Những Năm 90 Của Quyển Vương

Chương 41: Chương 41




Điều này làm cho cô về sau, cho dù đã trở thành người có tiền đồ trong mắt người khác, cô vẫn như trước từ đáy lòng cảm thấy mình rất ngốc.

Cô nhìn dáng vẻ ba Giang khuyên bảo tận tình, khuyên nhủ chân thành, cô cũng bất đắc dĩ nở nụ cười, trong đáy mắt là nỗi bi ai sâu thẳm.

Sợ nhất chính là người giống như ba Giang, ông ấy có một trăm phần tình yêu, cho bạn một phần, nhưng ông ấy cảm thấy, ông ấy lại bình đẳng chia cho ba anh em các bạn.

Ông ấy dành thời gian, tiền bạc, sức lực và lời khen ngợi cho anh trai bạn, nhưng ông ấy yêu bạn.

Thật là nực cười, trong thiên hạ vậy mà lại có chuyện nực cười như vậy!

Nhưng trong thiên hạ có rất nhiều chuyện nực cười như vậy!

Hết lần này tới lần khác chuyện nực cười thật sự xảy ra với cô, cô cũng tự mình trải qua.

Cô còn phải cảm tạ bọn họ, cảm kích bọn họ, bởi vì quả thực, so sánh với những cô con gái trong thôn vừa mới sinh ra đã bị dìm chết đuối, học xong tiểu học đã bỏ học đi làm thuê, bị lấy chồng sớm để đổi lấy tiền sính lễ, cô lại may mắn hơn mấy người đó gấp ngàn vạn lần, bởi vì cô có một người ba cho dù là như thế nào, chỉ cần cô nguyện ý tiếp tục đi học thì ông ấy sẽ nguyện ý cho cô tiếp tục học hành.

Nhiều người trên mạng nói rằng đó là số tiền ba mẹ của bạn kiếm được, bọn họ sẵn sàng cho ai thì cho.

Đúng vậy, vậy nên chúng ta không thể thay đổi người khác, chúng ta chỉ có thể thay đổi chính mình và tự nhủ bản thân đừng làm ba mẹ như bọn họ.

Nhưng có bao nhiêu người lớn lên trưởng thành và trở thành như bọn họ.

*

Máy bơm của trạm điện liên tục bơm mấy ngày mấy đêm, khiến bãi cạn sông lớn lộ ra mặt nước, người của mấy thôn lân cận, tất cả đều chạy đến bãi sông mò cá.

Trong bùn của bãi sông không chỉ có các loại cá mà còn có trai, ốc và củ sen dại, nhưng bây giờ không phải là mùa ăn củ sen, nhưng không có củ sen thì vỏ củ sen, củ sen dải cũng là những thứ tốt.

Củ sen dại mọc tràn đến mức độ nào, nó mọc trực tiếp đến ruộng lúa của người ta, bạn đứng trên bờ ruộng, đưa tay ra là có thể hái được sen.

Ngoài ra còn có các kênh rạch được sử dụng để tưới cho đất nông nghiệp gần bãi sông, tất cả đều là củ sen dại, củ ấu dại và cây súng dại.

Nếu không làm sao có thể nói chỗ này của bọn họ toàn là mỹ thực chứ?

Ba Giang và mẹ Giang cũng đều mang theo chậu củ ấu và chậu tắm của nhà mình, đi đến bùn ở bãi sông mò cá, các loại cá đen lớn, cá trắm cỏ, cá chép bạc, cá chép diếc, cá gai, ba mẹ Giang bắt được sẽ bỏ vào chậu củ ấu.

Giang Ninh bèn cầm chậu tắm gỗ lớn nhà mình mò trai và ốc sông mà người khác không cần, ruộng gần đó còn có rất nhiều ốc đồng, chân gà hầm ốc đồng cũng rất ngon đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.