Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 168: Chương 168: Công Tôn Uyển Nhi tuyệt vọng. (Thượng)




Quỷ Nha thì thào. Lúc âm thanh truyền ra, người nghe được ở bốn phía đều đắng chát. Bọn hắn tin tưởng Quỷ Nha mặc dù nói rất chân thật, nhưng loại chân thật này, lại làm cho người ta tuyệt vọng.

Chu Tâm Kỳ thở sâu, hai tay lập tức bấm niệm pháp quyết. Lập tức bên ngoài thân thể có vô số ánh sáng màu lam bay múa, tạo thành vô số dải lụa màu xanh ở bốn phía, rồi hợp thành một đóa hoa màu xanh lam. Hoa này vừa ra, lập tức tỏa ra từng trận hấp lực!

- Bách Biến Thảo Mộc Quyết!

Mọi người của bờ Nam lập tức nhận ra thuật pháp này, đều chấn động tâm thần. Bách Biến Thảo Mộc Quyết này mặc dù không bằng Quỷ dạ hành của Thủy Trạch Quốc, nhưng cũng là một trong thập đại bí pháp.

Điểm đáng chú ý ở trong bí pháp này là huyễn hóa ra thảo mộc để đối địch, có rất nhiều biến hóa, quỷ dị khó lường. Nếu ở trong tay Lý Thanh Hậu, thậm chí còn có thể đem phạm vi trăm dặm biến thành thế giới thảo mộc hư ảo. Đến cuối cùng lại càng có thể tấn thăng làm bí thuật chính thức... Thảo Mộc Giai Binh!

Sắc mặt của Chu Tâm Kỳ trắng bệch. Thi triển bí pháp này đối với nàng mà nói cũng là tiêu hao không nhỏ. Nàng biết mình không phải là đối thủ, nhưng trong thế giới của nàng, không có bốn chữ chủ động nhận thua này.

Nàng phất tay, lập tức đóa hoa màu lam này chấn động, thẳng đến chỗ Quỷ Nha, đóa hoa lại càng mở ra, giống như muốn thôn phệ.

Khí thế nhấc lên, nhìn qua cũng không tầm thường. Ánh mắt của Bạch Tiểu Thuần nhìn chăm chú, cũng cảm thấy có hứng thú với thuật pháp của Chu Tâm Kỳ. Nhưng vào lúc này, Quỷ Nha ngẩng đầu, thần sắc bình tĩnh, tay phải nâng lên, vẫn là chỉ tay một cái.

Không phải chỉ lên trời, mà chỉ về hướng Chu Tâm Kỳ. Ngay sau đó, khoảng không phía bên phải của gã đột nhiên truyền ra tiếng nổ, lại có một cái quỷ trảo màu đen cực lớn trực tiếp huyễn hóa ra, một quyền đánh xuống!

Nắm đấm này rất lớn, chiếm một nửa chiến đài, bao trùm hơn phân nửa thế giới trong mắt mọi người. Một quyền đánh lên đóa hoa màu lam. Đóa hoa này lập tức run rẩy, trong nháy mắt đã tan vỡ thành tro bụi. Mà quỷ trảo kia vẫn không có chút nào dừng lại, thế như chẻ tre, xuất hiện ở trước mặt của Chu Tâm Kỳ, rồi trực tiếp rơi xuống.

Tiếng nổ mạnh ngập trời, Chu Tâm Kỳ phun ra máu tươi, thân hình cuốn ngược về đằng sau, bay ra khỏi chiến đài, sau khi rơi xuống không ngừng lùi lại phía sau, liên tục phun ra bảy tám ngụm máu tươi, lúc này mới đứng vững. Sắc mặt của nàng trắng bệch, ngẩng đầu nhìn Quỷ Nha đang quay người đi về hướng bờ Bắc, trong mắt lộ ra vẻ quật cường.

Bốn phía yên tĩnh, chỉ có tiếng hô hấp không ngừng truyền ra...

- Qúa... Quá mạnh!

- Quỷ Nha này, sợ rằng ngay cả đệ tử nội môn cũng có thể trực tiếp nghiền ép, chân chính là đệ nhất nhân dưới Trúc Cơ!

- Loại Ngưng Khí có chiến lực đỉnh phong này, nhất định là đã đụng chạm đến cảnh giới niệm, nhất định là như vậy. Chỉ có thể có cái niệm thần bí khó dò kia, mới có thể có được loại lực lượng kinh khủng này!

Dù là bờ Nam, hay là bờ Bắc, sau giây phút yên tĩnh ngắn ngủi, đều thấp giọng truyền ra tiếng nghị luận.

Dường như vào thời điểm này không ai dám lớn tiếng mở miệng. Cả đám thiên kiêu của bờ Bắc đều phức tạp, dù là ai cũng đều không muốn ở trong thời đại của mình xuất hiện cường giả như thế này. Bên bờ Nam, Thượng Quan Thiên Hữu trầm mặc, tim của gã đã không còn bình tĩnh, cảm giác như Quỷ Nha này đánh bại thiên kiêu, giống như là thiên kiêu đánh bại đệ tử tầm thường.

Rất hiển nhiên, giữa Quỷ Nha cùng với thiên kiêu, căn bản là không cùng một cấp độ.

