Nhị Thứ Nguyên Chưởng Khống Giả

Chương 317: Chương 317: Chiến Tranh Cách Nhìn, Bốn Nữ Xuất Thủ




“Người kia không sai, điên cuồng như Uzume vậy, a... Đây là tử sĩ sao?”

Hana ánh mắt hứng thú nhìn bên khác chiến trường, nơi đó một thân ảnh cũng tương tự Hana, lấy một địch ngàn không rơi xuống hạ phong.

Người này dĩ nhiên chính là Uchiha Madara, nhưng hiện tại đây vẫn là uế thổ chuyển sinh.

Phía dưới chiến trường căng thẳng là vậy, thế nhưng là Kenji cũng không nhiều lắm bận tâm, trước hết đi bắt bát vĩ đi rồi tính toán sau, Kenji cũng không rảnh đến nỗi đi chờ đợi đủ các loại Madara lục đạo này nọ, thực tế thì nhiệm vụ đến đây liền có thể hoàn thành rồi.

“Vẫn là ngồi đợi hắn tự chạy đến đi, lười đi tìm.”

Ngồi híp lại ánh mắt về hướng xa kia, Kenji ánh mắt chớp động, ngay tại lúc đó Hinata cùng Hanabi đang đại giao chiến với Zetsu, thế nhưng là đột ngột hư không tiêu thất.

Hết thảy tất cả chỉ sảy ra trong nháy mắt, cũng không có người sẽ để ý đến, dù sao thì chiến trường mà.

Kenji cũng không muốn nhìn Hanabi cùng Hinata lâm vào cảnh chém giết, dứt khoát thu lại một trong sáu không gian, qua đi đoạn này rồi nói.

Quá trình có vẻ dài nhưng thực tế chỉ ngắn ngủi thời gian mà thôi, khắp nơi chiến trường nơi nào cũng đầy một mảnh hỗn loạn, ngay bây giờ Madara vẫn cùng Gaara cùng Onoki chiến với nhau.

Lấy khủng bố Chakra, nếu như để nghiêm túc thì Gaara và Onoki đều đã là hai cỗ thi thể, tất cả chỉ vì hắn muốn chơi đùa mà thôi.

Lúc này đây Kenji cũng rõ ràng thấy đến Naruto rồi, đáng tiếc chỉ là phân thân, nếu không liền bắt lại ngay hiện tại cũng không vấn đề gì.

“Fenrir.”

“Vâng chủ nhân.”

Fenrir đứng tại phía trước nhánh quân cất ra tiếng người âm vang mở miệng.

“Khôi phục chân thân, giải trừ hạn chế, bắt lại cho ta bát vĩ đi.”

Mở miệng gõ bàn, Fenrir hú một cái rồi biến mất.

Bản thể Fenrir lớn bao nhiêu ở đây ít ai rõ, nhưng Kenji có thể khẳng định, tuyệt đối không thể bé hơn cửu vĩ, còn năng lực chắc chắn là hơn bất kì một con vĩ thú nào. Fenrir răng cắn nhưng là có thể giết thần chứ đừng nói những này sinh vật.

Rất nhanh mọi người liền chứng kiến rồi, Fenrir tựa như một tòa núi di động, mỗi bước chân một vòng tròn ma thuật bên dưới lại nổ bể ra, cứ như vậy mỗi lần thì lại có một nhóm lớn Ninja bị đè bẹp dí.

“Đây đây là.... Toàn quân rút lui.”

Nhìn cái kia khổng lồ hùng vĩ Fenrir, cả đám Ninja nghẹn họng nuốt xuống một ngụm nước miếng, mặc kệ tất cả những người khác, hô to một câu chạy đi cho có lệ, còn lại thì thân ai nấy lo toàn bộ rút chạy.

Vài Ninja già đời khi nhìn thấy Fenrir ngay lập tức tinh thần như vỡ vụn, ngay lập tức truyền tin tức về căn cứ cho Raikage.

