Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 207: Chương 207: 99 lần nói yêu em (7)




Cô ngốc này…. Làm gì mà cô hỏi lòng vòng quanh co nhiều như vậy, nên hỏi anh ngày đó đi ăn cơm chỗ nào mới phải chứ. Anh giống như nhân vật nổi tiếng, đi đâu chắc chắn cũng sẽ đặt chỗ trước, chỉ cần vào khách sạn hỏi một chút, chẳng phải sẽ biết sao?

Tô Chi Niệm từ tốn đặt văn kiện lên bàn viết, sau đó quay đầu nhìn về phía Tống Thanh Xuân.

Ánh mắt anh rất bình thản, nhưng bên trong lại ẩn chứa dáng vẻ có chút tìm tòi nghiên cứu, giống như nhìn thấu Tống Thanh Xuân đang tính toán nhỏ nhặt, khiến tâm tình cô hơi có phần không ổn.

Nhưng cũng may Tô Chi Niệm nhanh chóng thu hồi tầm mắt, cầm bút ký lên văn kiện.

Ngay lúc Tống Thanh Xuân cho rằng anh hoàn toàn sẽ không trả lời câu hỏi của bản thân mình, giọng lạnh lùng trầm thấp của anh lại truyền tới: “Kim Lăng.”

Anh trả lời xong vấn đề này, rồi không hề cho Tống Thanh Xuân thêm thời gian suy nghĩ, mà là gần như không dừng lại giây nào, ngay sau đó lại nói thêm một câu: “Tôi còn chút việc cần xử lý, cô ra ngoài trước đi.”

Dù trong lòng Tống Thanh Xuân tràn đầy nghi ngờ, nhưng khi nghe giọng điệu đuổi khách của Tô Chi Niệm, vẫn rất biết điều “Oh” một tiếng, sau đó hai mắt tiếp tục nhìn chằm chằm Tô Chi Niệm một lát rồi mới xoay người bước chầm chậm rời đi.

Đợi đến lúc Tống Thanh Xuân đóng cửa phòng lại, Tô Chi Niệm mới buông lỏng văn kiện trong tay ra, trong lòng bàn tay anh đã tràn đầy một tầng mồ hôi.

Thật là quá nguy hiểm … Cô thế mà đã bắt đầu nghi ngờ người ôm cô khóc trong phòng rửa tay là anh, hơn nữa cô còn buồn bực trên đầu anh bị thương….. Nếu không phải anh có thuật độc tâm, sợ là thật sự không thể dối gạt cô được!

Nhưng cũng may trong chuyện này trùng hợp lại có rất nhiều vấn đề chẳng thể nào giải thích được, nếu không thì anh thật đúng là có trăm miệng cũng không biện bạch được.

Tô Chi Niệm âm thầm thở phào nhẹ nhõm một hơi, giơ tay lên nới lỏng cổ áo ra, để bản thân dễ thở hơn chút.

Trong suy nghĩ của anh chợt hiện ra kí ức thời thơ ấu, lúc anh nói cho người khác biết mình có thuật độc tâm và siêu năng lực kiểm soát suy nghĩ của người khác, thì ánh mắt những người đó thể hiện như đang nhìn một bệnh nhân tâm thần. Còn thêm nữa khi người khác buồn bực, rốt cuộc anh biết được thế nào là ánh mắt trốn tránh và sợ hãi khi gặp chuyện….. Thậm chí cuối cùng anh còn trở thành bệnh thần kinh bị đưa vào bệnh viện tâm thần.

Tô Chi Niệm mím chặt môi, ánh mắt nhìn chằm chằm thư phòng trống rỗng, hoang mang đau đớn và hoảng hốt.

Nếu thật sự sẽ có một ngày, cô không cẩn thận phát hiện trên người anh lại có siêu năng lực mà người bình thường vốn không thể có, có phải cô cũng sẽ giống như những người kia, sẽ trốn tránh anh, chán ghét anh, căm thù anh? Thậm chí giống như những người bạn tốt từ nhỏ, hận không thể làm cho anh vĩnh viễn hoàn toàn biến mất trên thế giới này.

---

Tống Thanh Xuân về tới phòng ngủ, ngồi trên giường, nghĩ tới chiếc áo lót nhuốm máu của Tô Chi Niệm, trong đầu vô cùng rối loạn.

Trong đầu cô nghĩ tới vô số khả năng, nhưng ngay sau đó lại bị nhiều khả năng khác bác bỏ. truyện bên dienđànlequydon.com

Thậm chí đến cuối cùng cô bắt đầu nghĩ vớ vẩn linh tinh, có phải Tô Chi Niệm và <người đến từ ngôi sao> giống nhau như thầy giáo đã dạy, thật ra đều là người ngoài hành tinh?

Tống Thanh Xuân nghĩ đi nghĩ lại, bị suy nghĩ của mình chọc cười, rồi cười khúc khích một tiếng. Thầm mắng câu bản thân thật sự là điên rồi, sau đó liền đứng dậy đi ra ban công đón gió thổi cho tỉnh táo một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.