Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 9: Chương 9




Buổi chụp hình vẫn còn kéo dài khá lâu Jenna bắt đầu cảm thấy uể oải , chán nản . Ngồi một chỗ nghỉ ngơi ,mắt liếc sang chỗ đạo diễn . Bỗng nhiên mặt cô đen thui lại , hoá ra ông đạo diễn bàn bạc với sờ tai lít tính toán rất bí mật . Mỗi lần bắt gặp cảnh hai người kia gần nhau , trong lòng cô lại nóng như lửa đốt .

Nhân lúc ko ai chú ý đến , cô lẻn ra ngoài chơi vì dù sao còn tận hai tiếng nữa mới quay tiếp . Có ngồi lại cũng ko giúp cô giải quyết tâm trạng cô đơn , lẻ bóng .

Jenna phát hiện ở gần công viên có một quán rượu mới mở , nghe đâu vị rất đặc biệt . Đến một lần là chỉ muốn đến thêm lần nữa hoặc ngày nào cũng nghĩ đến nó .

Ô hay vừa mới đặt chân vào quán đã gặp người quen , anh chồng soái ca tương lai đây mà . Kiếm Tử lặng lẽ ngồi vào một góc , là nơi khuất bóng , cô nghĩ chắc cậu là một người rất thích được yên tĩnh .

- Sao anh lại ở đây ?

Jenna ko chút do dự ngồi xuống đối diện cậu , cô phất tay gọi thêm chai rượu nho hãng Pháp .

Lại bắt gặp người ko muốn gặp còn từ gì có thể diễn tả hết ngoài chữ nhọ . Kiếm Tử toan đứng lên thì phục vụ đem tới chai rượu mà Jenna yêu cầu . Mặt cậu sáng rực lên , hình như đó là chai rượu đắt nhất nước Pháp đấy . Phát hiện Kiếm Tử nhìn mình ko chớp mắt , cô mỉm cười nhẹ : anh thử chút đi .

- Em uống hết chỗ đó sao ? _ cậu khá ngạc nhiên vì tửu lượng của cô gái có thân hình chiều cao mét rưỡi .

- Ờ anh muốn thử chứ ?

Lời mời gọi thật hấp dẫn phải ko ?

Kiếm Tử liền nhấp một ngụm uống thử , mùi vị ban đầu khá ngọt , cậu liền tu hết một cốc . Rồi mùi vị quen thuộc của nó xuất hiện , cay , đắng chát có tất trong khoang miệng của cậu .

Jenna cũng chẳng phải dạng vừa , cô đã uống hết những năm cốc , gương mặt đỏ ửng lên trông rất đáng yêu . Cả người loạng choạng phải nhờ tới sự giúp đỡ của Kiếm Tử .

Biết Jenna đã say , cậu vội trả tiền dìu cô về nhà mình .

Bố mẹ vẫn chưa về nhà , cậu đặt Jenna lên giường .

Mọi thứ trước mặt cậu bỗng mờ loạn xạ , lúc nhìn rõ lúc lại tối sầm . Cậu khuỵu xuống , túm chặt ga giường . Chuyện gì thế này sao cậu lại cảm thấy rất nóng , nóng như có ngọn lửa trong người .

- Nóng quá _ Jenna than thở .

- Anh cũng nóng .

Đó là cảm giác rất khó tả của cả hai , ko thể chịu nổi cô liền cởi từng chiếc cúc áo , chiếc áo lót nằm lăn lốc dưới đất . Khi cô chuẩn bị tụt nốt mảnh vải cuối cùng trên người , Kiếm Tử đã ngăn cô lại . Nhưng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu , quần áo của hai người dần dần ko cánh mà bay . Ko ý thức được bản thân cô lao vào người Kiếm Tử như con thiêu thân . Hôn cổ , hôn má rồi hôn xuống vòm ngực săn chắc mà nở nang . Cậu chỉ kịp kêu hai tiếng đừng mà và bị cô thản nhiên cướp mất nụ hôn đầu đời .

Kiếm Tử đầu óc mơ mơ màng màng liên tục ngăn hành động của cô lại . Lúc này cậu chỉ có ý định duy nhất là trốn tránh cái hiện thực đau khổ này .

- Dừng lại đi Jenna .

Cậu hoàn toàn kiệt sức , ý chí trong cậu đã mất hết , đầu óc quay cuồng kết hợp với dục vọng . Đôi tay ko còn ngăn Jenna lại , dần dần tiếp nhận những cử chỉ thân mật của cô . Dường như cả hai người đã hoà quyện vào nhau mất rồi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.