay khi Bạch Tiểu Thuần tông thẳng vào đám tia chớp, bằng mắt thường cũng thấy tất cả tia chớp đều nháy mắt tan vỡ hóa thành vô số tia điện hình cung tứ tán khắp nơi. Cả người Bạch Tiểu Thuần cũng không chút ngừng lại mà tiếp tục tông thẳng vào bức tường lửa trước mặt. Tiếng vang ngập trời, bức tường lửa sụp đổ, còn Bạch Tiểu Thuần trực tiếp xuyên thẳng qua.

- Không thể nào!

Hai mắt Lôi Sơn trợn to, há hốc mồm, vẻ mặt đầy kinh hãi không cách nào tin được. Y hiểu rõ thuật pháp của bản thân, y có lòng tin ngoại trừ Cửu Đảo, Phương Lâm, Quỷ Nha và Tống Khuyết ra thì các đệ tử Ngưng khí khác đối diện với Lôi Hỏa pháp của y, không chết cũng phải trọng thương.

Thế nhưng Bạch Tiểu Thuần cứ như vậy trực tiếp tông thẳng vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.