Nhìn Xem Anh Yêu Em Nhiều Như Thế Nào

Chương 29: Chương 29: Chương 25: Thỏa thuận 2




Khánh My đến trường quay nơi mà Trọng Thể đang quay bộ phim mới. Khi đến đây Khánh My rất lo lắng không biết cô có thuyết phục được Trọng Thể. Dù cho mọi chuyện đã qua, cô đã có cuộc sống mới nhưng hồi ức đôi khi lại xuất hiện vào những lúc ta thấy mọi thứ quen thuộc nhất. Thế nên Khánh My sợ, khi gặp Trọng Thể sẽ nhớ chuyện xưa và không nói chuyện được. Kiếp trước những việc làm của Trọng Thể vẫn là nỗi ám ảnh của Khánh My. Nhất là thủ đoạn phút cuối, khi cô đã mang ý định giải thoát thì Trọng Thể lại giúp cô hạ quyết tâm rời khỏi thế gian hơn. Nghĩ lại, lòng dạ Trọng Thể cũng ngoan độc không kém gì Diễm Kiều.

Có một điều Khánh My không hiểu nỗi, chẳng lẽ mấy đời trước nhà họ Trần mắc nợ nhà họ Diệp hay sao mà chị em Trọng Thể luôn nhắm vô nhà họ Trịnh, tranh giành người cô yêu như thế? Kiếp trước đấu với một Trọng Thể đến mất cả tính mạng đã đành, may mắn lắm được trời cho cơ hội trùng sinh sống lại thì lại gặp người chị giành người cô thương. Đã thế dã tâm còn muốn giành cả tập đoàn của nhà họ Trịnh. Tuy nói vậy nhưng mà dù thế nào thì Khánh My vẫn thử một lần với Trọng Thể. Chỉ cần giúp được cho Duật Luân giữ lại Thiên Hà, dù khổ cực cách mấy cô vẫn sẽ chịu.

Khánh My tới đoàn làm phim, hình như đang là giờ nghỉ trưa.

Khánh My tìm kiếm một nhân viên trong đoàn phim hỏi thử Trọng Thể ở đâu thì được chỉ Trọng Thể được nghỉ ngơi ở phòng thay đồ. Khánh My đi vài bước gần tới phòng thay đồ, tay đặt lên núm cửa thì khựng lại. Lỡ như Duật Thiên có trong đó, rồi hai người họ đang XXOO trong đó, mở cửa ra chẳng phải làm họ mất hứng sao. Có khi nào vì lí do đó mà Trọng Thể không chịu bán cổ phần cho cô không rồi cho luôn Diễm Kiều thì khổ.

Khánh My đứng trước cửa do dự, đấu tranh cả buổi vẫn không dám vào. Nói thật lòng, trước giờ Khánh My chưa bao giờ nhìn mặt ai mà chịu đựng. Bây giờ vì Duật Luân mà phải cam chịu như thế. Nhưng mà cũng phải thôi, kiếp trước, Duật Luân vì cô làm rất nhiều điều nên kiếp này, cô làm điều nhỏ nhoi này vì anh cũng tốt mà, dù bị sỉ nhục cũng phải nhịnKhánh My đứng trước cửa do dự, đấu tranh cả buổi vẫn không dám vào. Nói thật lòng, trước giờ Khánh My chưa bao giờ nhìn mặt ai mà chịu đựng. Bây giờ vì Duật Luân mà phải cam chịu như thế. Nhưng mà cũng phải thôi, kiếp trước, Duật Luân vì cô làm rất nhiều điều nên kiếp này, cô làm điều nhỏ nhoi này vì anh cũng tốt mà, dù bị sỉ nhục cũng phải nhịn.

Thầm cổ vũ bản thân cố lên, khi tinh thần Khánh My đã lên dây cót để mở cửa ứng chiến với bất kì hoàn cảnh nào trong đó thì giọng nam quen thuộc mà lâu rồi mới nghe lại, vang Thầm cổ vũ bản thân cố lên, khi tinh thần Khánh My đã lên dây cót để mở cửa ứng chiến với bất kì hoàn cảnh nào trong đó thì giọng nam quen thuộc mà lâu rồi mới nghe lại, vang lên.