“Fenrir xuất hiện tại chiến trường!! Raikage âm trầm vô ngữ nói ra một tiếng sau đó lại nhìn phía Tsunade.”

“Là Naori-sensei sao...”

Âm thầm nói ra một tiếng, Tsunade vẻ mặt có chút biến hóa, tất nhiên cũng chỉ bên ngoài, còn bên trong nhiều tầng run sợ không ai biết.

Trước kia Fenrir nhưng là giết chết anh em nhà Gin-Kin, Naori chiến tích càng là đáng sợ hơn, lấy sức một người đè bẹp toàn bộ nhánh quân chi viện của các quốc gí khác, một người dẫn đội triệt tiêu sạch sẽ, có thể nói Naori chính là một tấm khiên phòng thủ bất bại, một thanh kiếm sắc bén không gì không xuyên của Konoha, nhưng hiện tại người đó là địch nhân a.

Kể đến chiến tích của Naori, hai người đều thật sâu có một khái niệm, đánh bại lịch sử mạnh nhất anh em làng mây, từng tha chết cho Onoki lẫn Jinchuriki, lấy sức một người khiến bốn quốc gia run rẩy rút quân.

“Hiện tại thế nào đâu...Tsuchikage cùng Kazekage đụng độ đến Madara, còn bên kia nhưng là Fenrir, không biết rõ cho tên nhóc kia cùng B tham chiến là đúng hay sai nữa.”

Ánh mắt phức tạp, Raikage không còn gì để nói, bởi lẽ có nói gì thêm cũng vô dụng.

“Ta nghĩ muốn đi ra chiến trường, hai người kia không thể địch lại Uchiha Madara đâu, Uchiha Naori càng không thể, nếu như một người Uchiha Naori mà nói liền có cơ hội, nhưng con sói kia...ông nội ta từng nói, nó mạnh hơn bất kì con vĩ thú nào...”

Kì thực Tsunade cũng không nói hết, chân chính e ngại không phải Naori, nguy hại lớn nhất là phía sau Naori, Kenji cơ...

“Mạnh hơn vĩ thú!!”

Raikage nào biết nhiều vậy, trước đó nhưng đánh bại hai anh em nhà Ginkin, nhưng không có nghĩa là sẽ mạnh hơn vĩ thú đi, dù sao thì hắn cũng chưa từng gặp bất cứ thứ gì có luồng Chakra mạnh mẽ như vĩ thú.

Tsunade lắc đầu nói:

“Ông nội ta từng nói, toàn bộ vĩ thú ông nội đều có thể dễ dàng đùa giỡn bắt giữ, riêng Fenrir thì không thể, cho dù có thêm nhiều người ngang ông đi chăng nữa, vô dụng.”

“...”

“Mặc kệ thế nào đi chăng nữa, hai người họ đang nguy hiểm,

Bên phía Kenji.

Nhìn phía dưới chiến trường, Kenji ngữ khí trầm ổn hô nhẹ một câu.

“Các ngươi có sợ? “

Toàn bộ Zetsu sau lưng tựa như bất mãn Kenji lời nói, toàn bộ gào to lên vang động cả bầu trời.

“Hm, toàn quân nghe lệnh, tiêu diệt toàn bộ địch nhân.”

Lời nói vừa dứt, âm thanh như sấm vang vọng cả vùng trời, từng đoàn Zetsu tựa như một đám mây đen khổng lồ rơi xuống như mưa, từng bộ trang bị ma thuật sáng lấp lánh trong màn đêm.

Giết giết giết!!

Từng âm thành vang vọng toàn hộ chiến trường, nhân mã cầm đao xung phong lên trước liên tục gặt hái, khí thế không thể nào giảm, toàn bộ nhẫn thuật cấp thấp rơi vào người lại tựa như bụi văng lên thân không hề đáng kể, mà nếu có thể cắt tay cắt chân thậm chí là đầu thì cũng chỉ đơn giản chốc lát mọc lên mà thôi.

Konan ánh mắt khó tin nhìn tràng cảnh phía dưới, đây rốt cuộc cô lại biết thêm một chút về Kenji rồi, vô địch sức mạnh, vô địch lực lượng.

