Nông Kiều Có Phúc

Chương 346: Chương 346: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Trần A Phúc thấy Giang thị tiều tụy, trong lòng cũng có chút đồng tình.

Bản thân Trần Thế Anh rất ngăn nắp, tướng mạo tuấn mỹ, tài trí hơn người, ôn nhuận như ngọc, trẻ tuổi đầy hứa hẹn, đối với người nào đều vẻ mặt ôn hoà. Nhưng hắn có nương không bớt lo cùng con gái không bớt lo, lại không thích quan tâm chuyện trong nhà, nữ nhân nào gả cho hắn đều vất vả.

Trần A Phúc cũng không kiên nhẫn biết những chuyện hư hỏng của Trần phủ, liền cũng không tiếp tục hỏi.

Trần Vũ Tình hạ thanh âm thấp hơn, cái miệng nhỏ nhắn gần như áp vào lỗ tai nàng, nhỏ giọng nói: "Đại tỷ, tỷ và tỷ phu về sau nếu như về nhà mẹ đẻ phải chú ý một chút... Nhớ lấy!"

Sau đó, nàng liền ngồi thẳng người, giống như chưa nói qua câu này.

Nói lời không giải thích được khiến Trần A Phúc bụng bồn chồn, vừa định hỏi rõ ràng một chút, Giang thị liền đứng dậy cáo từ.

Trần A Phúc chỉ đành đứng dậy, đưa mấy người Giang thị ra Đường Viên. Không chỉ Đường Viên chuẩn bị đáp lễ cho Trần phủ, Lộc Viên cũng chuẩn bị.

Nàng muốn kéo Trần Vũ Tình hỏi rõ ràng một chút, nhưng Giang thị một đường đều dắt tay nàng nói chuyện, đến ngoài cửa, lại dặn dò một trận, mẹ con mấy người mới lên xe.

Trần A Phúc trở về phòng nghĩ thật lâu lời Trần Vũ Tình nói, liền có chút nghĩ thông. Cũng có quan hệ cùng Sở Lệnh Tuyên, đó chỉ có thể nói hai nữ nhân kia lại đánh chủ ý lên hắn.

Trần Vũ Huy và lão phu nhân vẫn cho rằng Sở Lệnh Tuyên là chàng rể của Trần Vũ Huy, là Trần Thế Anh và Giang thị cứng rắn cướp qua cho Trần A Phúc. Nhưng mình gả cho Sở Lệnh Tuyên đã thành sự thật, bọn họ chỉ có lui mà thỉnh cầu tiếp theo, nghĩ biện pháp khiến Trần Vũ Huy làm thiếp cho Sở Lệnh Tuyên. Nàng hiện tại đã mang thai, giống nhau đại gia đình cũng sẽ nâng thông phòng hoặc là nạp thiếp cho nam nhân, đúng là thời cơ tốt, cho nên Trần Vũ Huy là muốn làm thiếp cho Sở Lệnh Tuyên?

Vậy nàng ta đâu chỉ là kém cỏi, quả thực là chẳng biết xấu hổ.

Làm nương tử chính thức cho người ta có gì không tốt, làm sao trèo gậy tre làm vợ bé cho người ta?

Còn có Trần Thế Anh cũng không có lòng trách nhiệm, khi hắn thấy nàng thì nói được còn dễ nghe hơn hát, hoàn toàn bộ dáng lão cha tốt thâm tình nhị thập tứ hiếu. Nhưng đối với lão nương cùng Trần Vũ Huy của hắn cũng là ông ba phải, một bộ tư thế nhi tử ngoan người cha tốt, mặc cho các nàng lại ác độc cũng không nỡ ra tay độc ác, không có một chút là nhìn ra thị phi. Một khi cảm thấy trong nhà phiền, liền đều đặt xuống cho Giang thị. Nàng ta là con gái ruột của hắn, Trần lão thái bà cũng là mẹ ruột của hắn, có quan hệ cái sợi len với Giang thị.

Cũng là Giang thị yêu hắn yêu sâu đậm, cam tâm tình nguyện giúp hắn thu thập cục diện rối rắm, còn có chính là một lòng nghĩ giao hảo cùng bản thân. Nếu không, quả thật không biết sẽ xảy ra chuyện gì. Mình nhận về Trần gia, không chỉ không phải là trợ lực, ngược lại sẽ nhiều ra rất nhiều chuyện phiền lòng.

Còn may Vương thị nương cuối cùng gả là cha Trần Danh, nếu như gả cho Trần Thế Anh, không bị đuổi đi, cũng sẽ bị hậu trạch chướng khí mù mịt tức chết.

Trần A Phúc quả thực có chút tức giận, liền đóng cửa lại tiến vào không gian.

Kim Yến Tử cũng ở bên trong, nó đang nằm trên mặt đất, dùng đại


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.