Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 15: Chương 15




- Hãy suy nghĩ thật kĩ Jenna , bây giờ là tình thế rất tốt để lật ngược ván bài . Tin tôi đi chỉ cần em công khai hẹn hò với thiếu gia Phan Minh . Em nhất định sẽ có cơ hội hợp tác với các ngôi sao trên thế giới .

- Em ko muốn , thứ em cần là một cuộc sống hạnh phúc bên người em yêu thương . Vì vậy em sẽ công khai chuyện hẹn hò giữa em và anh ấy .

- Em điên sao ? Làm như vậy em sẽ mất tất cả đó .

- Chỉ cần được ở bên cạnh Kiếm Tử dù cả thế giới này quay lưng về phía em , em chấp nhận hết .

Đoạn đối thoại ở trên là của Jenna và anh quản lí , đáng lẽ cậu ko nên nghe thấy đúng ko ? Hay cậu bước vào trước con mắt ngỡ ngàng của Jenna nhỉ ? Cậu chỉ mới bắt đầu thích Jenna mà thôi . Vẫn chưa yêu sâu đậm lắm thì phải ? Ở bên Jenna , cậu như được trở về với chính mình , ko còn nhát gái , ko còn tự ti . Thậm chí còn lạc quan , sống thật với bản thân hơn . Đã có lúc cậu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ , cậu sẽ đi làm thêm kiếm tiền về cho gia đình còn cô ở nhà trông con , làm công việc bếp núc . Vốn dĩ chỉ là ước mơ xa vời từ thuở con nít mà nhân vật cô là bạn gái cậu thích thầm . Nếu nhớ ko nhầm thì tên bạn đó cũng tên là Jenna .

Bây giờ chỉ có nhà mới có thể làm cho tâm trạng cậu vơi đi một chút . Đúng rồi sinh nhật Tử Nhiên , chưa mua quà cho con bé . Dù vậy cậu biết thừa chứ ký của Baekhyun là điều ước chưa từng vắng bóng trong tiệc sinh nhật của con bé .

Kiếm Tử vào cửa hàng tiện lợi gần nhà mua chút đồ ăn vặt , nhiều nhất vẫn là bánh ngọt do Jenna làm đại diện . Ước gì cô ở đây nhỉ , cậu cảm thấy rất nhớ Jenna , nhớ luôn cái tính trẻ con hay giận dỗi của cô nốt .

- Anh về rồi , có mua quà cho em ko ? _ Tử Nhiên háo hức nhìn cậu rồi lại nhìn vào trong túi đồ ăn vặt .

- Bố mẹ đâu em ?

- Ở trong bếp , à bố nói muốn gặp anh đấy .

- Ừ .

Cậu bước vào bếp , nơi bố mẹ đã ngồi sẵn trên ghế để chờ cậu về . Gương mặt bố cậu ko còn điềm tĩnh như trước kia còn mẹ dường như có nỗi đau trong lòng ko thể nói ra . Cậu có linh cảm xấu , ko khí trong phòng giảm đột ngột xuống .

- Con ngồi xuống đi .

Theo lời bố , cậu lặng lẽ ngồi , úp tay vào nhau nắm chặt .

Ông lôi ra một phong bì từ trong túi áo ra đặt trên bàn , ở ngoài có ghi năm tỷ nhân dân tệ . Cậu bị sốc , làm sao mà một công nhân có thu nhập bình thường như ông lại có nhiều tiền như vậy .

- Ta đã nhận tiền từ công ty giải trí S&S .

- S&S ? _ đó chẳng phải là công ty quản lí của Jenna và Cathy ? Chẳng lẽ......

- Mai chúng ta sẽ chuyển nhà , con cũng cắt đứt quan hệ với con bé Jenna ngay lập tức cho ta .

- Tại sao chứ ? Chẳng phải bố rất hài lòng về Jenna sao ? _ cậu uỷ khuất trước sức mạnh từ lời nói của bố .

- CHIA TAY LÀ CHIA TAY KO LẰNG NHẰNG .

Cậu chưa bao giờ thấy bố nổi giận vì trước kia ông được gọi là ông bố thiên thần luôn đối xử hoà nhã , nhẹ nhàng với các thành viên trong gia đình và mọi người . Vậy mà cớ sao bây giờ ông lại như con thú nổi điên muốn xé xác con mồi của nó ? Cậu ko hiểu .

- Anh ơi em xin lỗi hay hiểu cho bố đi .

Tử Nhiên cũng phải chạy vào do quá sợ hãi trước thái độ của bố nhưng con bé lại bênh ông .

- Có chuyện gì vậy ? Em biết phải ko Tử Nhiên .

Cậu liên tục lay vai Tử Nhiên giục nhưng con bé nhất quyết ko chịu nói .

- Tử Nhiên bị ung thư giai đoạn cuối , chúng ta ko có tiền chạy chữa ......

Mẹ bất ngờ thú nhận trong nước mắt .

- Thiếu gia Phan Minh đã cho bố mẹ tiền nhưng điều kiện là con phải chia tay Jenna và chuyển nhà . Mẹ xin lỗi con Kiếm Tử , mẹ biết việc hy sinh hạnh phúc của con là ko đúng . Tuy nhiên bố mẹ chẳng còn cách nào khác , bố mẹ chỉ muốn Tử Nhiên sống mà thôi . Hiểu cho bố mẹ nha con .

Cậu như ko tin vào tai mình , bố giận dữ bắt cậu chia tay với Jenna mà ko nói lý do , mẹ thì khóc vật vã cầu xin cậu tha thứ , Tử Nhiên cũng hùa vào xin lỗi cậu . Đây gọi là gia đình gì vậy , ai đó hãy trả gia đình ngày xưa về cho cậu đi .

Khi cậu chưa hề có tình cảm với Jenna , bố mẹ tìm mọi cách tạo cơ hội cho cậu và cô . Để rồi khi đã có chút tình cảm len lỏi vào tim thì họ lại bắt cậu phải rời xa cô , cắt đứt liên lạc với cô .

Thế giới này thật là tàn nhẫn , cậu chua xót lau nước mắt của mình bỏ lên phòng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.