“Có nhánh quân này...trước đây liền có thể bình định, thống nhất ngũ đại quốc gia... Không, phải nói là thống nhất toàn thế giới mới đúng chứ.”

Boa Hancock đứng dậy bước về phía trước, trên tay hiển hiện một hình trái tim, tay kia lại tựa như cầm lên dây cung kéo căng ra. Nhìn đến căng cực hết thảy mới nhẹ nhàng thả xuống tay.

Ngay tại lúc này, bầu trời một khổng lồ ma pháp trận hiển hiện, một trận mưa tên liên tục không ngừng rơi xuống như thác đổ, cắm phải người nào hóa đá vỡ vụn người đó, rất nhanh phía dưới một mảnh hoàn toàn nát vụn thành đá.

“Một chiêu duy nhất, tàn sát một mảnh chiến trường...những người này.”

Đạp lên trên đầu rắn, một người một rắn tựa như lướt ván một dạng trượt xuống bên dưới chiến trường mà đi, đồng thời Calca cũng không có đứng nguyên nữa mà cũng động.

Trên tầng mái tóc vàng kim tỏa sáng, Calca gỡ ra trên đầu vương miện, phút chốc vương miện lại hóa hình vì một chiếc quyền trượng, tương tự đi xuống. Naori thấy toàn bộ tham gia cũng bắt đầu hành động, khẽ môi nhấp nhẹ chín đầu thú mặt nạ cũng từ từ hiển hiện mà ra.

Đạp lên đầu con hổ, dẫn đầu chín con thú đồng loạt lao xuống tham chiến, Hana cũng như vậy thả rơi tự do xuống.

“Lâu không chiến đấu, ngứa ngáy khó chịu đây mà...”

Nhìn bên dưới Kenji khẽ lắc đầu, Calca không nói, cô chỉ muốn thử năng lực hiện tại mà thôi, nhưng ba người kia khác, ba người kia sinh ra chính là ưa thích chiến đấu.

Hiện tại đứng tại không trung chỉ còn hai người cùng bốn khải huyền.

“Chiến tranh chính là như vậy, trước đó ngươi từng trải qua nhưng ngươi không có cái nhìn rộng lớn như bây giờ, cảm giác thế nào?”

Ngậm ngùi nửa ngày, Konan nhẹ giọng phun ra.

“Tàn Khốc...”

“Đối chính là như vậy tàn khốc, nhưng sinh mạng chính là như vậy rẻ đấy, ngã xuống liền xong...nhưng hơn thế có người ngã xuống nhưng vẫn bị gọi dậy làm công cụ, nhìn uế thổ chuyển sinh mà xem, hả hả, thật là thú vị giống loài đâu.”

Đôi lúc Kenji lại tự nghĩ bản thân trước đó là loài người, lại tự nhìn nhận các loại, cuối cùng mới tổng kết được...chủng tộc S cấp cũng vậy, SS cũng như thế, SSS cấp cũng không khá hơn là bao, nhưng con người vẫn đặc biệt nhất, bởi lẽ đấy là giống loài có nhiều mặt hàng nhất.

Đối với người chết hay không chết, Kenji đều không có chút đồng cảm nào, chung quy cũng chỉ là sinh mạng mà thôi. Cũng không biết từ lúc nào Kenji đã không còn quan tâm sinh mạng kẻ khác, mặc kệ các ngươi sống chết miễn sao gia đình ta không tổn hại vậy liền được rồi.

Nếu đã lựa chọn đứng bên kia chiến tuyến, như vậy cái chết hẳn cũng đã suy nghĩ qua, như vậy chết liền thì lại thế nào, Obito đã từng cho cơ hội nhưng lại không chân trọng, như vậy cũng đừng trách Kenji thiết huyết thủ đoạn chinh phạt rồi.

Chết đi rồi Chakra vụt tắt trở lại với đất, lúc đó Kaguya thu hồi lại Chakra cũng dễ dàng hơn thật nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.