Nữ Phụ Bảo Bối Của Nam Chính Đại Nhân

Chương 1: Chương 1




-Nhô ê các nàng,ta là Mỗ. Còn con cú hôi viết cùng ta tên Lề. Bọn ta mới viết truyện lần đầu. Tiện thể nói luôn với các nàng là cái vấn đề H ấy, chẹp :3 Bọn ta vẫn còn là mầm non của tổ quốc, còn ngây thơ tờ~ rong cháng ném,cho nên muốn H thì phải cmt dưới, hãy cmt cho bọn ta hen.Vì là 2 người viết nên có thể văn phong sẽ khác nhau.

-Về chuyện lịch post thì éo có. Bọn ta hứng lên là đăng ( // o \\ ). Nếu bọn ta lười thì còn lâu mới có chương mới. Nhưng đừng bơ bọn ta nhen ~~!! ( Tất nhiên con cú hôi kia lười hơn ta ~~ )

- Sau mỗi chương bọn ta sẽ đề tên người viết chương bên dưới.

Kéo thêm mém nữa, có văn án á

Giới Thiệu

Đế Đô Đại Lục chia làm 10 phần, cấp càng cao thì nơi ở càng rộng. Vũ Cực gia và Thủy Cực gia ngang nhiên chiếm 2 chỗ to nhất. Dù 2 cái gia tộc cực kì quyền lực,thế nhưng 2 Lão gia còn 1 việc đau đầu, đứa con gái út đến giờ vẫn chưa có lấy 1 mống bạn trai... #Khóc ròng a!!~~

Thủy Cực Tiểu Tam tên gọi siêu kỳ lạ,từ nhỏ đã khóc 1 trận đòi đổi tên, nhờ cái chuyện đó mà lão gia bên Vũ Cực Gia đã vùng lên cãi lại Thủy Cực gia được mấy lần. Thủy Cực lão gia ôm đầu đau khổ,vì sao mình lại đặt tên cho con bé là Tiểu Tam cơ chứ . ( Mỗ chuchoe nhứt quả đất : Đế Đô đại lục không cho phép đổi tên hen ~~!!! #Tiếp tục khóc ròng )

Vũ Cực Bỉ Bỉ chịu 1 cái tên không kém thốn,là thô bỉ đúng không?? Đúng sao,a ta muốn chết!!!~~ Tất nhiên vì chuyện này mà Vũ Cực lão gia bị vợ hắt hủi không biết bao nhiêu lần, còn dùng cái ánh mắt : '' Đó ông xem đi, chỉ tại ông mà con gái bảo bối không có 1 mống bạn trai #tiếp tục khóc ròng ToT

Mỗ nữ nào đó 1 phát xuyên qua, trong quá trình xuyên đầu bị đập vào đâu đấy,trở thành 1 cái siêu cấp sắc nữ mê nhìn trai xinh gái đẹp, thích ngắm trời ngắm đất lẩm bẩm 1 mình như bị tự kỉ.

Mỗ nữ trước khi xuyên là 1 con nghiện đam mỹ thịt văn, là hủ nữ chính hiệu.

Vào 1 ngày trời quang mây tạnh, không gió, không nắng, không mây, không mưa :), phong cảnh nên thơ, hữu tình ( chim hót trên cành.. cháy nhà bên cạnh...) , mỗ nữ đang hí hoáy cày nốt cuốn np mới nổi thì mama đại nhân hết sức tự nhiên” xông” thẳng vô phòng, lặng lẽ và âm thầm đứng sau cô lúc nào không hay, dùng thủ thuật của ninja cao cấp nhòm đầu vào chỗ cô xem cô đang coi cái méo gì. Và bất hạnh cho cô, cô đang đọc đến đoạn 'đầu độc tương lai của tổ quốc'.

Oeoeoe.......hehehe

Thế là cô bị baba đại mỹ nhân ca cải lương 8 tiếng. Khổ nỗi cô không thích nghe cải lương nha~T_T. Sau khi bài “con của nhà người” kết thúc, mỗ nữ vừa trồng nấm vừa than rằng tại sao đời bất công zị zời, cho cô 1 gia đình nghiêm khắc quá mức tưởng tượng. Tức, cô lập tức đem cuốn np kia ra gặm nhấm cho giảm bớt cái nỗi đau đang dồn về mông.... và nơi lí tưởng của cô là.... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .........WC.

Hừ,cảm thấy rất ghét nữ phụ....

Ta chửi chửi ngươi trong lòng...Thảo Nê Mã, sao mặt dày dữ thế, mau tránh ra cho nữ chính của ta chinh phục mỹ nam

_

#Hèm hèm,nếu các ngươi không hiều thì

Thảo nê mã: Từ hài âm trên mạng của F*ck your mother, cũng là tên của một loại vật hư cấu có hình dạng như con lạc đà nhưng mà lại được xếp vào loại ngựa+_+|||

Còn lại vào truyện mới biết hen!!~~~

Mỗ Mỗ vs Lề Mề

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.