Nông Kiều Có Phúc

Chương 291: Chương 291: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Các nữ quyến đi trắc phòng, mới vừa ngồi xuống, đã nhìn thấy Đại Bảo tay cầm tay Sở Hàm Yên hùng hùng hổ hổ chạy vào. Sở tiểu cô nương bình thường động tác tương đối chậm, nói chuyện, đi đường, thậm chí ăn cơm đều chậm hơn người khác một chút, Sở đám người Hoa vẫn là lần đầu tiên thấy nàng chạy bộ, còn gấp đến độ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng.

Nàng chạy đến trước mặt Trần A Phúc, chu môi nói: "Di di, tỷ muội rất nhớ người, nhớ Đại Bảo." Nói xong, liền nằm ở trên đùi Trần A Phúc.

Đại Bảo nói: "Nương, con cũng nói với muội muội hai người chúng ta đều nhớ nàng, nhớ đến ăn không ngon, nàng đều cảm động đến rơi lệ." Lúc trước cậu xác thực có mấy lần nhớ Sở tiểu cô nương và mẫu thân nhớ đến ăn không ngon, khi đó Trần A Phúc cũng còn ở Định Châu phủ chưa trở về.

Trần A Phúc cười ôm tiểu cô nương ngồi lên chân, vuốt đầu tóc giúp con bé nói: "Đúng nha, di di nhớ tỷ muội nhớ đến khẩn. Con về Đường Viên, về sau chúng ta có thể ngày ngày ở cùng một chỗ rồi."

Tiểu cô nương ôm cổ Trần A Phúc lẩm bẩm lầm bầm làm nũng.

La tứ nãi nãi khoa trương cười khanh khách nói: "Ai da, chung đụng tốt đến thế này, cho dù là mẹ con ruột cũng không gì hơn cái này."

Trần Trụ Trì cũng nói: "Đúng vậy, Yên tỷ muội có thể vui vẻ, khỏe mạnh giống như bây giờ, đều dựa vào A Phúc. Ta là loại tình huống thế này, Tuyên Nhi lại ngày ngày bận rộn, chỉ là Yên tỷ muội đáng thương... Phật tổ phù hộ, để cho nó gặp được A Phúc." Bà lại nhớ tới trước kia, dùng khăn lau nước mắt.

Sở Hoa vội vàng ôm cánh ta bà an ủi: "Nương, hiện tại cũng tốt lắm không phải sao. Yên tỷ muội hết bệnh, đại tẩu cũng sắp vào cửa, nhà chúng ta sẽ càng ngày càng tốt, càng ngày càng thịnh vượng."

Bụi hợp hai tay thành chữ thập nói: "Chỉ hy vọng như thế."

La tứ nãi nãi cười nói:"Cô cô, không phải là chỉ mong, là đã như thế. Người xem một chút, lão hầu gia thể cốt càng ngày càng tốt, Tuyên biểu đệ dáng tươi cười càng ngày càng nhiều, Yên tỷ muội thì lại không cần phải nói, thông minh tri lễ, lại khỏe mạnh vui vẻ, rất nhiều tiểu cô nương đều không kịp nổi nha." Lại đẩy La Anh Đào bên cạnh nói: "Bị biểu muội con hạ xuống đi?"

La tứ nãi nãi quả nhiên biết nói, chọc cho Bụi ha ha thẳng vui mừng, Trần A Phúc vẫn là lần đầu tiên thấy bà cười sung sướng đến như thế.

Rồi Bụi nói với Vương thị ít lời cảm tạ bà dưỡng được khuê nữ ngoan các loại.

Các nam nhân ăn cơm ở sảnh phòng, nữ quyến bọn nhỏ ở bên phòng ăn. Bởi vì có Trần Trụ Trì, ăn là tiệc chay, các nam nhân cũng không uống rượu.

Sau khi ăn xong, La Anh Đào liền kéo tay áo La tứ nãi nãi làm nũng nói: "Mẫu thân, con nghe tiểu ngũ biểu thúc nói, chỗ vui chơi Phúc Viên chơi vô cùng tốt, con muốn đi xem."

La tứ nãi nãi nói: "Hiện tại trời sắp nhá nhem, đợi ngày mai đi."

La Anh Đào bĩu môi không quá tình nguyện, lại


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.