Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Chương 11: Chương 11




-Mạch Bảo Ngọc, mày muốn gặp lại nhỏ không?

Trương Bối bất ngờ hỏi, lúc đầu Bảo Ngọc hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng cười cười:

-Tao cũng muốn làm rõ chuyện này

-Ngày mai, tao với mày cùng anh Minh Phong và thằng Minh Thiên sẽ đi gặp nhỏ đó

Bảo Ngọc biết mà! Ngày đó tới rồi, không chốn được nữa rồi. Nó tự cười rồi tự nghĩ bản thân mình quá ngốc. Trong lúc đó, Trương Bối gọi để thông báo cho 2 anh em nhà Minh đó.

__________________________________________________________________________

Sáng hôm sau

Trương Bối mặc cái áo croptop tay dài màu trắng và quần ôm đen dài, giày bánh mì màu trắng độn tầm 4phân kèm theo cái lắc tay hình cỏ 4 lá và balo nhỏ màu đen. Trái lại với sự dễ thương của cô bạn thân. Bảo Ngọc mặc yếm màu đỏ và váy ngắn màu đen kết hợp với đôi giày cao gót màu đen và túi xách màu đỏ kèm theo là áo khoát hơi trễ vai trông cực sexy. Cả 2 đựng đồ chung trong 1 vali siêu to. Rồi nó và cô bắt taxi đến nhà 2 anh em kia.

-Tới lâu quá đó-Minh Phong cười nhẹ nhưng vẫn không kém phần gượng gạo

-Tao vừa nghỉ 3 tuần đây, chưa quá 4 tháng lại nghỉ tiếp 1 tuần-Minh Thiên thở dài

Minh Phong còn rất ga lăng khi mở cửa xe cho 2 nàng công túa siêu xinh đẹp của chúng ta. Khi Trương Bối cột tóc lên thì áo cũng bị kéo lên. Bình thường đã qua bụng rồi giờ còn...thật là 3 chấm. Minh Thiên vô tình thấy eo nhỏ xíu, không thấy nổi 1 cục mỡ thừa ấy mà mém xịt máu mũi. Thảy cho cô 1 cái áo khoác của mình:

-Mày quăng luôn cái áo kia đi. Mặc mà như không mặc, tao thấy luôn áo màu xanh bên trong

Lúc đầu Minh Thiên chỉ tính giỡn ai ngờ lại đoán đúng màu áo khiến mặt Trương Bối đỏ lên. Minh Phong quay xuống cười rồi lại vô tình thấy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.