- Cô là ai mà đứng trước cửa phòng thay đồ có hành động kì lạ như thế?

Khánh My quay qua thấy Duật Thiên mặc áo sơ mi màu đen đi tới. Khánh My thầm thở phào cảm ơn trời vì Duật Thiên không có trong đó, càng không làm chuyện như cô nghĩKhánh My quay qua thấy Duật Thiên rồi tôi không dại mà đâm đầu thương anh lần nữa đâu.

Khánh My kể ra việc đến đây tìm cặp đôi Thiên-Thể ra. Và nói luôn cả ý mua lại cổ phần mà Trọng Thể đang có. Thiên-Thể nghe xong liền nhìn nhau. Trọng Thể trầm mặt như là nội tâm đấu đá. Đúng rồi nội tâm không chiến tranh sao được? Chị gái ruột có dã tâm chiếm cơ nghiệp của gia đình người đàn ông mà cậu yêu mà. Giờ bị đưa ra đứng giữa thì thật khó xử. Dù người đàn ông cậu yêu, anh cũng yêu cậu và không làm khó cậu nhưng cậu cũng không thể để tập đoàn bị chị cậu chiếm được. Dù cho Duật Thiên không nói nhưng trong lòng anh sẽ nhớ rất rõ, cậu như vậy chẳng khác nào làm anh thất vọng sao???Khánh My kể ra việc đến đây tìm cặp đôi Thiên-Thể ra. Và nói luôn cả ý mua lại cổ phần mà Trọng Thể đang có. Thiên-Thể nghe xong liền nhìn nhau. Trọng Thể trầm mặt như là nội tâm đấu đá. Đúng rồi nội tâm không chiến tranh sao được? Chị gái ruột có dã tâm chiếm cơ nghiệp của gia đình người đàn ông mà cậu yêu mà. Giờ bị đưa ra đứng giữa thì thật khó xử. Dù người đàn ông cậu yêu, anh cũng yêu cậu và không làm khó cậu nhưng cậu cũng không thể để tập đoàn bị chị cậu chiếm được. Dù cho Duật Thiên không nói nhưng trong lòng anh sẽ nhớ rất rõ, cậu như vậy chẳng khác nào làm anh thất vọng sao????

Khánh My chăm chú nhìn cặp Thiên - Thể suy nghĩ trước mặt. Lòng thầm nghĩ:“ nghĩ, cứ nghĩ kĩ đi, nghĩ trong bao lâu cũng được, miễn bán cổ phần cho mình là được“.

Nhận ra vẻ xao động trong cử chỉ của Trọng Thể, Khánh My thừa cơ nói thêm:

- Nếu như cậu bán cho tôi. Tôi sẽ giúp cậu và anh cả đến với nhau dưới sự chấp thuận của gia đình.

Trọng Thể và Duật Thiên liền ngẩn mặt nhìn Khánh My. Họ như không tin Khánh My nói hay nghĩ lời Khánh My nói là một điều vô giá cực kì xa vời với Trọng Thể và Duật Thiên liền ngẩn mặt nhìn Khánh My. Họ như không tin Khánh My nói hay nghĩ lời Khánh My nói là một điều Trọng Thể. Cũng bởi nhờ suy nghĩ ngốc nghếch đó mà bản thân thật sự chết tâm với người đàn ông trước mặt. Khánh My dám khẳng định, dù chia rẽ bọn họ không được cô cũng sẽ không cho bọn họ được mọi người đời chấp nhận, gia đình Duật Thiên sẽ chẳng bao giờ chấp nhận Trọng Thể là vợ của Duật Thiên, là dâu của họ. Nhưng may mắn cho họ, nhờ có Duật Luân, xoá đi mọi hận thù và ân oán đau thương trong lòng Khánh My, nên Khánh My không màn tới họ nữa. Khánh My nhận ra bản thân hiền đi không ít khi kết hôn với Duật LuâTrọng Thể. Cũng bởi nhờ suy nghĩ ngốc nghếch đó mà bản thân thật sự chết tâm với người đàn ông trước mặt. Khánh My dám khẳng định, dù chia rẽ bọn họ không được cô cũng sẽ không cho bọn họ được mọi người đời chấp nhận, gia đình Duật Thiên sẽ chẳng bao giờ chấp nhận Trọng Thể là vợ của Duật Thiên, là dâu của họ. Nhưng may mắn cho họ, nhờ có Duật Luân, xoá đi mọi hận thù và ân oán đau thương trong lòng Khánh My, nên Khánh My không màn tới họ nữa. Khánh My nhận ra bản thân hiền đi không ít khi kết hôn với Duật Luân.

