Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 371: Chương 371: Hung danh hiển hách. (Hạ)




Nhìn Bạch Tiểu Thuần cau mày, lão giả định nói gì đó lại thôi, sau khi trầm ngâm một chút, nghĩ tới chiến tích của đối phương hôm qua, lão bèn nhìn nhìn Bạch Tiểu Thuần rồi cắn răng, thấp giọng nói.

- Dạ sư đệ, thật ra...ngươi không cần phải chọn lựa động phủ ở đây đấy.

- A?

Bạch Tiểu Thuần trợn mắt nhìn, như có điều suy nghĩ. Lão giá dứt khoát nói rõ ràng hơn, lại thấp giọng nói tiếp.

- Huyết Khê Tông ta vốn là cường giả vi tôn, rất nhiều động phủ...không phải do chọn lựa, mà là đoạt được đấy, ngươi vừa lòng cái nào, chỉ cần có khả năng giành được thì đó sẽ là của ngươi.

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần sáng lên, hắn biết bản thân vốn ở Linh Khê Tông, không phải người Huyết Khê Tông, tư duy khó tránh khỏi đôi lúc sai lệch, bằng không thì mấy chuyện này hắn đã nghĩ tới đầu tiên mới phải.

Bạch Tiểu Thuần ho một tiếng, tiếp tục bày ra cái dáng lãnh khốc, nhẹ gật gật đầu với lão già kia rồi hất tay áo lên, quay người rời đi, trong lòng có chút hưng phấn. Loại cảm giác phá bỏ ngăn cấm này khiến hắn có chút chờ mong.

Lão giả nhìn theo bóng lưng Bạch Tiểu Thuần rời đi, trong lòng đầy cảm khái. Lão cảm thấy Dạ Táng này nếu không phải là Phàm đạo Trúc cơ, tương lai hẳn rất phi phàm, thậm chí coi như lúc này hắn chỉ là Phàm đạo Trúc cơ nhưng cái khí thế hung ác của đối phương cũng khiến lão không muốn trêu chọc đến.

Bước đi trên đường nhỏ, Bạch Tiểu Thuần càng lúc càng hưng phấn, ánh mắt đảo khắp nơi, tim đập thình thịch liên hồi.

- Cảm giác này, là....Chỉ cần ta vừa mắt, là có thể đoạt lấy? Bất luận là cái gì, chỉ cần thực lực ta đủ cường đại, là có thể tùy ý đoạt lấy...

Bạch Tiểu Thuần liếm liếm môi. Loại chuyện này chưa bao giờ có tại Linh Khê Tông, cho nên lúc này tựa như Bạch Tiểu Thuần ăn trái cấm vậy. Tìm cả buổi khắp khu vực đốt cuối ngón tay Trung Phong, đến trưa thì hắn nhìn thấy được một động phủ rất tốt, chiếm một phạm vi không nhỏ, còn thêm từng hàng huyết thụ được phân bố xung quanh như tạo thành một mảnh thế giới riêng biệt.

Trên thân những huyết thụ đều có gương mặt với ngũ quan đầy đủ, lúc này bọn chúng đang nhắm hai mắt lại, nhìn đến mang cho người ta cảm giác đầy âm trầm và quỷ dị, chưa tiến lại gần thì tim đã nhảy nhót liên hồi.

Thậm chí nơi này cũng không có cửa lớn mà chỉ có một con đường nhỏ đi vào, nhưng đã bị đám huyết thụ kia chắn hết lối rồi. Nhìn từ phía xa, nơi này còn có đầy sương mù đỏ đang từ từ lan tràn ra không trung.

Chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy sâu bên trong đám huyết thụ này là một huyết đầm nồng đậm huyết khí, đá xanh lát đường, còn có thêm vài Luyện thi mặc áo giáp mua được, canh gác bảo vệ bốn phía.

Sát cạnh hồ nước là một động phủ với cánh cửa trắng rất dễ khiến người khác chú ý, trên cửa có khắc đồ án trận pháp. Hôm nay, toàn bộ trận pháp trên cửa được mở ra, tản ra hào quang lóng lánh, tác động đến bốn phía xung quanh, khiến khu vực này như trở thành một thể, một thế giới hoàn toàn độc lập có khí thế không tầm thường.

Bạch Tiểu Thuần nhìn động phủ biệt lập này, liếm liếm môi, hai mắt sáng lên.

- Nơi tốt a...

Lúc trước hắn vụng trộm hấp thụ huyết khí cũng từng đi qua nơi này, nhớ mang máng đây là động phủ của Thần Toán Tử. Hắn có hỏi qua Dạ Táng giả về tên này, tuy tu vi chỉ Trúc cơ sơ kỳ, thế nhưng gã lại trọng điểm tu luyện Bổ Thiên Quyết nên thôi diễn rất kinh người, đến tông môn cũng coi trọng gã.

Người này cũng đã thành công Địa mạch Trúc cơ bên trong Nhất U bí cảnh, tuy không nhiều lần Triều tịch nhưng cũng đủ để danh khí gã tại Huyết Khê Tông bước lên một bậc cao.

