Niên Đại 70: Nàng Dâu Béo Yêu Kiều Được Sĩ Quan Cưng Chiều Như Mạng

Chương 1: Chương 1: Xuyên không vào hiện trường xấu hổ 1




“Con béo kia, hôm nay nếu mày dám dùng vũ lực với tao, tao sẽ giết mày!”

Trong khu gia thuộc quân đội cũ kỹ, căn phòng lợp ngói xanh, tường gạch đỏ dán giấy báo, một người đàn ông cao lớn, vạm vỡ, tướng mạo anh tuấn, đang ôm chăn, mặt đỏ bừng, mắt giận dữ trừng trừng nhìn người phụ nữ béo trong phòng.

Người phụ nữ béo mặt nhăn như khổ qua, nhìn người đàn ông trước mặt mà khóc không ra nước mắt.

Cô đã làm gì sai?

Cô tên là Tô Mi, sống ở thời đại 5G, có tiền có sắc, tiền đồ rộng mở, là bác sĩ ngoại khoa nòng cốt.

Sự nghiệp đang tốt đẹp, sắp được bệnh viện đề bạt làm bác sĩ trưởng khoa, chỉ vì tăng ca liên tục, thở không ra hơi nên đã chết đột ngột trong phòng trực của bác sĩ.

Chết thì chết, cô vẫn chưa chết hẳn.

Linh hồn lang thang trong từng mảnh không gian vỡ vụn, cuối cùng lại đến thời kỳ thập niên 70 không đủ ăn, đủ mặc, còn nhập vào một người quân tẩu luộm thuộm, béo phì, đáng ghét.

Điều đáng xấu hổ nhất là người quân tẩu này và chồng cô, Hác Kiến Quốc, đã kết hôn ba năm nhưng vẫn chưa động phòng.

Để có được Hác Kiến Quốc, người quân tẩu đã bỏ thuốc vào cốc nước của Hác Kiến Quốc, nhân lúc Hác Kiến Quốc lên cơn thuốc không tỉnh táo, đã trèo lên giường của anh.

Nguyên chủ muốn gạo nấu thành cơm.

Nhưng cô đã đánh giá thấp cân nặng của mình, khi một trăm cân mỡ của cô đè lên chiếc giường đơn dành cho quân nhân của Hác Kiến Quốc, chiếc giường không chịu nổi sức nặng, kêu lên một tiếng rồi vỡ tan tành.

Hác Kiến Quốc đang ngủ mê thì bị đánh thức.

Còn nguyên chủ vì đập đầu vào cọc gỗ vỡ mà chết ngay tại chỗ.

Tô Mi đã xuyên vào cơ thể của người quân tẩu béo lúc này, trở thành Tô Mai.

Cô mở mắt ra trong mơ hồ, nghe thấy câu cảnh cáo đầy ác ý của người đàn ông lúc đầu, còn bàn tay béo múp của cô lúc này vẫn đang nắm lấy chiếc quần vừa kéo từ trên người người đàn ông xuống.

Người đàn ông bị nguyên chủ hung hăng lột sạch quần áo ở phần thân dưới, anh ôm chăn, nằm trên chiếc giường đã gãy không thể gãy hơn, đôi mắt phun lửa nhìn chằm chằm Tô Mai.

Hiện trường xấu hổ lớn như vậy khiến Tô Mai chỉ muốn đào hố chôn ngay tại chỗ.

Nhưng cái hố có thể nhét vừa một trăm cân mỡ như thế này thì rõ ràng là không dễ tìm.

Sau khi giả chết trên mặt đất vài phút, Tô Mai cuối cùng cũng phải chấp nhận thực tế tàn khốc là mình đã xuyên không, lóng ngóng bò dậy khỏi mặt đất.

Thấy Tô Mai đứng dậy, Hác Kiến Quốc lắc mạnh cái đầu đã bị thuốc làm cho hơi choáng váng, cảnh giác nhìn người đàn bà béo hôi hám kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.