Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 11: Chương 11




Hôm nay là ngày rất đặc biệt đấy , các cậu có biết ko ? Với Kiếm Tử nhà ta thì chỉ biết là một ngày trong tuần còn Jenna , cô để ý rất kĩ vì rõ ràng hôm nay là ngày hai người chính thức hẹn hò . Từ sáng sớm Jenna đã gọi Kiếm Tử dậy , bắt cậu ăn mặc thật chỉnh tề , nghiêm túc . Chỉ cần nhìn trang phục cô diện , cậu cũng biết địa điểm ở chỗ nào rồi . Vườn bách thú chứ gì ? Cái nơi dành cho trẻ con , con nít đến tham quan nhận mặt các động vật mà bọn nhóc chưa thấy bao giờ . Hồi bé cậu từng đi cùng mẹ và Tử Nhiên chẳng có gì thú vị .

- Anh đeo cái này vào đi .

Jenna cười tít mắt đưa cho cậu cái bờm có hai cái tai con thỏ . Cậu chột dạ , bắt cậu đeo cái này khi đến vườn bách thú . Thử tưởng tượng một đám đông đầy người bỗng nhiên xuất hiện một tai thỏ , một tai hổ len lỏi vào giữa . Thực sự rất mắc cỡ .

- Ko đeo là chết với em .

- Anh đeo là được chứ gì .

Bắt xe bus đến nơi mất tiếng rưỡi Kiếm Tử ko hề mong đến chút nào . Trong khi Jenna háo hức seo phi khắp nơi mà chụp ảnh hai người xong toàn dùng nhãn dán che mặt cậu đi kiểu người tình bí mật . Cậu thở dài , ngán ngẩm chụp kiểu đó thì đừng chụp còn hơn .

- Em ko sợ bị phát hiện sao ?

- Lo gì .

Tại sao cô có thể tỉnh bơ đến như thế chứ ?

- Em muốn ăn kem .

- Đợi chút anh đi mua cho .

Kiếm Tử chạy tới cửa hàng bên cạnh mua hai cây kem tươi đem về trước mặt Jenna .

- Tối nay em về nhà anh ăn cơm và ngủ qua đêm , anh chuẩn bị tinh thần nằm dưới đất đi là vừa .

- Ờ .

Biết thế cậu sang ngủ nhờ nhà Tiểu Úc cho nhanh .

Dạo quanh một vòng vườn bách thú quả nhiên vẫn là tai thỏ nổi bật hơn tai hổ , con nít cười híp mắt giơ hai bàn tay mũm mĩm ra đòi cái bờm . Nếu ko phải có Jenna ở đó , cậu sẽ cho bọn nhóc luôn . Người lớn thì lắc đầu , ngán ngẩm : lớn đầu thế kia rồi còn chơi trò con nít .

Xem chán xem no mặt chúa sơn lâm lại chụp ảnh sống ảo với nó , cuối cùng hai người mới trở về nhà sau tám giờ tối . Kiếm Tử đói đến rã rời tay chân , cậu vơ luôn bát đũa của Tử Nhiên nhưng ko may đập vào tay mẹ . Khi đó bà đang cầm bình nước sôi , tránh ko kịp Kiếm Tử , bà tuột tay . Cái bình rơi đúng vào chân của Jenna , bỏng cả một vệt . Hoảng quá cô khóc toáng lên vì đau , cả đời được đối xử như công chúa cành vàng lá ngọc , chưa từng bị thương chỗ nào .

- Đưa chân cho anh xem mau .

Kiếm Tử xắn váy cô lên , bị bỏng vào bắp chân , vết bỏng khá lớn e rằng sẽ để lại sẹo . Cậu nhẹ nhàng bế cô trên tay rồi lên phòng cậu , việc lau dọn cứ để mẹ cậu lo toan .

- Sẽ ko để lại sẹo chứ ? _ Jenna lo lắng hỏi .

- Ko biết nữa mà nếu để lại xẹo thì bôi thuốc là xong .

- Anh ko biết thương hoa tiếc ngọc hả ?

Jenna tức giận phồng má lên , cậu vội phì cười trong lòng thấy vui vui .

Khi ở bên cạnh Jenna , cậu nhận ra mình ko còn nhát gái như trước nữa . Thậm chí cậu còn tự tin hơn .

- Ngày mai anh đưa em đi quay phim nghe chưa .

- Tuân lệnh .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.