Nông Kiều Có Phúc

Chương 331: Chương 331: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Trần A Phúc đến An Vinh Đường, trong sảnh phòng, con mắt Sở tam phu nhân khóc đến đỏ bừng, Sở Tam lão gia còn đang khuyên nàng.

Lão gia tử ngồi ở chỗ ngồi chính giữa, chỉ chỉ bên cạnh tam phu nhân, nói: "Cháu dâu cả ngồi xuống đi."

Thì ra là Thụy Vương Gia tìm lão gia tử cùng Tam lão gia, hy vọng Trần A Phúc có thể mang Lý Hiên đến nông thôn. Hoàng thượng cũng ám hiệu với Tam lão gia, nếu như Trần A Phúc thật sự có biện pháp chữa lành Lý Hiên, liền mang Lý Hiên đi.

Nếu như chỉ là Thụy Vương Gia, phụ tử hai người đều sẽ không đồng ý, dù sao trách nhiệm trọng đại, sợ vạn nhất Lý Hiên có sơ xuất gì Sở gia không thể báo cáo. Nhưng Hoàng thượng lên tiếng, bọn họ liền không thể không xử lý.

Vừa rồi, bọn họ còn nói cho nàng chuyện chân Cửu hoàng tử sắp tốt lắm, còn có thập nhất hoàng tử, chính là nam hài tam phu nhân từng gặp qua tại Phúc Viên.

Bọn họ cảm thấy là thời điểm nên nói việc này cho nàng. Để cho nàng để ý Vinh Chiêu, khiến Sở Hầu gia có nhiều thời gian hơn đi làm chuyện khác. Còn phải chú ý động hướng của hoàng hậu, Nhị hoàng tử phi và vài phụ nhân hoàng thất, tốt nhất thêu dệt chuyện khiến hoàng hậu cùng Tôn quý phi đấu lại càng dữ hơn một chút. Nhưng chuyện liên quan trọng đại, chuyện này tuyệt đối không thể thổ lộ cùng bất cứ người nào, kể cả thái hậu.

Sở tam phu nhân vừa vì Cửu hoàng tử cùng thập nhất hoàng tử vui vẻ, lại vì Sở gia nhiều năm chịu nhục như thế mà khổ sở, khóc một hồi lâu.

Trần A Phúc nghe lão gia tử nói, chần chờ nói: "Mang Lý Hiên về Đường Viên một đảng Nhị hoàng tử có thể đặc biệt chú ý chỗ đó hay không?"

Tam lão gia nói: "Sẽ không. Lý Hiên là một đứa nhỏ, Nhị hoàng tử còn không đặt tinh lực đến trên người nó. Nhị hoàng tử lại không thể tưởng được Cửu hoàng tử được thần dược, chữa chân sắp lành, hiện tại tất cả sự chú ý của hắn đều ở trên một đảng Tam hoàng tử. Nghe ý tứ Hoàng thượng, chuẩn bị để cho Thụy Vương Gia đi bộ binh rèn luyện. Nếu là như vậy, nhất đảng Nhị hoàng tử cùng nhất đảng Tam hoàng tử kiêng kỵ Thụy Vương Gia đồng thời, lại sẽ nghĩ biện pháp lôi kéo hắn. Lại khiến Hoa Xương tiến cung tìm chút chuyện rắc rối, quậy đục nước..."

Trần A Phúc thầm vui, kinh thành về sau càng náo nhiệt, còn may mình lập tức đi ngay rồi.

Thời điểm nàng trở lại Trúc Hiên, đã đêm khuya. Nhìn một chút ngân hà sáng chói đầy trời, nghĩ tới giờ tý Kim Yến Tử có thể đi ra. Nghĩ đến một khắc kia, nàng hết sức kích động. Chỉ tiếc Sở Lệnh Tuyên ở nhà, nàng không thể vào không gian đón nó ra.

Rửa mặt lên giường, động tác nàng đã rất nhẹ, vẫn làm Sở Lệnh Tuyên bừng tỉnh.

Hắn áp chế Trần A Phúc ở trên giường, khẽ cười nói: "Như thế nào hiện tại mới trở về..."

Lần này Sở Lệnh Tuyên dùng thời gian đặc biệt lâu, còn oán trách A Phúc không chuyên tâm.

Trần A Phúc thầm nói, có thể chuyên tâm mới là lạ, bây giờ lập tức liền đến giờ tý, kia vật nhỏ liền muốn đi ra. Bị nghe lén đã đủ khiến người ta mệt tâm, bị xem tuồng chẳng phải là càng không còn mặt mũi.

Nàng đang nghĩ ngợi, đã cảm thấy trong lòng tay trái có một


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.