Bạch Tiểu Thuần cũng thấy hoảng sợ run rẩy. Đối phương chỉ mới ra tay có hai lần, nhưng mỗi lần đều làm cho tất cả mọi người rung động.

Giờ phút này đã lựa chọn ra được tốp sáu, bờ Bắc có bốn người, bờ Nam có hai người, theo thứ tự là Thượng Quan Thiên Hữu, Bạch Tiểu Thuần, Quỷ Nha, Công Tôn huynh muội cùng với Từ Tung.

Lúc này, những đệ tử đã từng biết rõ về thiên kiêu chiến đều hiểu, vòng thứ ba tiếp theo cũng chính là một vòng cuối cùng. Ở vòng này, tất cả mọi người tiến vào tốp sáu đều phải lần lượt giao chiến với từng đối thủ, căn cứ vào số chiến thắng mà lựa chọn ra thứ tự.

Nếu có thể toàn thắng cả năm trận thì dĩ nhiên chính là đệ nhất!

Ngàn năm qua, mỗi một lần đều là bên trong bờ Bắc xuất hiện dạng đệ tử quét ngang hết thảy này, lấy được vòng nguyệt quế. Lần này, đệ tử ngoại môn của bờ Bắc đều hiểu, Quỷ Nha... Chính là loại người này, hơn nữa so với những người trước thì còn cường đại hơn rất nhiều.

bờ Nam trầm mặc. Nếu không có Quỷ Nha, thì bọn hắn cảm thấy Thượng Quan Thiên Hữu vẫn còn có hi vọng, nhưng lúc này nhìn lại, Thượng Quan Thiên Hữu rất khó có thể đi tranh vị trí thứ nhất.

- Thứ hai cũng được...

Đám đệ tử của bờ Nam đều cảm thán, cũng có không ít ánh mắt rơi lên trên người Bạch Tiểu Thuần. Với Bạch Tiểu Thuần, mỗi người bọn họ đều không biết nói ra cảm giác gì, thậm chí dù cho bọn hắn có suy nghĩ như thế nào cũng đều không có ấn tượng Bạch Tiểu Thuần ra tay, dường như từ lúc hắn bắt đầu gia nhập sơn môn, còn chưa có đánh nhau cùng với bất cứ người nào.

Ấn tượng duy nhất, là hắn ở trong sự truy sát của Gia tộc Lạc Trần mà còn sống trở về. Trừ đó ra, liền không có...

Trong trầm mặc, đáy lòng không ít người đã buông tha. Bọn hắn biết, lần này bờ Nam lại thua, thua tổng số người trong tốp mười, cũng thua vị trí thứ nhất.

So với bờ Nam, giờ phút này đám đệ tử ngoại môn của bờ Bắc đều phấn chấn, trong mắt lộ ra chờ mong, lại càng có cả hung tàn. Bọn hắn đều nhìn chằm chằm vào Bạch Tiểu Thuần.

- Hẳn là quy tắc sẽ không thay đổi. Lần này, Bạch Tiểu Thuần nhất định thê thảm!

- Không sai. Dựa theo quy tắc thì hắn phải chiến cùng với tất cả mọi người. Nói cách khác... Bờ Bắc ta có bốn vị thiên kiêu, mỗi một người đều có thể hung hăng chà đạp hắn một phen, phát tiết nỗi nhục mà người này đã đem đến cho bờ Bắc chúng ta!

Chẳng những đám đệ tử bình thường của bờ Bắc nghĩ như vậy, mà Từ Tung cùng với Công Tôn cũng đều đang cười lạnh. Lúc nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần, đã nhất định phải có.

Bạch Tiểu Thuần co rụt cái đầu lại, đáy lòng cảm khái.

- Tu tiên là vì trường sinh, vì cái gì cứ chém chém giết giết...

Hắn rất là bất đắc dĩ, thấy toàn bộ đệ tử của bờ Bắc đều hằm hằm nhìn vào mình, thì thổn thức lắc đầu. Đúng lúc này, âm thanh của u Dương Kiệt bỗng nhiên truyền ra.

- Vòng thứ ba thiên kiêu chiến, quy tắc vẫn như cũ, lấy số lần thắng lợi mà tính. Trận đầu tiên, Thượng Quan Thiên Hữu, Từ Tung lên đài, tiếp theo là Quỷ Nha và Công Tôn Vân, Bạch Tiểu Thuần và Công Tôn Uyển Nhi cuối cùng, đồng thời cùng triển khai!

Lúc lời nói của lão vang lên quanh quẩn, thì có một vệt sáng từ bên trên rơi thẳng xuống chiến đài, trong chốc lát đã đem cái chiến đài này chia ra làm ba khu vực, giữa các khu vực đều tồn tại phong ấn ngăn cách.

Hai mắt Thượng Quan Thiên Hữu bỗng nhiên lộ ra tia sáng, thân thể nháy mắt xông lên khu vực chiến đài thứ nhất. Gần như ngay khi gã vừa xuất hiện, thì đồng thời Hứa Tung của bờ Bắc cũng đồng dạng bay ra. Hai người đưa mắt nhìn nhau, đều nhìn ra vẻ ngưng trọng của đối phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.