- Em chắc chứ?_ Duật Thiên hỏi - Em chắc chứ?_ Duật Thiên hỏi lại.

- Chắc!

- Nếu không được thì thế nào?_ Trọng Thể nghi ngờ hỏi.

- Sẽ không có chuyện không được!_ Khánh My chắc chắn sẽ làm được.

Mẹ chồng thương cô như vậy mà, thêm nữa cô sẽ kéo Duật Vĩ vào nói phụ. Cô tin chắc sẽ được, với lại Thiên Hà là cơ đồ nhà họ Trịnh. Trọng Thể làm vậy như có công cứu giá kịp thời nên sẽ được ban thưởng.

- Ngày mốt tôi sẽ có cảnh ở công viên đường X cô hãy tới đó lấy. _ Trọng Thể nói.

- Lấy gì thế._ Giọng nói ấm áp bất chợt vòng tay ôm Khánh My từ đằng sau xuất hiện khiến Khánh My giật bắn ngư- Lấy gì thế._ Giọng nói ấm áp bất chợt vòng tay ôm Khánh My từ đằng sau xuất hiện khiến Khánh My giật bắn người.

khánh My nhìn lại là Duật Luân có chút ngạc nhiêcó chút ngạc nhiên.

Chẳng phải anh đang ở Thiên Hà sao lại đến đây? Sao anh biết cô tới đây.

Như hiểu nhau đến từng chi tiết. Vừa nhìn qua ánh mắt của Khánh My, Duật Luân liền biết cô nghĩ gì. Anh liền nhéo mũi hỏi cô bây giờ là mấy giờ. Khánh My nhìn vào điện thoại mới phát hiện là đã 5 giờ chiều. Cô nhớ khi cô tới đang là giờ nghỉ trưa mà sao thời gian qua nhanh thế.

Đúng rồi, thời gian cô chần chừ và đợi cặp đôi này suy nghĩ cũng trôi qua biết bao giờ giờ của người ta Đúng rồi, thời gian cô chần chừ và đợi cặp đôi này suy nghĩ cũng trôi qua biết bao giờ giờ của người ta rồi.

Khánh My chào Duật Thiên về, Duật Luân cũng chào Duật Thiên về. Lên xe, Duật Luân hỏi ngày mốt Trọng Thể đưa Khánh My cái gì. Khánh My nói ngày mốt sẽ có bất ngờ cho anh. Duật Luân không hiểu, Khánh My giao tiếp với Trọng Thể để làm gì. Nhưng mà nghĩ lại cô đến tìm Trọng Thể vì anh thì lòng anh có chút ấm áp. Lúc đầu anh nghe cô đi tìm Trọng Thể liền nghĩ ngay đến Duật Thiên, lòng anh có chút khó chịu và lo lắng nhưng khi tới đây biết được lí do thì đã tốt Khánh My chào Duật Thiên về, Duật Luân cũng chào Duật Thiên về. Lên xe, Duật Luân hỏi ngày mốt Trọng Thể đưa Khánh My cái gì. Khánh My nói ngày mốt sẽ có bất ngờ cho anh. Duật Luân không hiểu, Khánh My giao tiếp với Trọng Thể để làm gì. Nhưng mà nghĩ lại cô đến tìm Trọng Thể vì anh thì lòng anh có chút ấm áp. Lúc đầu anh nghe cô đi tìm Trọng Thể liền nghĩ ngay đến Duật Thiên, lòng anh có chút khó chịu và lo lắng nhưng khi tới đây biết được lí do thì đã tốt hơn.

Duật Luân tập trung láy xe nhưng vẫn biết ánh mắt của Khánh My nhìn anh từ lúc anh xuất hiện tới Duật Luân tập trung láy xe nhưng vẫn biết ánh mắt của Khánh My nhìn anh từ lúc anh xuất hiện tới giờ.

