Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 24: Chương 24: Quốc sư minh giám




Nguyên chủ của Thời Sênh – Phượng Chi Âm là nghĩa nữ của gia chủ Phượng gia. Từ nhỏ cô đã có thiên phú rất tốt, lại được cha nuôi sủng ái nên trở thành tiểu thư được Phượng gia yêu thương nhất.

Nữ chính Phượng Khuynh Khuynh là con ruột của gia chủ Phượng gia nhưng lại bị cha mình ghẻ lạnh nên đem lòng thù ghét Phượng Chi Âm, cho rằng mọi đau khổ của đời mình đều là do Phượng Chi Âm đem đến.

Khi gia tộc thí luyện tại rừng Ma Diễm Lĩnh, Thời Sênh vì giúp huyết kỳ lân thoát khỏi nam nữ chính nên vô tình bị nam chính đổ cho tội danh phá hoại trận pháp của phủ Quốc sư, khiến huyền thú thoát ra khỏi Ma Diễm Lĩnh gây hại cho bao nhiêu thành trì. Ba chữ Phượng Chi Âm này trở thành nỗi oán hận trong lòng vô số người.

Cũng vì lý do này mà cô gặp được Ngân Vi – Quốc sư của đế quốc Thương Lam và nhận ra chàng chính là Phượng Từ. Ngân Vi vì một khế ước với Ma thần mà không thể ở gần Thời Sênh, thậm chí sinh mạng còn bị đe dọa. Thời Sênh liền nhốt Ma thần lại rồi dùng máu của mình nuôi nó, duy trì mạng sống cho Ma thần cũng là đảm bảo mạng sống của Ngân Vi. Việc làm của cô có phải là phương cách lâu dài? Khi Ngân Vi phát hiện ra, hai người sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Kẻ cướp điếu trụy của Phượng Khuynh Khuynh trong kiếp trước là Đông Phương Hợi, kiếp này lại nằng nặc đòi cưới Phượng Chi Âm. Đông Phương Hợi có âm mưu gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.