Loại nhân vật như vậy cũng không có gì kỳ lạ khi chiếm cứ được động phủ này trong thời gian dài.

Hai mắt Bạch Tiểu Thuần sáng lên, nhoáng người một cái, nháy mắt đã tới gần. Hắn vừa bước vào thế giới này thì gương mặt trên thân đám huyết thụ đột nhiên mở hai mắt ra, anh mắt âm u mang đầy sát khí rơi xuống người Bạch Tiểu Thuần.

Chẳng qua, vừa nhìn thoáng qua thì gương mặt đám huyết thụ cũng trở nên hoảng sợ, miệng gào thét thê lương.

- Dạ Ma đến rồi!!!

- Là Dạ Ma!!!

- Trời ạ, Dạ Ma đến báo thù rồi, chủ nhân cứu mạng!!!

Trong động phủ, Thần Toán Tử đang nghiến răng nghiến lợi, gã vừa giận lại vừa sợ Bạch Tiểu Thuần. Trong đầu đầy hình ảnh hung tàn của đối phương hôm qua, đang lo lắng đối phương đến báo thù thì nghe được âm thanh huyên náo từ bên ngoài truyền vào, gã giật thót người lại, sắc mặt chợt biến.

- Hắn thật sự đến rồi!!!

- Dạ Ma?

Nghe mấy gương mặt trên huyết thụ kia thét lên như vậy, Bạch Tiểu Thuần sững người. Hắn không biết chỉ trong một ngày, hung danh của hắn được lan truyền đi xa, không ít người đã vụng trộm gọi hắn là Dạ Ma.

Lúc này nghe được đám huyết thụ kêu réo không ngừng, Bạch Tiểu Thuần đầy phiền muộn, hừ lạnh một tiếng.

- Câm miệng!

Thanh âm hắn phát ra mang đầy hung tàn khiến đám huyết thụ kia bị hù đến run rẩy, lập tức im bặt, kinh hãi nhìn Bạch Tiểu Thuần. Thế rồi cả đám nhanh chóng kéo từng đám rễ dưới mặt đất lên rồi tranh thủ tản ra, chừa một lối đi nhỏ.

- Thần Toán Tử, đi ra cho ta!

Bạch Tiểu Thuần chắp tay sau lưng, hất càm lên, nhàn nhạt nói. Thanh âm lan truyền khắp bốn phía, không ít người nghe thấy mà run rẩy trong lòng.

Sắc mặt Thần Toán Tử trong động phủ càng tái nhợt, ánh mắt đầy điên cuồng, nghiến răng nghiến lợi, mồ hôi lạnh đua nhau tuôn xuống.

- Dạ Táng, ngươi đừng nên khinh người quá đáng!

Từ động phủ truyền ra tiếng gã gào thét chói tai.

Bạch Tiểu Thuần cảm thấy có chút uy hiếp tản ra từ trận pháp trong đám huyết thụ nên không bước vào, nghe Thần Toán Tử đáp lời liền bày ra bộ dạng lãnh khốc, còn cố tình bức ra huyết khí ầm ầm khuếch tán ra bên ngoài. Trong chớp mắt, huyết khí cuồn cuộn bốn phía, như hình thành một tầng sương mù.

Một màn này khiến khuôn mặt trên những thân huyết thụ kia càng thêm run rẩy, nhưng bọn chúng không dám gào thét lên mà chỉ co rút lại một chỗ đầy hoảng sợ.

Đám tu sĩ Trúc cơ xung quanh phát hiện chuyện xảy ra, không khỏi kinh hãi khi nhìn thấy huyết khí đậm đặc trên người Bạch Tiểu Thuần. Còn Thần Toán Tử đang ở trong động phủ thì tái nhợt mặt mày, cười thảm, ánh mắt lộ vẻ điên cuồng, đang lúc gã định liều mạng chống cự thì giọng nói kiệt ngạo của Bạch Tiểu Thuần vang vọng bốn phía.

- Dạ mỗ đếm đến ba, ngươi lập tức cút khỏi đây. Động phủ này, ta đã muốn.

Bạch Tiểu Thuần hất tay áo lên, ngạo nghễ mở miệng, cảm giác mấy lời vừa rồi quả thật phi thường có khí thế.

- Dạ Táng, ta liều…Hả? Ngươi nói thật chứ?

Trong động phủ, tu vi Thần Toán Tử bộc phát, đang muốn toàn lực dẫn động trận pháp liều mạng với Bạch Tiểu Thuần thì chợt nghe câu nói này truyền tới. Gã trợn tròn hai mắt đầy kinh hỉ, lại như có chút không dám tin.

- Ồn ào, Dạ mỗ nói một là một, ta muốn động phủ này của ngươi, động phủ này hôm này coi như được quyết định xong.

Bạch Tiểu Thuần hất cằm, ngạo nghễ nói tiếp.

Hắn vừa nói xong, cửa động nhanh chóng mở ra rồi thân ảnh Thần Toán Tử vọt ra trong nháy mắt, tốc độ cực nhanh, mới đó mà đã hiện ra giữa không trung, thanh âm vang vọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.