Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 366: Chương 366: Nghịch Huyết Phản Tổ! (Thượng)




Chẳng những gã bị rung chuyển, mà tất cả mọi người ở bốn phía lúc này cũng đều bị rung động, đều bị kiếm khí này của Bạch Tiểu Thuần chấn kinh, từng người từng người trợn mắt há mồm, da đầu run lên từng đợt.

Thậm chí ở trong khoảnh khắc này, đám người Thiếu Trạch Phong, Vô Danh Phong, Thi Phong cũng đều trợn to mắt. Mà Đại trưởng lão của ba ngọn núi lại càng trợn mắt há mồm, ngay cả ánh mắt ở bên trong Huyết Tử điện của ba ngọn núi vào lúc này cũng đều mãnh liệt rõ ràng.

Còn có Tổ Phong, vào giờ phút này truyền ra tiếng kinh hô!

- Đây là... Kiếm khí của cảnh giới luyện huyết thành tương!

- Tiểu tử này tên là Dạ Táng? Hắn lại có thiên phú như vậy, thế mà cứ im lặng đạt đến cảnh giới như thế!

- Huyết Sát Giới, dung luyện huyết làm chủ, chia ra làm bốn cảnh giới luyện huyết hóa khí, luyện huyết thành tương, nghịch huyết phản tổ, huyết khí thành kiếp!

Càng có nhiều thần thức ầm ầm giáng xuống Trung Phong, cẩn thận chú ý tới trận loạn chiến này.

Một trận chiến này, trong khoảnh khắc đã bị cao tầng của Huyết Khê Tông chú ý, mà tất cả những điều này chính là vì một đạo kiếm khí kia của Bạch Tiểu Thuần!

- Giết Dạ Táng, người này không chết thì ngày sau chúng ta nhất định bị hắn trả thù!

Khu vực hạ chỉ Trung Phong, Thần Toán Tử phát ra một tiếng rít, lập tức bấm niệm pháp quyết xuất thủ, mà những người khác ở bốn phía vào lúc này cũng đều hiểu ra, đồng loạt tái khởi sát ý, tập hợp lực lượng của mọi người, toàn bộ ra tay, đánh giết Bạch Tiểu Thuần.

- Người này không thích hợp, hắn dung không phải là Huyết Sát Giới của Trung Phong ta!

Tống Khuyết gầm nhẹ, con mắt đỏ hồng, nhìn chòng chọc vào Bạch Tiểu Thuần. Gã cũng không biết vì cái gì mà kể từ sau khi giao thủ với tên Dạ Táng ở trước mắt này thì trong lòng gã lại dâng lên sát ý, giống như cùng đối phương có thâm cừu đại hận, không đội trời chung.

Cảm giác này có chút đột ngột, nhưng lại tồn tại rất chân thực.

Bạch Tiểu Thuần bỗng nhiên tránh đi, nhìn đám người xung quanh giống như những con sói hung tàn. Hắn giận quá hóa cười, trong mắt lộ ra vẻ dữ tợn, càng có một cỗ lãnh khốc từ trên mặt nạ của hắn phát ra.

- Dạ Táng ta dung không phải là Huyết Sát Giới? Như vậy thì ta sẽ để cho đám người các ngươi nhìn Bạch Tiểu Thuần một chút, cái gì… Mới là Huyết Sát Giới!

Thân hình Bạch Tiểu Thuần nhảy lên một cái. Đến khi lên tới giữa không trung, khi mà những tu sĩ Trúc Cơ kia hóa thành từng đạo đánh tới, hắn thở sâu, tay phải nâng lên, hướng về Trung Phong ở phía dưới bỗng nhiên chỉ một cái!

- Huyết khí, đến!

Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời rống to. Ngón tay hắn đưa xuống, rồi xuất hiện một màn khiến tất cả tu sĩ Trúc cơ Trung Phong đang hóa thành cầu vồng lao đến đều kinh hoảng!

Toàn bộ khu vực đốt cuối ngón tay Trung Phong ầm ầm chấn động. Huyết khí như nhận được triệu hoán của Bạch Tiểu Thuần, cảm nhận được lời kêu gọi của cùng mạch mình mà trở nên linh động, tản mát ra một sự sung sướng, sôi nổi, lập tức trào dâng lên.

Từng sợi huyết khí bay lên, lao thẳng tới chỗ Bạch Tiểu Thuần, trong nháy mắt chui vào trong cơ thể hắn. Lượng huyết khí rất nhiều, từ khu thảo mộc, từ khắp các động phủ, từ bên trong huyết đầm, trong thác nước huyết sắc, trong mỗi tấc đất trên bề mặt toàn bộ khu vực đốt cuối ngón tay Trung Phong, từ khắp mọi nơi bạo phát đi ra.

Rầm rầm rầm!

