Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 20: Chương 20




Có ai đó đã nói với Kiếm Tử , nếu thấy khó khăn quá hãy trở về nhà với bố mẹ . Ăn ba bát cơm , uống thật nhiều trà sữa do mẹ làm . Chơi đùa vui vẻ với Tử Nhiên , cùng con bé buôn dưa lê về thế giới K-pop . Mỗi sáng ra đồng làm việc cùng ông bà , giúp đỡ người lớn tuổi trong thôn . Cậu nhớ nhớ những khoảnh khắc này quá . Bây giờ cậu sẽ trở về nhà , gặp lại gia đình thân thương và giống như bố nói con hãy thử bắt đầu cuộc sống mơi bằng chính đôi bàn tay của mình .

Tỉnh dậy trong bệnh viện , khi cơn mê còn chưa dứt Kiếm Tử ngọ nguậy rút ống tiêm rồi bỏ ra ngoài . Cậu nhận ra đây là bệnh viện nơi mình từng nằm do bị người của Phan Minh đánh . Cậu quyết định sẽ bỏ lại công việc mà nhiều người mong muốn để trở về làm lại tất cả .

- Anh muốn đi đâu ?

Jenna từ đâu xuất hiện , đứng chắn ngang cửa lối ra cùng với đội quân hùng hậu ở đằng sau . Cậu xanh mặt vội quay đầu lại .

- Kiếm Tử anh là của em , đừng hòng chạy khỏi đây .

Kèm theo lời nói của Jenna là hai vệ sĩ cao to , lực lưỡng một người một bên kẹp tay cậu chặt đến nỗi con ruồi cũng ko qua được .

- Cầu xin em tha cho anh .

Kiếm Tử thành khẩn cầu xin , thậm chí từ bỏ cả lòng tự trọng , quỳ gối xuống . Ánh mắt cậu chan chứa tia hy vọng nhỏ nhoi , mong manh mà dễ vỡ lúc nào ko hay .

- Khi em bỏ lại tất cả mọi thứ , anh đã ở đâu ?

Tội lỗi lớn nhất của cậu là bỏ rơi Jenna , thất hứa với cô . Có lẽ sự thay đổi về tính cách lẫn ngoại hình của cô một phần là do Kiếm Tử .

- Đưa anh ta tới nhà mới của tôi , đặc biệt ko được để cho Lâm Ngân biết .

- Vâng .

Lặng lẽ nhìn theo bóng dáng Kiếm Tử bị đưa đi , trong lòng Jenna rối bời , cô thầm nghĩ kế hoạch của mình có đang đi đúng hướng hay là sai lầm ?

Kể từ giây phút này anh sẽ mãi mãi là nhân tình của em . Giống như định mệnh đã từng an bài cho chúng ta vậy .

Sau đó Jenna đã mở một cuộc họp báo , tuyên bố về việc rút khỏi showbiz để tập trung chăm lo tổ ấm của mình . Đồng thời cô cũng bật mí mình sắp kết hôn . Khỏi nói mọi người đều có chung suy nghĩ : chồng Jenna chỉ có thể là thiếu gia Phan Minh . Bởi vì họ từ khi hợp tác chung một dự án , đều vướng nghi án đang bí mật hẹn hò . Những bức ảnh trên instagram , hay ở sự kiện đều dính như sạm .

Kết thúc cuộc họp báo Jenna ngay lập tức về nhà mới , nơi Kiếm Tử bị giam lỏng . Căn nhà mới là do cô bí mật mua , Lâm Ngân cũng ko hề biết đến sự tồn tại của nó . Cho nên cô rất an tâm khi giam cậu ở đây .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.