- Hôm nay chồng em mặc áo sơ mi đen thật đẹp!

Trùng hợp Duật Luân hôm nay cũng mặc áo sơ mi đen. Nhưng mà nói mới để ý, Duật Luân đẹp trai hơn Duật Thiên nhiều nha, đẹp hơn cả cặp anh em song sinh kia nữa. Ở Duật Luân phát ra sự đối lập vừa thanh khiết lại quyến rũ của phái nam. Mỗi một cử chỉ liền toả ra từng nét hấp dẫn chết người. Với thần thái kia mà lên sân khấu sẽ hốt về cả đống fan girl cho mà xem. Đúng rồi trước kia anh từng đi thử giọng nhưng chưa kịp bước vào thì lại bỏ cuộc vì cô rồi. Không sao như vậy càng tốt, làm idol rồi chẳng phải rất khó khăn để hẹn hò hay sao. Làm Duật Luân của cô là đượcnha, đẹp hơn cả cặp anh em song sinh kia nữa. Ở Duật Luân phát ra sự đối lập vừa thanh khiết lại quyến rũ của phái nam. Mỗi một cử chỉ liền toả ra từng nét hấp dẫn chết người. Với thần thái kia mà lên sân khấu sẽ hốt về cả đống fan girl cho mà xem. Đúng rồi trước kia anh từng đi thử giọng nhưng chưa kịp bước vào thì lại bỏ cuộc vì cô rồi. Không sao như vậy càng tốt, làm idol rồi chẳng phải rất khó khăn để hẹn hò hay sao. Làm Duật Luân của cô là được rồi.

Duật Luân lấy tay rút tờ khăn giấy trên hộp để đằng trước xe đưa cho Khánh My. Khánh My không hiểu nhưng vẫn nhận để rồi Duật Luân mới Duật Luân lấy tay rút tờ khăn giấy trên hộp để đằng trước xe đưa cho Khánh My. Khánh My không hiểu nhưng vẫn nhận để rồi Duật Luân mới nói:

- Đừng làm ướt xe anh.

Thì Khánh My mới hiểu ra tức giận vò tờ khăn giấy thành cục tròn vo rồi ném về phía Duật Luân. Đúng lúc xe dừng đèn đỏ Khánh My mới phản tức giận vò tờ khăn giấy thành cục tròn vo rồi ném về phía Duật Luân. Đúng lúc xe dừng đèn đỏ Khánh My mới phản bác.

- Anh nghĩ em là gì vậy?

- Em nhìn anh với cặp mắt sói đói đến nỗi nước dãi sắp chảy ra ngoài không khiến anh lo sao được.

- Anh. . . Anh chỉ việc ức hiếp em là giỏi.

Khánh My khoanh tay quay mặt đi chỗ khác. Vài giây sau tay Khánh My ấm lên, Khánh My quay lại nhìn thấy Duật Luân nắm tay cô, lại còn đan xen những ngón tay của cô vào ngón tay của anh nữa chứ. Phút chốc lòng Khánh My ấm lại bởi hành động đó nhưng Khánh My lại giả vờ rút tay Khánh My khoanh tay quay mặt đi chỗ khác. Vài giây sau tay Khánh My ấm lên, Khánh My quay lại nhìn thấy Duật Luân nắm tay cô, lại còn đan xen những ngón tay của cô vào ngón tay của anh nữa chứ. Phút chốc lòng Khánh My ấm lại bởi hành động đó nhưng Khánh My lại giả vờ rút tay ra.

- Lo tập trung láy xe đi!

Tay chưa kịp thu về thì Duật Luân lại nắm lại kéo về phía anhTay chưa kịp thu về thì Duật Luân lại nắm lại kéo về phía anh.

- Không nắm tay em anh không tập trung láy xe được.

Nghe lời nói ngọt đến sâu răng đó lòng Khánh My có chút thoả mãn. Miệng thì lẩm nhẩm về sự nói dối của anh rằng ngày thường đâu như vậy đâu chứ, dù vậy vẫn không rút tay Nghe lời nói ngọt đến sâu răng đó lòng Khánh My có chút thoả mãn. Miệng thì lẩm nhẩm về sự nói dối của anh rằng ngày thường đâu như vậy đâu chứ, dù vậy vẫn không rút ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.