Một màn kinh thiên động địa đến khó mà tưởng tượng được, huyết khí vô cùng tận bay thẳng lên không trung nhuộm đỏ cả một vùng trời. Huyết khí này vô cùng nồng đậm, tựa như có thể che phủ cả trời đất, rồi nhanh chóng bay lên không trung, dung nhập toàn bộ vào trong cơ thể Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần như trở thành Vương giả của bọn chúng, chỉ một câu nói của hắn, chỉ một lời kêu gọi của hắn lại có thể khiến toàn bộ huyết khí khu vực đốt cuối ngón tay Trung Phong sôi trào lên.

Thậm chí không chỉ có khu vực đốt cuối ngón tay, mà cả huyết khí ở khu vực đốt giữa cũng bộc phát ra, tạo thành một cột máu kinh thiên động địa, vươn tới tận trời cao, như muốn đi vào trong cơ thể Bạch Tiểu Thuần.

Toàn bộ Trung Phong, khoảnh khắc này, đều nổi lên chấn động, kinh thiên động địa!

Loại kịch biến này khiến mấy chục tên tu sĩ Trúc cơ xung quanh hoảng hốt, cả đám chợt run lên, thậm chí bọn hắn còn kinh hãi phát hiện huyết khí trong cơ thể mình vậy mà cũng có dấu hiệu muốn thoát ra khỏi người. Tất cả lập tức hít vào một hơi lạnh.

Đến mấy tên Trúc cơ trung kì nhìn thấy cảnh tượng này cũng không thể tin được, trong đầu quay cuồng dậy sóng. Từng đạo cầu vồng từ phía gần đầu ngón tay cũng lần lượt lao tới đây, hóa thành những thân ảnh tu sĩ Trúc cơ Hậu kỳ, cả đám cũng nhìn Bạch Tiểu Thuần bằng ánh mắt không thể tưởng tượng nổi.

- Hắn là dạng quái thai gì vậy?

- Huyết khí này, vậy mà nghe theo hiệu lệnh của hắn!

- Chết tiệt, Dạ Táng này lợi hại như vậy, sao lại không phải là Địa mạch Trúc cơ?

Tu sĩ ba sơn phong, Thiếu Trạch Phong, Vô Danh Phong, còn cả Thi Phong đều trợn mắt há hốc mồm. Ba vị đại trưởng lão của ba tòa sơn phong này đã bay ra từ lâu, lúc này cũng nhìn qua Trung Phong bằng ánh mắt không tưởng tượng nổi.

- Đây là. . .

- Loại khí thế này. . .

Cũng lúc này, ba vị Huyết tử trong điện huyết tử trên đỉnh núi cũng đồng thời xuất hiện. Ba người này đều là thanh niên, nhìn qua đều cho người khác cảm giác sâu không lường được, cả ba đều ngưng trọng nhìn về Trung Phong phía xa, trong lòng mỗi người đều dậy sóng.

Ngay khi toàn bộ huyết khí khu vực đốt giữa ngón tay dâng lên, Đại trưởng lão Tống Quân Uyển đang cùng chín vị huyết sắc trưởng lão bàn chuyện quan trọng. Trước đó, bọn họ cũng có nghe nói đến trận giết loạn ở khu vực đốt cuối ngón tay thế nhưng cũng không ai suy nghĩ nhiều, ngay khi huyết khí dâng lên ngập trời thì tâm thần cả đám mới chấn động.

Đến khi huyết khí ở khu vực đốt giữa ngón tay dâng lên thì Tống Quân Uyển lộ ra vẻ không cách nào giải thích được, vội vàng kết thúc thương nghị, nhanh chóng bay ra. Chín vị huyết sắc trưởng lão cũng không cách nào tưởng tượng nổi, vội bay theo sau.

Mười người nhanh chóng bay ra, liếc mắt nhìn thấy huyết khí ở toàn bộ Trung Phong được bộc phát chưa từng có từ trước tới nay, phóng thẳng lên bầu trời…Đứng nơi đó, Bạch Tiểu Thuần như mặt trời ban trưa, tựa như Huyết Ma, mái tóc không gió mà bay, ánh mắt đầy lãnh khốc, toàn thân tản ra vô tận khắc nghiệt!

- Chuyện này. . .

- Trời ạ…toàn bộ huyết khí của sơn phong đều ngưng tụ về phía hắn!

Trong lúc tâm thần của tất cả huyết sắc trưởng lão kia đều ầm vang, thì hơi thở của Tống Quân Uyển cũng trở nên dồn dập, vẻ mặt biến sắc.

Trong khoảnh khắc này, thần thức của phần lớn các vị Thái thượng trưởng lão cũng ầm ầm phủ xuống Trung Phong, sau khi cảm nhận được hết thảy kịch biến này, tinh thần bọn họ cũng không còn bình tĩnh được.

- Nghịch huyết phản tổ…sao lại có chuyện này được chứ???

- Tiểu tử Dạ Táng vậy mà đạt được cơ duyên này, có thể nghịch huyết phản tổ!!!

- Chết tiệt, lúc trước ai đã khảo thí tư chất của hạt giống này vậy, nếu biết được hắn có thể tu thành Huyết kiếm, có thể nghịch huyết phản tổ, Huyết Khê Tông ta nói gì cũng cố gắng cho hắn Địa mạch Trúc cơ a!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.