Nữ Nhân Cổ Đại Thật Đáng Sợ

Chương 1: Chương 1: Bi kịch khi đi mua tương




“A

thật khổ a, mẹ cũng thật là, ngày hôm nay thật vất vả trường học mới được nghỉ, không cần dậy sớm đến trường, có thể ngủ nướng một phen. Cũng tại ba, mới sáng sớm ăn cái gì không ăn, lại muốn ăn cơm chiên tương, còn làm hại ta vì trong nhà hết tương bị mẹ kêu đi mua tương, ta buồn ngủ.” Mạnh Hiểu Dư, vừa xách tương ra khỏi siêu thị vừa oán trách.

Ngay lúc ta vừa đi vừa than phiền ba mẹ thì chợt nghe một thanh âm không hài hòa vang lên, ăn cướp a, có người giật túi....... Ăn cướp??? Ta ngây ra một lúc, cái gì? Lập tức nhìn chung quanh, muốn nhìn một chút cái tên đầu bị cửa kẹp kia, to gan như vậy cư nhiên dám ăn cướp gần trụ sở cảnh sát, đúng là ngại cuộc sống quá nhạt nhẽo sao? Quả nhiên không bao lâu, ta liền thấy hai tên nam nhân bộ dáng mười phần hèn hạ chạy về phía ta, một tên nam nhân trong đó mặc áo 3 lỗ màu trắng, quần đi biển màu xanh, tay trái cầm một cái túi xách màu đỏ, tay phải cầm một cây dao gọt trái cây, liều mạng chạy về phía trước. Mà tên bên cạnh hắn mặc đồ giống hắn nhưng màu sắc bất đồng, áo thun 3 lỗ đen, quần đi biển màu xanh, tay phải cầm một cây dao gọt trái cây, vừa chạy vừa quay đầu nhìn xung quanh. Mà phía sau bọn họ hơn mười mét là mấy người cảnh sát cầm côn, thổi còi đuổi theo.

Oa, cảnh tượng cảnh - phỉ truy đuổi chiến a. Ngay lúc ta đang cảm thán cảnh tượng này, ngược lại không có chú ý tới hai tên nam nhân hèn hạ kia đã cách ta không được một mét.

Vì vậy ta thuận lý thành chương*, không phụ sự mong đợi của mọi người, thành con tin. (Editor: quỷ thần ơi :v)

*hợp lý, đúng lôgic

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.