Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Chương 2: Chương 2




_6h30'_ Trương Bối bước xuống lầu với cái áo sơ mi trễ vai màu trắng, cùng cái váy jean xòe đến ngang đầu gối, đôi giày bánh mì màu trắng, chiếc vòng cổ tatto chorker màu đen làm điểm nhấn. Mái tóc ngang vai màu nâu cùng mái thưa được cô chau chuốt, gọn gàng. Bảo Ngọc ngồi ở dưới sopha nhìn lên, khá ưng ý, gật đầu. Bảo Ngọc trông đặc biệt với cái áo croptop sát nách màu đen cùng quần jean ngắn đen nốt, đôi giày boot cổ cao cùng tông với bộ độ, cô cho điểm nhấn ở những chiếc lắc tay hình cỏ 4 lá ở cả 2 bàn tay. Trương Bối đi xuống gara, lấy ra 1 chiếc xe mui trần màu đen bóng loáng. Leo lên xe, Trương Bối vẫy tay chào Bảo Ngọc:

-Tí nữa, đi chơi vui vẻ nha!

Sau đó, cô chạy đến 1 nhà hàng Trung Hoa khá nổi tiếng. Cất xe xong cô đi lên lầu, và bắt đầu tìm người. Bỗng có 1 anh chàng vẫy tay về phía cô. Trương Bối chỉ vào mình như muốn hỏi 'có phải chỉ tôi không?' thì anh chàng đó gật đầu thay cho câu trả lời. Trương Bối đi lại, anh chàng đó đứng dậy, kéo ghế. Cô ngồi xuống, anh cũng quay lại chỗ ngồi của mình, và cất giọng nói trầm ấm:

-Em có phải là Trương Bối không?

Cô gật đầu kèm nụ cười nhẹ. Anh cũng nở nụ cười, rồi nói tiếp:

-Anh có nghe Bảo Ngọc kể về em. Anh là Đình Luân. Rất vui được biết em.

-Rất vui được biết anh-nói xong, cô lấy trong túi xách ra 1 cây kẹo mút, ăn một cách ngon lành.

Phục vụ đi đến, đưa menu cho Đình Luân và nó. Nó nhẹ nhàng đẩy menu ra chỗ khác. Đình Luân nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu, cất giọng nói:

-Sao em không gọi món?

-Em bị dị ứng vơi những món ăn cay của Trung Quốc-Trương Bối trả lời một cách thản nhiê và tiếp tục ngậm kẹo.

Đình Luân nhìn rồi cười mỉm, một người ăn mì độ cấp độ 5 mà đi sợ cái gọi là ớt trang trí. Có lần, anh nhắn tin với Bảo Ngọc thì biết nó đi ăn mì cay với cô, trong khi nó chỉ dám ăn cấp độ 1 thì cô lại mạnh dạn ăn cấp độ 5. Bởi vậy, khi nghe Bảo Ngọc nói Trương Bối sẽ đi thay nó vì 1 số lí do thì anh đã quyết định chọn nhà hàng này vì nghe nói đồ ăn ở đây khá cay. Cô nhìn anh rồi nói:

-Sao anh không gọi món?

-Chúng ta đi chơi chỗ khác đi-anh nói rồi đặt menu xuống, đứng dậy nắm tay cô bước đi.

Vừa đến gara, Trương Bối liền giựt tay lại:

-Xin lỗi, tôi có chuyện-cô nói rồi lạnh lùng bước đi.

Đình Luân nhìn theo, trong đầu thoáng qua 1 luồn suy nghĩ “Lâm Trương Bối, em thật thú vị“. Còn về phần Trương Bối, mặt cô có phần gấp. Cô chạy nhanh đến quán cafe 'Cat&Love'. Hôm nay, cô có buổi biểu diễn khá quan trọng, nếu không đến kịp cô sẽ bị mất rất nhiều tiền. Đến nơi cô vội cất xe, rồi chạy nhanh vào quán. Chị quản lý thấy Trương Bối thì có phần vui, kêu cô nhanh lên. Trương Bối cầm micro rồi đi lên sân khấu. Giọng nói ngọt ngào:

-Xin chào tất cả mọi người. Candy Nil đã trở lại rồi đây. Hôm nay, là một ngày rất đặc biệt. Mọi người biết là ngày gì không!?-cô nói rồi cười tươi, hơi thở vẫn chưa hoàn toàn ổn định

Hít thở một hơi thật sâu, cô bắt đầu tiếp tục công việc:

-Hôm nay, là ngày kỉ niệm 3 năm của quán 'Cat&Love'. Và chúng ta có một vị khách rất đặc biệt sẽ đồng hành cùng Candy để biểu diễn những tiết mục thật hay cho mọi người. Xin mời nam ca sĩ Long Dương-cô nói xong thì phía dưới sân khấu xuất hiện 1 nam ca sĩ mới nổi, rất chi là đẹp trai

Sau đó, Trương Bối làm nóng sân khấu bằng những bài hát có phần sung của mình. Rồi đến lượt Long Dương cho đến gần 11h mấy. Bữa tiệc tàn, cô đi xuống gặp chị quản lý nhận tiền. Và cô vô tình biết được, Long Dương là em trai của chị quản lý. Cả hai bắt đầu nói chuyện, chị quản lý thì đi về trước. Sau đó, cô đi xuống chỗ giữ xe, và cô nhìn thấy anh chàng ca sĩ đang loay hoay với chiếc xe bị hư. Trương Bối cũng là người tốt bụng, liền đề nghị cho anh đi nhờ về. Trở Long Dương đến một căn biệt thự mang phong cách đậm chất Châu Âu. Anh chào tạm biệt cô thì cô liền phóng xe về nhà. Trương Bối vừa đi được một đoạn thì từ trong nhà, có một nam thần khác bước ra và không ai khác ngoài Đình Luân. Đình Luân đi đến vỗ vai anh bạn của mình:

-Nhờ em nào chở về vậy?

-Là Candy Nil, 1 tiểu thiên sứ vô cùng dễ thương-Long Dương vẫn nhìn theo hướng chiếc xe của Trương Bối

-Là hotgirl kẹo ngọt của 'Cat&Love' phải không? Lúc trước, có nghe chị mày nói qua

- Mà cuộc hẹn của mày với em Trương Bối sao rồi?-Long Dương có phần đánh trống lãng, hỏi sang thằng bạn thân chí cốt

-Đầy thú vị, mà nhắc đến kẹo mới nhớ, Trương Bối cũng rất thích kẹo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.